Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    tui ko rành
     
    maikhoamkv thích bài này.
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    dùng xcc, cách dùng ở trang đầu, và bạn phải có file ra2md.mix
     
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan natit_Titan có ko cho mình xin với...
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái đó tui ko có
     
  5. nhutmai

    nhutmai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    60
    cho hỏi nhà bom nguyên tử của soviet khi thả quả bom nguyên tử có cách nào cho phòng không bắn hạ đưọc ko
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Đó là super weapon ko thể bắn hạ. Tuy nhiên trong bản ares có thể tùy chỉnh cho sẽ ko thể bắn vào một loại nhà nhất định. Kiêut như chống sẽ vậy
     
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    cái thời gian spy cướp năng lượng chỉnh ở đâu vậy anh em...
     
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    cái này thì sao @Natit_Titan
     
  9. nhutmai

    nhutmai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    60
    cho hỏi cái làm sao để cho kĩ sư bơi giống như navyseal , tanya có file shp nào mà kĩ sư bơi giống như navy , tanya cho xin yk
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    đầu tiên phải có shp của con lính có hoạt ảnh bơi đã, xong khai báo Sequence=Engineer2Sequence. thường thì phải tự cắt ghép các hoạt ảnh của seal vào con engineer, khá tốn thời gian nên ko ai làm
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    bên ảres khai báo dòng này vào các nhà năng lượng
    SpyEffect.Custom=yes
    SpyEffect.PowerOutageDuration=1350
    cái trên là 1 phút mất điện
     
    maikhoamkv thích bài này.
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    cám ơn natit_titan...
     
  13. nhutmai

    nhutmai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    60
    muốn cho lính hoá trang phải làm sao
    nhà thuyền shipyar có cách nào kĩ sư đánh cắp được ko điều kiện kĩ sư lội nước được
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cho lính dòng này là đc mà, lấy của spy
    Primary=MakeupKit
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    khai báo Artmd.ini

    [ENGINEER2]
    Cameo=ENGNICON
    AltCameo=ENGNUICO
    Sequence=Engineer2Sequence
    Crawls=yes
    Remapable=yes
    FireUp=2

    [Engineer2Sequence]
    Ready=0,1,1
    Guard=0,1,1
    Prone=86,1,6
    Walk=8,6,6
    FireUp=164,6,6
    Down=212,2,2
    Crawl=86,6,6
    Up=228,2,2
    FireProne=164,6,6
    Idle1=56,15,0,S
    Idle2=71,15,0,E
    Die1=134,15,0
    Die2=149,15,0
    Die3=0,1,1
    Die4=0,1,1
    Die5=0,1,1
    Paradrop=244,1,0
    Cheer=245,8,0,E
    Panic=8,6,6
    Tread=253,6,6
    Swim=301,6,6
    WetAttack=419,6,6
    WetIdle1=349,15,0,S
    WetIdle2=364,15,0,E
    WetDie1=379,20,0
    WetDie2=399,20,0

    khai báo Rulesmd.ini


    [ENGINEER2]
    UIName=Name:ENGINEER2
    Name=Naval Engineer
    Category=Soldier
    Primary=DefuseKit
    Secondary=VirtualScanner
    Prerequisite=RADAR,TECH,FUTECH
    PrerequisiteOverride=JGTECH
    CrushSound=InfantrySquish
    LeadershipRating=3
    Strength=700
    Armor=flak
    TechLevel=3
    Sight=7
    BombSight=4
    Speed=7
    Pip=Blue
    Engineer=yes
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Japan,Korea,AIMY,AIANH,AIPHAP,Russians,Africans,Confederation,Arabs,VIE,China,TT,AINGA,AICUBA,AIARA,AIVIE,YuriCountry,HU,AHQ,YRMA,YRSP,YRCV,YRTF,AIYR,AIHU,AIAHQ,AIMA
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=500
    Soylent=500
    Points=5
    DetectionDistance=14
    IsSelectableCombatant=no
    VoiceSelect=EngAllSelect
    VoiceMove=EngAllMove
    VoiceAttack=EngAllMove
    VoiceFeedback=EngAllFear
    VoiceSpecialAttack=EngAllAttackCommand
    VoiceEnter=EngAllMove
    VoiceCapture=EngAllAttackCommand
    DieSound=EngAllDie
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    EnterWaterSound=TanyaEntersWater
    LeaveWaterSound=TanyaLeavesWater
    PhysicalSize=1
    SpeedType=Amphibious
    MovementZone=AmphibiousDestroyer
    ThreatPosed=0
    SpecialThreatValue=1
    GuardRange=9
    Size=1
    PreventAttackMove=yes
    ImmuneToPsionics=yes
    IFVMode=1
    CanBeReversed=yes

    và nhà thuyền soviet

    [NAYARD]
    UIName=Name:NAYARD
    Name=SV Shipyard
    Image=NAYARD
    BuildCat=Tech
    Prerequisite=PROC,POWER,NACNST
    WeaponsFactory=yes
    Factory=UnitType
    Strength=2270
    Armor=FactoryAr
    Naval=yes
    WaterBound=yes
    TechLevel=3
    Adjacent=20
    Sight=10
    Owner=Russians,Africans,Confederation,Arabs,VIE,China,TT,AINGA,AICUBA,AIARA,AIVIE
    AIBasePlanningSide=1
    Cost=2000
    BuildTimeMultiplier=0.7
    Points=55
    Power=-27
    Powered=false
    BaseNormal=no
    Crewed=no
    Explodes=yes
    Capturable=true
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS2SM,DBRIS3LG,DBRIS3SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM,DBRIS6SM,DBRIS7LG,DBRIS7SM,DBRIS8LG
    MaxDebris=12
    MinDebris=6
    ThreatPosed=0
    DamageSmokeOffset=700,700,500
    AIBuildThis=no
    UnitRepair=yes
    NumberOfDocks=1
    AmbientSound=_Amb_WavesLake
    NumberImpassableRows=3
    TargetCoordOffset=256,256,0
    ImmuneToPsionics=no
    BuildLimit=7

    đây là file shp ENGINEER2
    http://www.mediafire.com/file/1lvtt10pza8rt9z/engineer2.shp/file
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/20
  16. nhutmai

    nhutmai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    60
    cám ơn bạn nha bạn cho mình xin code của smin và smin deloy khai báo phần rules và art sao smin nhà khai thác di động của yuri đó mình có file rồi mà chưa bt khai báo
     
  17. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    file smin và smin deloy? chụp hình mình xem...
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/20
    nhutmai thích bài này.
  18. nhutmai

    nhutmai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    60
    mod
     

    Các file đính kèm:

  19. nhutmai

    nhutmai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    60
    ý mình nói con này
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    ý mình nói bạn chụp hình những cái file bạn đã có kìa...
     
    nhutmai thích bài này.

Chia sẻ trang này