[WIP] TearRing Saga Extra Patch rework

Thảo luận trong 'Turn Based Strategy' bắt đầu bởi [K]hùng, 29/5/20.

  1. tina_srpg2016

    tina_srpg2016 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/5/20
    Bài viết:
    378
    Like :soldier_baby15: 9 xác em nó đấy, tina
     
  2. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Thế còn tk cung kia em đặt tên như nào ?
     
  3. tina_srpg2016

    tina_srpg2016 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/5/20
    Bài viết:
    378
    Nhóc xạ thủ kute đó chuyển thành "anti"
    Chỉ việc đảo chữ "tina" là ra
    Thank bác thớt nhiều nhá, hóng '+_+
     
    [K]hùng thích bài này.
  4. yuzu kart

    yuzu kart Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/6/20
    Bài viết:
    172
    Mới phát hiện 1 điều đặc biệt nè mấy anh
    UNKNOWN.png 187.gif
    Nhờ mọi người xác nhận giùm xem có phải là nhân vật này không. Sao giống cái bóng đen trong đó quá #-o
    Thắc mắc nên hỏi 2 bên cho chắc @@
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/20
  5. zeeklove

    zeeklove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    211
    Nơi ở:
    làng nướng nb Q6
    con này hợp với zeek ta hơn
    mới vắng vài ngày, ae sung thế
    ta có thể hốt thêm vài con gỉrl ko đại huynh, cb tên sẵn rồi nhé
     
  6. TR-Saga

    TR-Saga Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/20
    Bài viết:
    211
    Nơi ở:
    Kyoto Lotus
    To [K]hung.
    Great, I can do it!?
     
  7. TR-Saga

    TR-Saga Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/20
    Bài viết:
    211
    Nơi ở:
    Kyoto Lotus
    Amazing!! U can show battle scenes with Final Boss (center chara)
    I'm needing more new class for my project.
     
  8. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Bác cứ request đi, mà 1 em nv nữ thôi, nhiều quá game không đủ.

    I dont get the question.
    Yeah you can but what do you do with it?

    Thank you. That boss still uses King Knight's dismount in animation.
    Your project is very great about character's artworks.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/20
  9. loffaru

    loffaru Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/9/17
    Bài viết:
    391
    Mình xin Loffaru xuất hiện sớm để cân map được ko. Nếu ko thì cho mình xin 4,5 hàng 2 nhé. Tiện thể cho hỏi số 5 hàng 2 cho học skill map 30 là Yoda à? Nhìn đẹp trai hơn hẳn.
     
  10. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Loffaru mình có kế hoạch riêng rồi nên không được bác. Còn nếu bác muốn hỏi hình đầu tiên thì lão số 4 ở bản gốc là King Dagnell, cha của Katri, còn lão số 5 là sword master game chưa dùng đến, nếu bác muốn thì ok thôi, cơ mà đặt tên như nào cho lão ?
    [​IMG]
     
    tina_srpg2016 thích bài này.
  11. loffaru

    loffaru Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/9/17
    Bài viết:
    391
    class nào ko có animation thì đừng đưa vào nhé, nhìn khó chịu lắm. Những map có thu phục mình làm kiểu lựa chọn nhân vật được ko? Vd, map 29 cho xuất hiện 2 bé cùng tên nhưng atrom chỉ nói chuyện được với 1 bé để thu phục. Bé còn lại trở thành enermy được ko?
     
  12. loffaru

    loffaru Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/9/17
    Bài viết:
    391
  13. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Những class không có animation thì chỉ có thể làm NPC thôi, còn vụ lựa chọn nhân vật thì không được vì
    - Thứ nhất là tên nhân vật trùng nhau (vì mình để tên theo alphabet luôn chứ ko để tiếng nhật)
    - Thứ hai là trùng artwork, vd như artwork 1 dùng cho nhân vật 1, nếu bác thu phục nhân vật 2 thì nhân vật 2 đó vẫn sẽ sử dụng artwork như nhân vật 1.


    Map này nhỏ quá.
    Cái map có thể tận dụng được nhưng phần gameplay của map đó thì không.
     
  14. loffaru

    loffaru Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/9/17
    Bài viết:
    391
    Tạo thêm event kiểu này cho thêm mới lạ.
     
  15. loffaru

    loffaru Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/9/17
    Bài viết:
    391
    Hồi trước hình như có bản chơi được cùng lúc map 26a và 26b đấy. Hình như là bản nháp của nhà sản xuất. Bạn làm thế được ko?
     
  16. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Cái đó là versus mode, đấu save với nhau thôi chứ có gì đâu mà mới lạ.


    Không bạn, mình mod trên bản gốc.

    Mấy cái bạn nói nếu làm được thì không còn gọi là hack/mod nữa mà là viết lại cái game luôn rồi.
     
  17. zeeklove

    zeeklove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    211
    Nơi ở:
    làng nướng nb Q6
    okay, ta chọn bé nằm trên con kiếm nhật julias, bên phải kriseena ( con ăn cướp trong game ấy),
    chơi theo kiểu đặt tên em cún cũng hay, tên bé là Keze nhá bác, class độc lạ càng tốt
     
  18. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Pick kèo khó vậy, cơ mà được thôi.
    [​IMG]
     
    zeeklove thích bài này.
  19. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    tina_srpg2016, ngvan and zeeklove like this.
  20. zeeklove

    zeeklove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    211
    Nơi ở:
    làng nướng nb Q6
    Nhìn được nhưng hơi kì chút, chắc do ta nhìn mấy con Oganic ORGE rồi quen
    Hợp hơn nếu thay cho loài Dragon

    Con keze ta thế nào rồi chú
     

Chia sẻ trang này