Thích kiểu làm này. Just do it. Làm xong thì sửa lỗi sau. Còn hơn là ngâm giấm đợi dài cổ như thằng Blizzard
Lúc trước mấy patch nhỏ chỉ là buff nerf heroes thôi, lần này mấy patch nhỏ lại ảnh hưởng gameplay rất lớn. Khá khó hiểu với bản patch này của con cóc
Vì cái outpost nó đã bonus xp kha khá rồi gặp tụi hero talent xp nữa thì bị out lv quá nên phải remove hết thôi. Patch này ngâm dấm cực lâu mà vẫn phải update liên tục là thấy nó thay đổi gameplay khiếp thế nào.
1 patch siêu to khổng lồ đi kèm phía sau là 1 loạt patch nhỏ để dần dần cân bằng lại thì chuẩn rồi còn gì
Bỏ exp thì ok nhưng xóa 2 shire ở bot của cả 2 phía thì ảnh hưởng lớn tới gameplay. Đây gọi là tạo mới chứ không phải cân bằng.
Cảm giác bỏ cái shrine bot đi hơi sai lầm. Có thể dịch nó về xa outpost hay hơn. Giờ tự dưng offlane dire khổ hơn hẳn so với offlane rad. Cái này thay đổi lớn về game kinh khủng. Giờ safe lane của Rad mà thắng lane cứ hùng hục ủi bay 2 trụ thì khác đéo gì dire mất 1/3 cái map?? lấy clg ra bảo vệ khu vực farm 3 camp ở dưới giờ. Carry farm bị gank thì bỏ nó chết chứ lấy mẹ gì để tp ra cứu
Khả năng game sẽ thành 2 team triple bot bảo vệ lane, 2 offlane solo top. Team nào win bot đẩy dc trụ thì chiếm được map. Cảm giác như LOL...
công nhận là giờ DotA khó comeback thật, ra item rừng, ra outpost đánh mấy rank tầm 3k-4k mà đi lane thua, mất outpost là chỉ loanh quanh đánh chờ thua, không có cửa để ra ngoài, vị trí cao trên map để kiểm soát rừng quá dễ dàng nên càng k dám ra ngoài farm.
https://www.twitch.tv/oneesportsgg Đang có giải non DPC giữa các top team. https://liquipedia.net/dota2/ONE_Esports/World_Pro_Invitational/2019/Singapore