Thiệttttttt, đây là ví dụ của chơi vần đơn lên nắm đầu nè, vần đôi - ba đôi khi không gây dấu ấn được vì nó dính chùm chùm, vần đơn lợi thế ở chỗ dễ xoay từ. Wowy bốc mấy thằng đệ đi show liên tục, mà show toàn kiểu thời trang, trình diễn với trường này trường kia. Phục vụ số đông khác với bar sàn, kiểu này mùa 2 chắc thí sinh toàn bet kèo Wowy không quá.
Wowy với binz là ngon nhất, Suboi thì thôi bỏ đi nhưng mà thằng Karik sao cũng ko thấy đi diễn mấy, hay vì team nó toàn fame to chà bà chả cần nó làm gì (MCK, Gducky...)
Tôi thấy vần đôi đang bị lạm dụng quá nhiều và kiểu gì đó như là đú trend. Nhiều khi nhét nhiều quá làm ý nghĩa của một đoạn thậm chí cả verse nó tù đi.
Chịu thôi, giờ phải vần đôi, vần 3 mới đúng là rapper, phải chơi chữ đồ, tui cũng tự nhận mình bị gò bó trong vụ vần đôi. Nếu vần đơn từ câu đầu thì tui có thể đi cả bài chỗ này chỗ kia, lỡ triển khai vần đôi vần ba là tự nhiên tui phải tìm cặp vần theo quán tính luôn. @@
Rap Việt đợt này bá vl luôn các fen, tối nay dẫn vợ con đi ăn Jollibee, cái phòng tổ chức sinh nhật hnay là mấy đứa nhóc cỡ 8 9 tuổi, chơi ồn ào và lộn xộn vl thì nhạc intro bài Bắc kim thang của RS nổi lên cái cả đám tầm 10 mấy đứa đồng thanh hát theo ko sai 1 nhịp luôn lúc đó nổi da gà vl
Mà thắc mắc cái bài "Giàu vì bạn Sang vì vợ" sao lên truyền hình mà nó vẫn để cái câu có từ fuckboy nhỉ. Thằng MCK lên diễn thì nó đổi sang bấc boy cmg lại đ có nghĩa. Nhìn bọn trẻ trâu nó rap "anh là badboy chứ ko phải fuckboy" hỏng vl
Giờ mới hiểu cảm giác người lớn ngày xưa nghe tụi con nít hát đi về nơi xa, tinh thôi xót xa, tính quay gót, tình đơn phương.
Tôi thấy bình thường, quan trọng là nó có hiểu ko mới quan trọng. Nhiều lúc nó phát âm hát theo như thế nhưng nó ko hiểu gì thì ko sao cả. Tôi hồi nhỏ vẫn lẩm nhẩm tình đơn phương, tình phiêu lãng nhưng vẫn vô chơi điện tử và vẫn ko cảm xúc với gái. Khi tới tuổi thì nó khác thì lúc đó mới cảm nhận đc lời hát. Không sao nha anh em :)