Bạn gì đó ơi, giờ 1 là bạn ra nhận là Sói cmnd, không thì mai nhậu xỉn rồi vứt cmn game chứ chơi chi cho mệt vậy bạn:)
Khả năng lovefc đi trong turn này do bị sói cắn do quá nguy hiểm nên có gì Thỏ thợ săn có thì nên bảo vệ lão lovefc.
Bạn có quen con love thì nói hắn edit cái biểu đồ column, ở số 4 thành mặt cười nha bạn, nãy hắn bận quá quên đó:)
Thật là tao cũng ko hiểu vì sao có 3 cái nó ko hiển thị tên @_@, sort A->Z xong, edit lại biểu đồ cho nó nhận đúng area, ko để ý chỗ đó, post lên mới thấy. Có khi nào ý trời chỉ ra đây là 3 SÓI
Ở ver 2 cũng có ý tưởng về việc áp dụng phân tích thống kê trong bóng đá vào game Thỏ và Sói giống lovefc Xây dựng cả khái niệm về key cmt tương tự key pass để nhận định xem ai đóng góp, tạo ảnh hưởng tốt. Thống kê tương tác để tìm ra ai có xu hướng liên kết với ai nhiều nhất. Và tương tác để làm gì (giống như phân tích một tiền vệ có thiên hướng chuyền bóng lên trên nhiều hay chuyền ngang nhiều vậy) phân loại cmt theo 4 loại là “cmt đấu tố”, “cmt điều tra”, “cmt phân tích”, “cmt rác” để chỉ ra phong cách chơi từng người và sự thay đổi theo thời gian của họ. Nhưng vì là sói, chẳng cần kì công đến thế, với lại nếu nói ra những điều quá kĩ thuật và khó hiểu thì có lẽ chẳng ai thèm đọc thèm nghe đâu nên lại thôi. Hồi xưa viết bóng đá cũng phải đấu tranh mất mấy năm thì độc giả đến giờ mới chấp nhận cơ mà.
ko hiểu sao đọc câu này thấy mắc cười dễ sợ. bạn mặt cười đúng thành huyền thoại, xuất hiện cái là mình mắc cười liền. :P