Multi FINAL FANTASY XVI

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Kira_Shinigami, 17/9/20.

?

Final Score

Poll closed 21/6/23.
  1. 100

    16 phiếu
    14.7%
  2. 94-99

    10 phiếu
    9.2%
  3. 90-94

    35 phiếu
    32.1%
  4. 85-89

    21 phiếu
    19.3%
  5. 80-84

    13 phiếu
    11.9%
  6. 74-79

    4 phiếu
    3.7%
  7. Trash

    10 phiếu
    9.2%
  1. ChocoboLinh

    ChocoboLinh Chuyên trị xaolonist ⚔️ Dragon Knight ⚔️

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    16,538
    nhìn gameplay chả hứng một tí gì, nhìn nó nhàm.
     
  2. phamminhan

    phamminhan Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/08
    Bài viết:
    3,586
    Nói chung sợ làm truyền thống thì không ai mua, cơ mà thà làm cái gì đột phá, chứ thấy giống lai tạp mỗi thứ 1 ít quá !bung2
     
  3. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    Nếu muốn đột phá cho dòng game, thì hiện tại .... tôi thấy dùng lại lối chơi của FF7R vẫn là 1 nước đi hay hơn =))
     
  4. Majima Gorō

    Majima Gorō Idol of Box 50 GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Bài viết:
    23,379
    Nơi ở:
    神室町
    ý kiến hay đấy nhưng mà ếu =))

    settings của bản XVI này là đám eikon khổng lồ đập nhau, gameplay FF7R thiên rất nhiều vào cận chiến nên môi trường nho nhỏ quái nho nhỏ boss cũng nho nhỏ như trong Midgar thì cực hay.

    boss to oành như con XVI này chơi gameplay FF7R thì không biết áp dụng kiểu gì đâu :))
     
    victorhugo and alucardme87 like this.
  5. khanhbonmat

    khanhbonmat Red, Pokémon champion ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/10/07
    Bài viết:
    7,490
    thì game điều khiển 1 nhân vật, đi đánh nhau đâm chém thì nó cũng chỉ có vậy, đột phá thêm đc gì nữa đâu, ko lẽ bỏ thanh stamina vô ? !ha!sacsua
    Hay thích party truyền thống xong swap ra vào quick cast, kết hợp nguyên tố như genshin à ? !haha
     
  6. Grozar

    Grozar Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/6/09
    Bài viết:
    1,065
    Nơi ở:
    Grove Street
    Gameplay đánh nhau mà trời tối thui nhưng hiệu ứng thì màu mè nên lại càng thêm rối
     
  7. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    23,530
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
    đột phá !like từ cả story lẫn gameplay và UI?

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. phamminhan

    phamminhan Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/08
    Bài viết:
    3,586
    Xem demo thì thấy có vài vấn đề không thích:
    Chặt chém như DMC nhưng DARK, chả thấy cái gì với cái gì
    Đánh boss có vẻ khá lạm dụng QTE, QTE được cái làm cho các trận đành nhìn nó điện ảnh hơn, tuy nhiên điểm yếu làm cho trận đánh trở thành 1 kịch bản lặp đi lặp lại cho tất cả người chơi và những lần chơi lại
    Rõ ràng nhìn thì thấy có đồng đội đấy, nhưng khi đánh nhau toàn thấy một mình, bọn kia đứng làm cảnh cho có, ít nhất cũng cho vài tương tác chứ, thấy mấy đòn phối hợp ở ff15 khá hay mà không lấy lại
     
  9. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,736
    Nơi ở:
    TP HCM
    game bọn SE này thấy nhiều particle effect quá @@ khi đánh số má đã nhảy tùm lum rồi mà còn 1 đống hiệu ứng xanh đỏ tím vàng nhìn loạn mắt vãi. Mấy đoạn kaiju đánh nhau tôi ko thấy ấn tượng lắm :-s nhìn cứ nhàm nhàm... sợ là khi chơi sẽ thấy oải vì dài dòng hơn là thấy hứng thú.
     
  10. LilyTrinh

    LilyTrinh Superman là số một. DC bất diệt! GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    15,562
    cái đoạn hóa eikon đánh nhau nhìn cinematic vl mà nhét 2 thanh hp phía trên sida đéo chịu dc.
     
  11. g.a.u

    g.a.u Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    4,666
    Thứ nhất, dù FF7R là game hành động nhưng ít nhất nó vẫn có party

    Thứ hai, dù cùng là hệ thống action + stagger, nhưng skill của FF7R lại sử dụng resource (ATB), giống như các game hành động khác. Tưởng tượng Dante phải spam normal atk trong khi đợi Stinger hồi xem.

    Game hành động nhưng tư duy của SE hay yoshiP và đồng bọn vẫn là mmo, skill cooldown lol
     
    dread_nought and Sir Artorias like this.
  12. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    Thế tôi mới nói là thay mie luôn cái khung của FF7R vào, dùng cách đánh của FF7R là chính, biến eikon thì điều khiển vẫn vậy, move set đổi đi và có thể chậm chạp nhưng đòn đau hơn, chứ đừng QTE thế này, còn từ đó chế cháo thêm gì phụ sau
    Tôi chỉ đang nói nội bộ dòng FF thôi
     
  13. katt1234

    katt1234 The Chosen Undead

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,352
    tôi thấy cái cơ chế đánh thường -đỡ đòn real time action, đầy thanh atb mới cho xài skill như 7r nó best perfect vcl ra rồi

    hạn chế spam skill lung tung như mấy thằng tale of arise hay thằng star ocecan 6 (thằng này combat gameplay lộn xà ngậu éo ra thể loại DUMA gì)
     
    victorhugo and alucardme87 like this.
  14. g.a.u

    g.a.u Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    4,666
    Đánh thường đỡ đòn né đòn thì con ff16 này cũng có khác gì đâu
    Quan trọng là khi dùng skill trong ff7r, nó xài resources , nghĩa là tùy tình thế khi nào dùng cũng dc
    Còn ff16 cooldown skill như mmo, thì lúc skill hồi xong cooldown mà ko dùng = dps loss
    Mà , cái ý tưởng skill cooldown cho action game méo khác gì bọn mobile game như genshin các kiểu , khó chịu vl
     
    alucardme87 thích bài này.
  15. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,961
    Nơi ở:
    The Castle
    Tôi ko thích skill là 1 cái gì free, dễ dàng, dễ dãi như thế, nó nên là cái cần tính toán, phải work to earn it, thì mới tăng sức nặng của đòn, chứ kiểu cooldown công nhận nói thật thấy cứ rẻ tiền thế quái nào ấy. Chơi thì cũng ok thôi, nhg hàng tỉ game làm rồi, nó cũng nhàm
     
    victorhugo and katt1234 like this.
  16. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    23,530
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
    cd cho action thì chính ra thằng GoW làm trước chứ nhỉ
    mà cái này đến fighting game giờ cũng nhét vào =))
     
  17. libikey43

    libikey43 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/6/07
    Bài viết:
    4,885
    Nơi ở:
    京都
    Ai chê kệ, mình thấy combat ổn

    mà gái đâu , no girl no game .
     
  18. Majima Gorō

    Majima Gorō Idol of Box 50 GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Bài viết:
    23,379
    Nơi ở:
    神室町
    ơ kìa bạn ơi ultimate GOTY ER cũng cooldown ầm ầm đấy thây =))
     
    alucardme87 thích bài này.
  19. katt1234

    katt1234 The Chosen Undead

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,352
    nói chung đợi ff7r-2 thôi con này hết hị vọng rồi

    !ram
     
  20. LilyTrinh

    LilyTrinh Superman là số một. DC bất diệt! GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    15,562
    toàn slow hand vào chê, đến khổ !haha
     

Chia sẻ trang này