Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    rồi vậy của mình là phiên bản cũ hả gì đó rồi nên không có phần này... cho mình xin link phiên bản mới nhất với...
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    vào thẻ option bỏ stick : beginner mod đi pa
     
    maikhoamkv thích bài này.
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    [MouseCursors]
    Healer=433,1,4,-1,0,Center,Middle
    có ai rành cái này giải thích hộ mình...
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái hình thứ 433 trong con trỏ chuột, mấy cái sau hình như là 4 frame
     
    maikhoamkv thích bài này.
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mình vô tình thấy 2 code này của 1 mod nó nổ ra những anim rất đẹp...
    MaxDebris=2000
    MinDebris=1900
    nhưng ko biết nó chạy dựa theo những code nào kèm theo, anh em nào rành chỉ cho mình với...
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái đó là mảnh vỡ khi nổ, có thể nó thay thế mảnh vỡ thành hiệu ứng khác
    https://www.linkneverdie.net/software/bandicam-4240
    link1 phần mềm quay clip Ra2 cho ông nè
     
    maikhoamkv thích bài này.
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mà chả hiểu nó nổ kèm theo code nào mà tìm ko ra... ngoài 2 file Artmd.ini & rulesmd.ini thì còn file .ini nào liên quan nữa ko?
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/21
  10. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mình muốn tạo 1 thằng lính trùm có thể sử dụng 5 loại vũ khí có được ko?
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    5 loại vũ khí thì chỉ có xài logic gattling gun thôi
     
    maikhoamkv thích bài này.
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mod MO, bên phe yuri, có con chim tên "raven" @Natit_Titan có file với code con chim đó ko cho mình xin với...
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    tui ko có file con đó
     
    maikhoamkv thích bài này.
  14. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    anh em không bàn luận gì sao???
    mình muốn quả bom nguyên tử với vũ khí thời tiết giết chết được lính bay thì làm sao anh em?
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái này ko rõ, vì thấy ko có project để chỉ định
     
    maikhoamkv thích bài này.
  16. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    làm 1 cái animation dmg cho nó dính vào bọn Air Unit là dc mà
     
    maikhoamkv thích bài này.
  17. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    đã tạo file Art.ini

    [NUKEANIM]
    Rate=400
    Report=NukeExplosion
    Damage=999
    Weapon=NukeWeapon

    Rules.ini

    [NukeWeapon]
    Damage=9999
    Range=1
    ROF=22
    Projectile=INVISOALL
    Speed=100
    Warhead=NukeWeaponWH
    AreaFire=yes
    Report=TrapFieldAttack
    DecloakToFire=no

    [INVISOALL]
    Inviso=yes
    Image=none
    AA=yes
    AG=yes

    [NukeWeaponWH]
    Verses=99%,99%,99%,90%,90%,90%,90%,90%,90%,90%,90%
    CellSpread=13

    đã tạo vậy mà vẫn ko được Ngân ơi...
     
  18. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    :v bậy rồi ....
    trong cái Rulesmd ... bạn thêm cái AttachEffect .....
    xong đến đoạn AttachEffect.Animation , đấy animation dmg là cái đấy
    bạn mở Artmd lên rồi gắn warhead với dmg cho cái Animation đó là dc

    ví dụ
    trong Rulesmd
    [NUKE]
    CellSpread=10
    PercentAtMax=.5 ;used to be .8
    WallAbsoluteDestroyer=yes
    Wood=yes
    Verses=400%,400%,400%,800%,400%,400%,200%,200%,100%,100%,100%
    InfDeath=7;
    Versus.becon=0%
    Sparky=no
    Tiberium=yes
    ;AnimList=NUKEBALL ; SJM: Activated from code now... see Bullet AI
    AnimList=NUKEANIM ; SJM: This is once again the warhead-related anim
    AttachEffect.ArmorMultiplier=0.85
    AttachEffect.Duration=1450
    AttachEffect.Animation=Anotherpoisiondbuff

    AffectsAllies=yes
    AffectsEnemies=yes
    AffectsOwner=yes
    ;ShakeXlo=4
    ;ShakeXhi=4
    ;ShakeYlo=20
    ;ShakeYhi=20
    Versus.KhangVatLy=5000%
    Versus.2B=20%

    trong Artmd
    [Anotherpoisiondbuff]
    Image=cái gì đó
    Rate= bao nhiêu đó
    Warhead=Artyhe
    Damage=2
    DamageRadius=10000
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/21
    maikhoamkv thích bài này.
  19. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    hay quá bạn ơi, mình đã làm được, cảm ơn bạn nhiều... không ngờ AttachEffect.Animation lại có tác dụng cả trên không...
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Bây giờ tới vũ khí thời tiết lại ko được... ko hiểu sao nữa...

    [IonWH]
    Wall=yes
    Wood=yes
    CellSpread=10
    PercentAtMax=.4
    Verses=99%,99%,99%,99%,99%,99%,99%,99%,27%,99%,270%
    Versus.SiloAr=999%
    Conventional=yes
    Rocker=yes
    InfDeath=5
    AnimList=EXPLOSML
    Bright=yes
    CombatLightSize=40%
    EMP.Duration=27
    AttachEffect.Duration=999
    AttachEffect.Animation=NukeBuff

    cũng cùng AttachEffect.Animation khi nãi mà sao nó ko giết được lính bay nhĩ...
     

Chia sẻ trang này