Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    1. VeteranAbilities=FASTER,STRONGER,SCATTER,FIREPOWER,SIGHT,SELF_HEAL,ROF
    mấy cái này mình có tự tạo thêm được ko nhĩ...
    2. có thể tạo Primary hoặc SuperWeapon xoá mấy cái ImmuneToPsionics=yes ko?
    3. có thể tạo code anim của Warhead có màu đen được ko?
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/20
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    1. ares có thêm khai báo khi lên cấp có thể biến thành 1 đơn vị khác hoàn toàn với code khác hoàn toàn
    2. Cái đó chưa thử, nhưng thấy bọn china làm đc
    3. Code màu đen sao thấy đc gì
     
    maikhoamkv thích bài này.
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    1. vậy code là gì vậy @Natit_Titan ?
    2. cho mình 1 vài mod của china để tìm hiểu với...
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    maikhoamkv thích bài này.
  5. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    :v mod nhiều quá hết moẹ ý tưởng , có bác nào có ý tưởng gì cho Unit ko , vẽ ra cho mình làm với
     
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    1.
    ủa vậy với PSIONICSIMMUNE (ImmuneToPsionics=yes) là lên cấp nó sẽ ko bị thôi miên hay nó se thôi miên được những quân có ImmuneToPsionics=yes ???

    2. mấy cái anim khai báo bên art làm sao cho nó hiện lâu 1 chút nhĩ...
    3. Với cái anim thường thì chạy từ Frame 1 đến 10 có cách nào cho nó chạy ngược lại được ko?
    4. Với cái điểm tổng kết cuối trận dựa vào code nào nhĩ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/20
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    1. Kháng thôi miên
    2. Thấy đổi rate bên artmd của shp
    3. Xem cái dòng đếm rồi sửa lại thôi. Kiếm cái anim bất kỳ mà xem
     
    maikhoamkv thích bài này.
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    cái dòng đếm nằm ở code nào ? không biết nè chứ...
    Với cho mình hỏi: chiếc xe muốn deloy để sử dụng Secondary thì cần những code nào??? mình copy code thằng [YURI] ko được...
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/9/20
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cho cái xe deloy Primary= vũ khí của cái secondary của con xe trước deloy

    dòng đếm
    Start=0
    End=14
    LoopCount=-1
    Rate=200
     
    maikhoamkv thích bài này.
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    maikhoamkv thích bài này.
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan :

    [SCIV]
    UIName=Name:DISR
    Name=Disruptor
    Prerequisite=RADAR,GATECH,FUTURETECH0,JGTECH,UPSHOP,GAROBO
    Prerequisite.Lists=1
    Prerequisite.List1=RADAR,YATECH,FUTURETECH2,JGTECH,UPSHOP,GAROBO
    Primary=LightBeam
    ElitePrimary=LightBeamE
    Secondary=MachineHeal3
    EliteSecondary=MachineHeal3
    Deployer=yes
    DeployFire=yes
    NavalTargeting=5
    CanPassiveAquire=no
    Strength=17270
    Category=AirPower
    JumpJet=yes
    Armor=heavy
    FireAngle=260
    TechLevel=10
    Sight=12
    Speed=20
    PitchSpeed=1.1
    PitchAngle=25
    JumpJetTurn=no
    JumpjetSpeed=20
    JumpjetClimb=28
    JumpjetCrash=35
    JumpjetTurnRate=6
    JumpjetHeight=550
    JumpjetWobbles=.8
    JumpjetDeviation=12
    JumpjetNoWobbles=no
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Japan,Korea,AIMY,AIANH,AIPHAP,Russians,Africans,Confederation,Arabs,VIE,China,TT,AINGA,AICUBA,AIARA,AIVIE,YuriCountry,HU,AHQ,YRMA,YRSP,YRCV,YRTF,AIYR,AIHU,AIAHQ,AIMA
    RequiresStolenAlliedTech=yes
    RequiresStolenThirdTech=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=10000
    BuildTimeMultiplier=0.5
    Soylent=2750
    Points=75
    ROT=8
    CrateGoodie=yes
    ConsideredAircraft=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=3
    VoiceSelect=KirovSelect
    VoiceMove=KirovMove
    VoiceAttack=KirovAttackCommand
    VoiceCrashing=KirovVoiceDie
    CreateSound=KirovCreated
    CrashingSound=KirovDie
    ImpactLandSound=KirovCrash
    MoveSound=KirovMoveLoop
    Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5}
    MovementZone=Fly
    SpeedType=Hover
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ThreatPosed=15
    SpecialThreatValue=1
    SelfHealing=yes
    SelfHealing.CombatDelay=270
    SelfHealing.Amount=27
    Weight=5
    Size=15
    HoverAttack=yes
    Crushable=no
    TypeImmune=yes
    Parasiteable=no
    ImmuneToVeins=yes
    ImmuneToPoison=yes
    OpportunityFire=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    OmniCrushResistant=yes
    EMP.Threshold=no
    TooBigToFitUnderBridge=true
    Trainable=yes
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER
    EliteAbilities=FASTER,ROF
    Bunkerable=no
    Turret=no
    BalloonHover=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    PreventAttackMove=yes
    ProtectedDriver=yes
    Carryall.Allowed=no
    IronCurtain.Modifier=0%
    Chronoshift.Allow=no
    Cloneable=no
    ImmuneToAbduction=yes
    Crewed=yes
    Survivor.Side0=GIANT
    Survivor.Side1=GIANT
    Survivor.Side2=GIANT
    Survivor.Pilots=9
    Survivor.RookiePilotChance=100
    Survivor.VeteranPilotChance=100
    Survivor.ElitePilotChance=100
    IsSimpleDeployer=yes
    UnloadingClass=HCIV
    DeployToLand=yes

    [HCIV]
    UIName=NOSTR:Deploy Disruptor
    Image=SCIV
    Prerequisite=
    Primary=MachineHeal3
    ElitePrimary=MachineHeal3
    Deployer=yes
    DeployFire=yes
    NavalTargeting=5
    CanPassiveAquire=no
    Strength=17270
    Category=AirPower
    JumpJet=yes
    Armor=heavy
    FireAngle=260
    TechLevel=-1
    Sight=12
    Speed=20
    PitchSpeed=1.1
    PitchAngle=25
    JumpJetTurn=no
    JumpjetSpeed=20
    JumpjetClimb=28
    JumpjetCrash=35
    JumpjetTurnRate=6
    JumpjetHeight=550
    JumpjetWobbles=.8
    JumpjetDeviation=12
    JumpjetNoWobbles=no
    Owner=VIE
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=10000
    BuildTimeMultiplier=0.5
    Soylent=2750
    Points=75
    ROT=8
    CrateGoodie=yes
    ConsideredAircraft=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=3
    VoiceSelect=KirovSelect
    VoiceMove=KirovMove
    VoiceAttack=KirovAttackCommand
    VoiceCrashing=KirovVoiceDie
    CreateSound=KirovCreated
    CrashingSound=KirovDie
    ImpactLandSound=KirovCrash
    MoveSound=KirovMoveLoop
    Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5}
    MovementZone=Fly
    SpeedType=Hover
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ThreatPosed=15
    SpecialThreatValue=1
    SelfHealing=yes
    SelfHealing.CombatDelay=270
    SelfHealing.Amount=27
    Weight=5
    Size=15
    HoverAttack=yes
    Crushable=no
    TypeImmune=yes
    Parasiteable=no
    ImmuneToVeins=yes
    ImmuneToPoison=yes
    OpportunityFire=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    OmniCrushResistant=yes
    EMP.Threshold=no
    TooBigToFitUnderBridge=true
    Trainable=yes
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER
    EliteAbilities=FASTER,ROF
    Bunkerable=no
    Turret=no
    BalloonHover=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    PreventAttackMove=yes
    ProtectedDriver=yes
    Carryall.Allowed=no
    IronCurtain.Modifier=0%
    Chronoshift.Allow=no
    Cloneable=no
    ImmuneToAbduction=yes
    Crewed=yes
    Survivor.Side0=GIANT
    Survivor.Side1=GIANT
    Survivor.Side2=GIANT
    Survivor.Pilots=9
    Survivor.RookiePilotChance=100
    Survivor.VeteranPilotChance=100
    Survivor.ElitePilotChance=100
    Bunkerable=no
    IsSimpleDeployer=yes
    UnloadingClass=SCIV
    DeployToLand=yes

    [MachineHeal3]
    Damage=-5555
    Range=4
    ROF=5555
    Projectile=Invisible
    Speed=99
    Warhead=MegaMechanical
    IsElectricBolt=true
    Report=IFVRepair

    [MegaMechanical]
    CellSpread=5
    Verses=99%,99%,99%,99%,99%,99%,99%,99%,99%,900%,900%
    AffectsEnemies=no
    AffectsAllies=yes
    AnimList=HRINGSMALL

    nó ko tự sửa mà phải đợi mình chọn nó mới sửa thì làm sao?
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/9/20
  12. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    :v đã làm thử , biết sơ sơ chứ ko hẳn là giống ... bạn tạo 1 cái tên lửa , tên lửa này điều chỉnh cho nó bay ko chạm đất , tức là góc bắn khá cao ..... gắn cho nó cái animation dmg tự gây dmg lên bản thân nó , nó bay 1 lát nó nó tự huỷ , trong tên lửa cho load sẵn mấy thằng lính ... lính này khi bắn ko có dmg nhưng nó nổ mấy cái debris văng ra , lính set cho nó bắ tất cả mục tiêu kể cả quân mình ... thế à khi phóng ra là nó văng mảnh tèm lem .....
    tất nhiên là cái cách này lag bỏ bu nên mình ko xài
     
    Natit_Titan thích bài này.
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    CanPassiveAquire=yes nó tự theo mục tiêu
     
    maikhoamkv thích bài này.
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    ong biết đc bao nhiêu cái vũ khí rồi post lên đây cho mọi người tham khảo với

    p/s: có thằng chế đc tôol unprotect file mix rồi, nhưng bản MO nó ko hiện tên file :))
     
    maikhoamkv thích bài này.
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    tôi muốn nó deploy thì nó full máu có được ko @Natit_Titan ?
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Ko nhé
     
  17. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    có cách nào cho nó tự buff máu cho nó không?
     
  18. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    Nó đại loại là như thế này đây , code dài ngoằn ngoẵn ... test đánh với AI thì ko ổn , chạy nhiều script cùng lúc nó lag mù
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Vấn đề 1:
    VeteranAbilities=STRONGER vậy STRONGER là gì? và cho mình xin tổng hợp tất cả các VeteranAbilities với... mình chỉ biết VeteranAbilities=FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER còn mấy cái khác mình ko biết...
    Vấn đề 2: (Ammo)

    mình có 1 thằng lính như vậy mà tại sao nó chỉ sử dụng Primary mà ko sử dụng Secondary ??? phải chăng Ammo có code nằm ở cài đặt chính [General] nào nữa??? làm gần 1 buổi rồi mà ko được ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/9/20

Chia sẻ trang này