Solo - a star wars movie ( 2018 )

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi gin-1994, 5/2/18.

  1. Rumer

    Rumer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    97
    Cái không thích nhất ở SW gần đây là Rey được buff quá đà đến mức vô lí:1onion75:. Ngày xưa Luke với Anakin phải khổ luyện, chinh chiến dữ lắm nên tay nghề mới cao đến mức độ đó. Rey phần VII vừa nhảy lên tàu Falcon thì đã rõ biết kết cấu con tàu còn hơn Han, mới cầm lightsaber lần đầu tiên thì đã đánh Kylo Ren lên bờ xuống ruộng, chẳng cần tập luyện gì nhiều ở phần VIII nhưng cũng đủ sức cùng người tình trăm năm solo với đám guard của Snoke. Giờ chỉ thiếu kĩ năng lái chiến đấu cơ nữa thôi, chắc nó sẽ có trong phần IX.
     
  2. OlennaTyrellzs

    OlennaTyrellzs Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/17
    Bài viết:
    1,114

    Hầy cái chủ đề này hay này

    Hyperspace trong SW canon không phải chỉ đơn thuần là "chạy nhanh hơn tốc độ ánh sáng" mà còn là đi vào 1 chiều không gian khác alternate dimension. Khi 1 tàu đi vào không gian hyperspace thì nó sẽ không tương tác với bất kỳ 1 vật thể nào trong không gian thực real space NHƯNG những vật thể to (các hành tinh, ngôi sao, tàu lớn.......) trong chiều không gian thật real space mà có những cái bóng bự lại kéo được tàu đang trong hyperspace ra.
    Từ đó sẽ sinh ra 1 vấn đề là tàu đang chạy với tốc độ lightspeed và đang ổn định bay trong chiều không gian hyperspace rất có thể sẽ đâm xuyên qua hành tinh, vật thể có bóng lớn,... vì bị chúng kéo ra khỏi chiều ko gian trong hyperspace.
    NHƯNG (cái này mới hãm này) cũng theo lý thuyết hyperspace thì vật thể bị đâm phải (mặc định là lúc nào cũng lớn hơn) thì lại không chịu ảnh hưởng gì nhưng tàu đang bay ổn định trong trạng thái hyperspace (tức đã hoàn toàn vào chiều không gian hyperspace) mà bị kéo ra khỏi hyperspace thì kiểu gì cũng tèo =))
    Ví dụ RO1, cuối phim hàng loạt tàu kháng chiến đang sài hyperspace ngon nghẻ đang té dở thì đâm vào tàu đế chế đột ngột xuất hiện, nhưng tàu đế chế to hơn thế nên không bị hề hấn sứt mẻ gì còn hàng loạt tàu kháng chiến đang hyperspace thì nát luôn =))



    Trong TLJ thì tàu của Holdo (Raddus) lúc đó đang ở khoảng cách rất là gần với tàu của FO (lớn hơn Raddus) do bọn FO khinh địch mãi có ko chịu bắn hạ tàu kia (phim có nói rõ), tức là lúc bà Holdo bật chế độ vào hyperspace và Raddus đang chỉ vừa mới bắt đầu "vào" chế độ hyperspace thôi nhưng chưa thực sự ổn định bay trong chiều không gian đó thì ngay lập tức bị kéo ra real space do tàu của FO to hơn bóng lớn hơn. Ở vị trí quá gần như vậy + vận tốc lightspeed thì tạo sát thương cực lớn đâm thẳng vào tàu FO luôn.

    Vậy nói tóm lại để kamikaze thành công thì

    - Phải ở 1 vị trí thật đẹp thật gần làm sao để vừa bật chế độ hyperspace lên, có lightspeed rồi nhưng chưa hoàn toàn bay ổn định trong chiều không gian hyperspace là ngay lập tức bị vật thể lớn/ tàu lớn mà mình muốn phá hủy kéo ra ngoài và mình đâm trực tiếp vào nó ở cự ly gần thì tàu mình chết mà tàu địch cũng chết, còn tính ngu xui xẻo để tàu mình rơi vào hyperspace ổn định rồi thì chỉ tàu mình chết thôi như trường hợp Ro1

    - Phải ở 1 vị trí thật đẹp thật gần để có thể kamikaze mà không bị bắn hạ trước khi kịp làm gì :)) (ko phải ai cũng ngu ngu khinh địch như FO đâu :)) ) Thế nên mấy thằng Xwing còn khướt mới kamikaze được death star.


    Hic nói đến đây bắt đầu thấy mấy cái scifi này hại não vãi =)))))))) Đấy mình chỉ biết được nhiêu đó thôi, bác nào còn biết gì thì vô tranh luận coi
    Mà bác @gin clone có biết gì về vụ này không góp ý xem nào? :)) Trong gamevn giờ đếm trên đầu ngón tay chắc còn mỗi bác là vẫn kiên trì theo SW tử tế mà không phải theo topic chỉ để spam khóc mướn thôi =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/10/18
    Zainor Dean and dong2019 like this.
  3. toohotpie

    toohotpie T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/10/17
    Bài viết:
    618
    Để kamikaze thành công phải tính toán cự ly vô cùng chuẩn, mà trong space do nhiều yếu tố khách quan khó làm được nên chỉ còn cách là diễn tập nhiều lần, test nhiều vị trí test từng cự ly nhỏ, mà không ai điên mà đi diễn nhiều lần cả nên không ai nghĩ đến hoặc muốn nghĩ đến (vì chả ai muốn quân ta chết chỉ muốn địch chết thôi) và nó chưa từng xảy ra. TLJ sẽ tốt hơn nếu dành ra vài phút giải thích cái này cho khán giả. Trường hợp của Holdo ta thấy là chưa từng có và sợ là sẽ không có nữa đâu. Nên đợt đó TLJ chiếu trên fb đám non-fan cứ khen là cảnh tự sát đẹp thế mà không ý thức được là bà tóc tím chó ngáp phải ruồi thôi chứ ko phải lúc nào cũng làm dc vậy =))
     
  4. lifesyle

    lifesyle In memory of Desmond Miles CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,426
    Nơi ở:
    ._.
    Cảm giác xem đoạn này của mình như là 2 thằng cầm đao kiếm đánh nhau , 1 thằng rơi vào thế yếu , đang lúc căng thẳng khán giả ko biết vấn đề giải quyết thế nào thì thằng gần thua rút nuke ra chơi tự sát ....

    Quả là đ' ai ngờ đc . Móc cách giải quyết từ Ass ra .

    Như pacific rim đoạn bị Kaiju kéo lên không cách giải quyết là ... Rứt cây kiếm giấu trong ass ra ... Có điều Pacific rim đỡ hơn tẹo... Mẹ đúng là phim Mỹ . Hoặc là do xem Pacific Rim ở rạp nên đoạn này quá Hype nên tự động cho qua , còn starwar xem ở nhà nên ngồi im lặng...
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/10/18
  5. gin clone

    gin clone Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/18
    Bài viết:
    3,197
    đoạn rút kiếm trong PR vẫn co thể du di là em mako newbie lần đàu ra trận nên hơi ngáo , gần chết mới nhớ có cái kiếm 8-}

    cái vụ bóng lớn này mình cũng có coi qua lúc đi tìm hiểu về mấy con purrgil nhưng thật sự đọc cũng éo hiểu thật =)) ngoài việc giải thích bằng cach trên thì mình chỉ nghĩ đơn giản là thời điểm kamikaze thì đám FO khinh địch, k bật shield mà dồn toàn lực đánh vào đám tàu con đang tháo chạy, tới lúc raddus chuyển qua hyperspace thì mơi bật nhưng chưa kịp bao phủ hết cả tàu thì ăn đòn ( do tàu lớn quá, lại bulit theo bề ngang tận 60km quá dễ bị tấn công )...tuy nhiên như thế thì thấy đám general của FO quá ngu và ăn hại, chả hiểu sao đánh đươc galatic republic nữa =)) dạng thằng hux mà dưới trướng vader chắc bị force choke ngay tháng đầu tiên làm việc rồi =))
    thật sự điểm vô lí nhất ở TLJ tới tân h mình vẫn chưa tự giải thích được và cũng chưa thây bài giải thích nào hợp lí k phải vụ kamikaze, mà là việc the first order k cử 1 đội chặn đầu raddus để bắn ( vì lúc này toàn bộ năng lượng dồn vào khiên chắn phía sau rồi, nên nếu bị công kích từ phần trước thì thất bại hoàn toàn luôn, chả lẽ hết cmnt tàu rồi 8-} )
     
    OlennaTyrellzs thích bài này.
  6. Cruellia

    Cruellia Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/6/15
    Bài viết:
    1,228

    Bane vốn là của Lucas mờ, ngay khi thành hình PT là đã có Bane rồi nhưng chỉ trong novel canonization lại phim thuộc PT dưới sự giám sát và đồng ý của Lucas thôi. Còn mấy cái backstory của Bane trong EU là fan chém đó :)) Revan thì đúng là design đẹp + nổi bật, KOTOR lại thành công, là game tuổi thơ của 1 thế hệ nữa nên càng được boost. Nhưng cơ bản là kể cả có đãi cát tìm vàng ra được cái gì của EU thì cũng chưa chắc còn sát với gốc gác của nó trong EU, hầu hết chỉ là cái vỏ thôi chứ ruột là cái khác :)) Với fan dễ tính thì ko sao nhưng khổ nỗi mấy thằng cuồng EU ko nói lý được đâu, đến Lucas cũng không nói lại được :))

    Tóm lại là cụ Lucas khẳng định cụ không đọc EU và cũng ko mặn mà gì với EU, không phải 1 lần mà nhiều lần trước khi cụ nghỉ hưu mỗi khi phóng viên gặng hỏi, bác có thể tự search thêm, dưới trướng cụ thì từ những năm 90 đã có 1 team đệ tử chuyên creative và 1 team chuyên phát triển story toàn những ông tuổi giờ đã tứ tuần rồi và nhiều ông cũng có twitter đó, mấy ông đệ tử này thì có nhiệm vụ đi lần tìm nhặt nhạnh những thứ hay về để phục vụ cho công việc của cụ, dĩ nhiên tụi nó cũng đọc cả EU, rồi thấy cái nào hay thì về mách với Lucas kiểu "chú ơi tụi cháu thấy cái cái này có vẻ hay hay đẹp đẹp nè chú", xong Lucas xem xét, cắt gọt chỉnh sửa đi, nhiều khi thành hình đến 90% rồi như ý tưởng cho cái mặt Revan vô cameo tí của lão Filoni xong rồi cụ lại tự tay bỏ ra, nhưng như hiện giờ với Clone Wars 3D là Filoni lại tiếp tục cầm quyền và có đưa cái gì vô không hay có canon lại Revan không thì Lucas không can thiệp nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/18
  7. Lunatic Modor

    Lunatic Modor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/1/16
    Bài viết:
    154
    Cái vụ phân loại G, T, C, S, N D- canon cũng chả phải do chỉ thị hay ý tưởng của Lucas mà là do Boss của Lucas Licensing lúc đó là Howard Roffman làm. Theo chính Lucas miêu tả mối quan hệ thì Lucas là cha đẻ "the father", Howard Roffman là người con "the son" còn fans chỉ là holy ghosts thôi =)) Lúc đó lão Howard gợi ý với Lucas là để bảo vệ bản quyền thì em phân loại ra vũ trụ của anh (Lucas) là riêng, vụ trụ của fan riêng như kiểu Star Trek được không anh thì Lucas đồng ý và cũng khẳng định là ông làm kiểu gì thì làm tui là tui không dây và cũng kiểm soát cái vũ trụ fanmade đó đâu. =))
     
  8. prominh

    prominh Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/5/09
    Bài viết:
    770
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Để tôi làm một bài về hyperspace trong Star Wars. Tôi sẽ bắt đầu trước với Legends (EU) rồi Disney Canon vì Legends nhiều tài liệu hơn và Disney Canon cũng đang từ từ đem lại nhiều thứ từ bên Legends về.

    Okay trong Legends.

    Hyperspace tồn tại song song với real space.
    - Ở trong hyperspace, tàu cũng thể bay nhanh hơn tốc độ ánh sáng (light speed)
    - Tàu có thể bay vào hyperspace bằng cách bay nhanh hơn tốc độ ánh sáng với hyperdrive (còn gọi là warp drive)
    - Mỗi một điểm độc nhất trong không gian thật (real space) tương ứng duy nhất với một điểm đôc nhất trong hyperspace.
    Ví dụ: Điểm A trong real space tương ứng với điểm A1 trong hyperspace. Điểm B trong real space tương ứng với điểm B1 trong hyperspace. Để đi từ A tới B, tàu từ A bay vào hyperspace, đi từ A1 tới B1, rồi ra khỏi hyperspace, quay lại real space ở điểm B. Khi tàu nhảy vô hyperspace thì hướng duy chuyển vẫn giữ nguyên. Nếu bạn đang bay về hướng nam và nhảy vào hyperspace, thì lúc tàu vô hyperspace và tiếp tục bay về hướng nam

    Hyperspace bị ảnh hưởng bởi trọng lực/lực hấp dẫn.
    - Mỗi vật thể trong thế giới thật (real space) sẽ có một "bóng khối lượng" (mass shadow, từ mass ở đây là khối lượng trong vật lý) trong hyperspace. Trong vật lý thì bạn biết rồi đó, khối lượng càng lớn thì có lực hấp dẫn càng lớn. Những vật thể lớn thì có trường hấp dẫn lớn, tạo ra những mass shadow lớn trong hyperspace.
    - Khi bay trong hyperspace, nếu tàu của bạn dính vào mass shadow ở một điểm nào đó thì sẽ bị kéo ra khỏi hyperspace quay lại real space
    - Khó bay vào hyperspace khi mà tàu của bạn đang ở trong bầu khí quyển của một hành tinh. Lực hấp dẫn của hành tinh ngăn cản bạn bay vào hyperspace.
    Ví dụ:
    Trong Episode III - Revenge of the Sith, Obi-Wan nói lời tạm biệt Anakin trước tới Utapau đấu với General Grievous.

    1:10 - Obi-Wan lên một chiếc Venator Star Destroyer bay ra khỏi bầu khí quyển của Coruscant.
    1:45 - Obi-Wan bay ra khỏi chiếc Venator với con tàu Eta-2 Jedi Interceptor (Eta-2 Interceptor khá nhỏ không có chỗ cho hyperdrive để bày vào hyperspace)
    1:57 - Obi-Wan ở ngoài vũ trụ gắn Eta-2 Jedi Interceptor vào một cái hyperspace transport ring. Cái ring này có hyperdrive chi phép Eta-2 Interceptor bay vào hyperspace
    Ngoài ra trong Clone Wars, Yoda nhờ Anakin giúp trốn khỏi Council. Yoda và R2D2 lên một chiếc Interceptor bay ra khỏi bầu khí quyển của Coruscant, rồi vô một cái hyperspace docking ring rồi mới bay vô hyperspace.


    Di chuyển trong hyperspace và các rủi ro tai nạn:
    - Khi bay trong hyperspace, cần phải tránh khỏi các điểm có chứa mass shadow nếu không sẽ bị rời khỏi hyperspace đột ngột. Có các bản đồ và navigator droid/AI giúp pilot di chuyển trong hyperspace. Khi bay trong hyperspace, mọi người bay theo một đường nhất định đã được nghiên cứu từ trước đã không bị tai nạn từ mass shadow.
    - Trong chiến tranh, nếu tìm được một đường đi mới trong hyperspace chưa được khám phá ra thì khá là có lợi thế. Di chuyển nhanh hơn và bất ngời, dễ tấn công và rút lui.
    - Hệ thống an toàn trên các con tàu sẽ dừng tàu lại ngay và ra khỏi hyperspace khi phát hiện các vật thể lớn/trường hấp dẫn.
    - Tai nạn trong hyperspace rất nguy hiểm. Trong Battle of Coruscant, Quaestor, một chiếc Republic Praetor-class Battlecruiser hyperdrive bị phá bởi tụi droid, bay vào hyperspace rồi đâm vào hành tinh Pammant, phá huỷ cả hành tinh.
    Trong Clone Wars, cũng có một lần do bị droid tấn công mà chiếc Venator đột ngột bay vào hyperspace suýt giết chết cả đội của Anakin với Ahsoka

    Tàu của Anakin và Ahsoka bay vồ hyperspace dù vẫn ở trong bầu khí quyển của một hành tinh.
    - Khi rời khỏi hyperspace, mấy con tàu tạo ra phóng xạ Cronau (Cronau radiation). Ở Battle of Hoth trong Episode V - Empire Strikes Back, hệ thống định vị của phe Rebels phát hiện ra lượng phóng xạ lớn, dấu hiệu của phe Empire mới rời khỏi hyperspace

    Trong Knight of the Old Republic, Revan thủ sẵn Mass Shadow Generator là một vũ khí cuối cùng để kết thúc Mandalorian War. Revan dụ toàn bộ Mandalorians về Malachor V rồi ra lệnh cho Meetra Surik (The Exile) bật Mass Shadow Generator trên Malachor V. Mass Shadow Generator sử dụng mass shadow của Malachor V tạo ra một vòng xoáy trọng lực cực lớn, hút toàn bộ tàu của 2 phe Republic Jedi và Mandalorians phá huỷ toàn bộ mọi thứ. Malachor V bị rạn nứt đến tận core. Do sự rạn nứt hành tinh, Malachor giống như một nhiều mảnh vỡ hành tinh được gắn kết với nhau bởi trường hấp dẫn tạo ra từ lần Exile sử dụng Mass Shadow Generator. Kết game light side của KOTOR2, The Exile sử dụng Mass Shadow Generator lần nữa. Không còn trường hấp dẫn đễ gắn các mảnh vỡ hành tinh với nhau, Malachor V bị phá huỷ hoàn toàn.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    bangsnntk thích bài này.
  9. prominh

    prominh Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/5/09
    Bài viết:
    770
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong Canon,

    - Hyperspace vẫn là một không gian riêng tồn tại song song với real space.
    - Tàu bay vô hyperspace với hoặc nhanh hơn tốc độ ánh sáng sử dụng hyperdrive để bay vô hyperspace
    - Mass shadow của các vật thể lớn tồn tại trong hyperspace và nguy hiểm với các vật thể đi trong hyperspace.
    NHƯNG trong Canon, mass shadow có kéo vật thể trong hyperspace về real space không thì chưa có tài liệu chứng minh
    - Phóng xạ Cronau (Cronau radiation) có trong Canon. Phóng xạ Cronau được tạo ra khi một con tàu xài hyperdrive để bay vô hyperspace (ngược với trong Legends, Cronau radiation được tạo ra khi một con tàu rời khỏi hyperspace).

    Mass Shadow Generator ở trong KOTOR được đưa vào Disney Canon. Theo mô tả thì Mass Shadow Generator là một superweapon tồn tại ở trong cả real space lẫn hyperspace.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/18
    bangsnntk thích bài này.
  10. prominh

    prominh Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/5/09
    Bài viết:
    770
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vì trong Legends, mass shadow trong hyperspace kéo vật thể trong hyperspace về real space nên có cả mass shadow mine (Mìn bóng tối khối lượng) để ngăn cản đối phương sử dụng hyperspace.

    Mass shadow mine khi phát hiện có vật thể di chuyển trong hyperspace sẽ phát nổ, tạo ra một trường hấp dẫn trong real space -> tạo ra mass shadow trong hyperspace. Mass shadow trong hyperspace sẽ kéo tàu ở trong hyperspace về lại real space.

    Ở trong Battle of Coruscant (Episode III), phe Separatists đặt sẵn mass shadow mines ngăn cản phe Republic đem tàu đến Coruscant trợ giúp.

    Giải thích:
    Phe Republic muốn bay từ điểm A tới điểm C.
    Giữ điểm A và điểm C là điểm B.

    Điểm A1 trong hyperspace ứng với A trong real space
    Điểm B1 trong hyperspace ứng với B trong real space
    Điểm C1 trong hyperspace ứng với C trong real space.

    Phe Republic vô hyperspace muốn bay từ A1 qua B1 tới C1 để tới điểm C.
    Phe Separatist đặt mass shadow mines ở điểm B trong real space.
    Khi phe Republic tới điểm B1 trong hyperspace, mìn ở điểm B trong real space phát hiện có tàu trong hyperspace ở điểm B1
    Mìn phát nổ ở điểm B trong real space -> mass shadow ở điểm B1 trong hyperspace.
    Tàu của phe Republic bị mass shadow ở điểm B1 kéo về real space
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/18
    bangsnntk thích bài này.
  11. quanghuy_1993

    quanghuy_1993 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    2,955
    Nơi ở:
    Middle Earth
    Trong TFA lái millenium falcon điêu luyện kia kìa. Mặc dù chưa bao giờ lái tàu =)). Nói chung đợt TFA fan nó đã chửi con Rey là Mary Sue, qua TLJ được buff còn tởm lợm hơn.
     
  12. Rumer

    Rumer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    97
    :3onion24:millenium falcon cũng tính là fighter sao hả bác ?
     
  13. quanghuy_1993

    quanghuy_1993 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    2,955
    Nơi ở:
    Middle Earth
    Poe nó lái x-wing còn em rey giờ là dính luôn millenium falcon :)>-
     
  14. gin clone

    gin clone Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/18
    Bài viết:
    3,197
    làm sao so được với anakin, lần đầu leo lên con tàu của naboo thì lái ngon hơn cả mấy thằng phi công tay nghề chục năm luôn, còn bắn tan tành cả 1 cái space station to oành, rey gọi bằng cụ =))
    với con rey k phải nó leo lên millenium falcon lần đầu trong phần 7 đâu, trước đó nó có lái giả lập rồi, nhưng cái này trong novel có chứ trên phim k truyền tải
     
  15. bangsnntk

    bangsnntk Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    1,334
  16. ChocoboLinh

    ChocoboLinh Chuyên trị xaolonist ⚔️ Dragon Knight ⚔️

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    16,850
    mày bị ngu à con lol ?

    thằng lol này hình như là 1 trong những thằng não heo tao chửi từ hồi TFA đến cực đặc sản TLJ thì phải
     
  17. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    34,288
    Nơi ở:
    HCM
    [​IMG]
     
    ChocoboLinh thích bài này.
  18. gin clone

    gin clone Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/18
    Bài viết:
    3,197
    h hoãn cái kenobi rồi đấy, tưởng disney nó hù, ai dè nó làm thật....
    h chuyển qua làm tv series cũng tốt, chứ hồi nghe tin 2 thằng d&d bên GOT nhận làm trilogy mới đã sợ vãi ra quần rồi
     
  19. ChocoboLinh

    ChocoboLinh Chuyên trị xaolonist ⚔️ Dragon Knight ⚔️

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    16,850
    nội bộ Lucasfilm và Disney h chia 2 phe, 1 phe chống cái direction của đám cánh tả, đưa chính trị vào phim phá huỷ lore + nhân vật cũ của ông Lucas

    phe còn lại thì biết là ai rồi đấy

    Obiwan bị dừng do đang đối nghịch tư tưởng ko muốn phá hoại tiếp nhân vật huyền thoại này

    cái Solo story phá thêm hình tượng Han hồi trẻ, Lando + Millenium Falcon...phá chanh cmn bành
     
  20. toohotpie

    toohotpie T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/10/17
    Bài viết:
    618

Chia sẻ trang này