Icefrog balancing method: 7.26 OG game 1 death ball nhanh quá, giảm 10% gold từ tất cả mọi thu nhập. OG game 2 thủ thành khoẻ quá, giảm 50% gold từ kill streak để comeback khó hơn
Ủng hộ vụ bỏ tăng magic res các kiểu. Chơi QoP mà gặp mấy con DK rồi Kunka nó đóng 3 bracers thành ra gãi ngứa vl
Mé có mấy cái hay hay str,agi,int có giá trị tí thì lại bỏ đi. Mẹ bắt đầu chán chán dota r đấy. Có ra cmn BP nhanh ko thì bảo. Cơ mà King hqua Kinh thật . Năm nay mà ko vô địch đc TI10 thì thực sự tiếc cho King :(
Rồi. Rank mấy đứa kia cũng chỉ 1k6 nên đánh có vẻ kém. Chả biến hoá mua BM mua hay hex, silence bkb gì cả.
cái fury swipe cực kì lợi hại để ăn Roshan vừa làm xong game buổi sáng, URSA có over power, tornado, multicast, craggy và bash of the deep, đấm tất cả thể loại (mua bkb để combat với bọn cast phép) nhưng về sau tornado phế, đổi 1 phát đc fury swipe luôn và từ đó tôi vô đối
Còn 1 mình mà vẫn đi tiếp là game đó lỗi, đi hoài tới chết luôn. Hôm qua chơi trận BB classic trừ chiêu Goo phun bọt ra thì có cả 3 skill kia, thêm Chemical Rage + Ice Blast vậy mà top 1 Gặp thằng gà kia không biết lên Silver Edge phá passive
Hôm nay xui vl dính 2 thằng Host chơi cheat làm disconnect liên tục, bấm abandon là bị phạt 1h. Cái vụ password lobby chắc phải làm theo quá
Trò này chơi hơn 50 ván mới lần đầu được top 1, mà không chụp ảnh lưu skill ) Có cái phân thân của con Arc cũng hay, phân thân ra xong cũng bấm midas các thứ được. Có trận gặp thằng top 1, nó mang bảng quái gì mà cooldown giáp phản có 7.5s, bất lực không cách nào thắng nó được :<
giờ đa số lên giáp phản, 7.26 xoá spell AMP nên giờ nhà nhà lại build damage tay hoặc summon nên bắt đầu thấy hơi nhàm
Em có đọc qua xoá spell amplification với magic resistance rồi, cơ mà chưa tưởng tượng ra được lắm :( Bác có thể cắt nghĩa chút giúp em được không ạ? Cảm ơn bác nhiều.
ví dụ là 1 skill gây ra 360 damage magical đi Tuy nhiên khi có spell AMP trên hero thì damage được cộng là (0.07% trên 1 intel) như vậy hero có 100 intel thì damage đc + thêm là 7% => skill đó từ 360 damage magical sẽ lên thành 385 damage magical => nhìn chênh lệch có vẻ nhỏ nhưng trong map cháo này hero có thể lên tới 40 50 level (tầm 200 điểm intel + thêm đồ nữa, có thể lên thành 300 điểm) và nhiều skill phép kết hợp cả % nên damage + lên rất lớn
Thực ra đánh phép ở cháo nó phụ thuộc vào đồ đạc hơn. Nghèo thì skill ngon cũng bị creep nó đập lăn ra chết. Vốn các caster đã máu giấy giáp mỏng thì chớ. Ví dụ tầm gần cuối game chúng ta có 200 int. Còn 200 điểm int cugnx chỉ tăng có 14% amp, tính ra chắc mất tầm 5-7% phép tổng chứ không đến mức phế quá, vì cái đồ nó tăng 1.1% amp cho mỗi điểm int. Tầm 220% thì mất đi 14% chả bõ bèn gì lắm. Đánh người thì yếu đi thật vì cái đồ chỉ có tác dụng 20%, tức là thay vì tăng 220% chỉ tăng 50%, thì lúc này cái 14% kia lại khá to .