dành cho các bạn hâm mộ mobile asate(nhớ là bắn full lực): 1/ cách tính góc khi gió 0: khi gió 0 thì khoảng cách giữa người bắn và mục tiêu sẽ được chia ra theo tỉ lệ màn hình . với khoảng cách 1 màn hình (gió 0) góc bắn sẽ là 80 . nếu khoảng cách này lớn hơn thì bạn giảm góc bắn ,nhỏ hơn thì tăng góc bắn .VD như nếu khoảng cách này là 0,8 màn hình thì bắn góc 82. 2/ cách tính góc theo sự thay đổi gió: đầu tiên bạn phải xác định góc gió đến so với phương ngang , tương ứng với gió ấy sẽ có 1 tỉ lệ giữa gió :góc cần thay đổi(so với khi gió 0): 90 độ(gió thổi thẳng lên hoặc thẳng xuống) 15 gió : 1 góc ~80 độ 5 gió :1 góc ~60 độ 3 gió :1 góc ~40 độ 2 gió :1 góc ~0 độ(gió thổi ngang) 1,5 gió :1 góc có mấy chú ý nhất thiết phải lưu tâm : - nếu gió ngược với hướng bắn thì phải trừ góc bắn,nếu gió xuôi với hướng bắn thì phải cộng góc bắn của mobile theo công thức trên - khi bạn cảm thấy vị trí bắn hơi lệch với công thức thì hãy tiến lên hoặc lùi lại cho phù hợp - nếu đối thủ ở xa thì "thà mạnh còn hơn nhẹ" nếu đối thủ ở gần thì "thà nhẹ còn hơn mạnh" 3/ thủ thuật sử dụng asate - nhớ rằng súng sát thương của bạn ở trên đầu chứ không ở trên xe . mục đích của bạn là để khẩu súng đó bắn trúng đối thủ chứ không nhất thiết đạn chỉ điểm phải trúng mục tiêu .VD:trong 1 số trường hợp có thể chui xuống chân mục tiêu và ...nhắp chuột. CHÚC BẠN VUI VẺ
undefinedSau khi đọc kỹ rồi tui rút ra kết luận là scenario_ev có công thức này là do tích lũy kinh nghiệm mà hình thành . Tóm gọn: -- 1 screen là 80 full -- thà mạnh còn hơn nhẹ nếu đối thủ ở xa ngược lại nếu ở gần -- Không nhất thiết đạn phải chỉ điểm phải trúng mục tiêu miễn sao nó mất máu là được
"...3/ thủ thuật sử dụng asate - nhớ rằng súng sát thương của bạn ở trên đầu chứ không ở trên xe . mục đích của bạn là để khẩu súng đó bắn trúng đối thủ chứ không nhất thiết đạn chỉ điểm phải trúng mục tiêu .VD:trong 1 số trường hợp có thể chui xuống chân mục tiêu và ...nhắp chuột." ++++++++++ trích.. Chắc bạn nào bắn A.sate đều thích bài Nirvana,Side B, các Mobile o trên 1 trong nhiều tảng đá, cách bắn vào phía dưới đối thủ là hay nhất nếu co cơ hội. Tớ cho rằng đây là bài có ưu thế cho A.sate. Quan trọng là tìm được nh~ "giao điểm" giữa đường thẳng nối "súngcủamình+mụctiêu" với "các tảng đá "(nhiều lắm nhé) . Tìm xong thì lựa chọn và.. fơ. Nên chú ý cả súng của đối phương để.. núp ^ ^ (súng ko di chuyển theo Mobile đc như A.sate) Có những trường hợp ta nên bắn đạn 1 nếu đạn 2 quá vướng trên đường tìm mục tiêu. Nhớ là di chuyển nhiều nhé, nhiều tầng lắm tha hồ rơi. Vd : trong trường hợp cùng ở 1 độ cao, ta rơi luôn xuống dưới, nhằm chính xác vào "giao điểm" đáy tảng đá mà bên trên là mục tiêu rồi.. full lực ! Thường mọi người ít chơi bài này, A.sate chỉ ngại có J.Frog, Mage hay Bommer thui.. Aduka hay con sâu( mình ko nhớ tên) thì die sớm. " A.sate góc bắn hẹp quá nhỉ * _ * ? " ps: mới lò dò bắn GB 3 ngày nếu sai sót thì đừng trách tớ nhé, xin các bạn chỉ giáo thêm nhiều (về cách chống Mage, Bommer chẳng hạn). Thanks all.
Chắc bạn nào bắn A.sate đều thích bài Nirvana,Side B, các Mobile o trên 1 trong nhiều tảng đá, cách bắn vào phía dưới đối thủ là hay nhất nếu co cơ hội. Tớ cho rằng đây là bài có ưu thế cho A.sate. Quan trọng là tìm được nh~ "giao điểm" giữa đường thẳng nối "súngcủamình+mụctiêu" với "các tảng đá "(nhiều lắm nhé) . Tìm xong thì lựa chọn và.. fơ. Nên chú ý cả súng của đối phương để.. núp ^ ^ (súng ko di chuyển theo Mobile đc như A.sate) Có những trường hợp ta nên bắn đạn 1 nếu đạn 2 quá vướng trên đường tìm mục tiêu. Nhớ là di chuyển nhiều nhé, nhiều tầng lắm tha hồ rơi. Vd : trong trường hợp cùng ở 1 độ cao, ta rơi luôn xuống dưới, nhằm chính xác vào "giao điểm" đáy tảng đá mà bên trên là mục tiêu rồi.. full lực !