Multi FINAL FANTASY XVI

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Kira_Shinigami, 17/9/20.

?

Final Score

Poll closed 21/6/23.
  1. 100

    16 phiếu
    14.7%
  2. 94-99

    10 phiếu
    9.2%
  3. 90-94

    35 phiếu
    32.1%
  4. 85-89

    21 phiếu
    19.3%
  5. 80-84

    13 phiếu
    11.9%
  6. 74-79

    4 phiếu
    3.7%
  7. Trash

    10 phiếu
    9.2%
  1. g.a.u

    g.a.u Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    4,782
    ER skill weapon có mỗi một skill Cooldown chỗ nào !che
     
  2. Majima Gorō

    Majima Gorō Idol of Box 50 GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Bài viết:
    23,553
    Nơi ở:
    神室町
    thanh stamina tự hồi sau khi hết đấy thôi, spam xong chạy đi chờ hồi rồi lại đập

    AoW dùng mana ko tự hồi được thì giống kiểu FF7R rồi

    kiểu nhét thanh stamina của from là cụ tổ của cooldown luôn, ít ra FF7R đập liên tục nó hồi ATB nhanh còn xả skill.
     
    alucardme87 thích bài này.
  3. Crazy Angel

    Crazy Angel Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    5,391
    Nơi ở:
    City of Chaos
    Nhìn cũng tạm ổn mà mấy ông chê quá thế, cơ mà đúng combat trong FF7R vẫn trên 1 bậc, mấy cái hiệu ứng hit target trong FF7R làm lực và đã mắt hơn, con này nhìn cứ khựng khựng, tính ra chơi đổi gió chở FF7R-2 vẫn ok.
     
  4. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,997
    Nơi ở:
    TP HCM
    GOW nó có skill runic với relic có cooldown nhưng vẫn có light attack, heavy attack, special combo ko cooldown để người chơi tùy biến. Việc nó áp dụng cooldown vào để tránh việc spam runic vô tội vạ, nhưng kể cả ko cần runic thì combat nó vẫn có chiều sâu.

    Con FF16 này là theo kiểu chỉ có 1 nút light attack, đánh ra 1 string combo cố định, còn lại 99% là theo skill hết, skill cooldown thì chỉ có spam light attack, tựa tựa mấy game online màu mè mobile của Hàn Xẻng.
     
  5. g.a.u

    g.a.u Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    4,782
    Hồi stamina đâu phải là chờ CD , đâu chơi tráo khái niệm như vậy dc , khi stamina của souls game tác động đến cả tá thứ chứ ko chỉ phải mỗi dùng skill, và hơn cả DS cũng ko phải là fast paced action game
     
  6. one_wing_angel

    one_wing_angel Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    6,732


    Chưa chắc được, kiểu gì chả có hệ thống nâng cấp combo cơ bản
     
  7. Majima Gorō

    Majima Gorō Idol of Box 50 GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Bài viết:
    23,553
    Nơi ở:
    神室町
    anh bạn à cooldown hay stamina dù khái niệm khác nhau nó đều dẫn đến 1 gameplay chung là xả atk xả skill => chờ hồi => xả tiếp hết.

    game fast paced action so với turn-based action sản xuất chảy của From thì nó ko có stamina vì muốn combo càng nhiều càng tốt nên nó lược thanh stamina đi thay bằng cooldown thôi.
     
    kurenai_tsubasa thích bài này.
  8. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,997
    Nơi ở:
    TP HCM
    cũng hy vọng thế, chứ ko thì thành đúng y như ông G.a.u nói đó, 1 dạng game DMC nhưng Dante đánh xong phải chờ stinger, million stab, high time hết cooldown, trong lúc chờ thì đứng spam combo 3 - 4 hit cơ bản =)))
     
  9. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    24,144
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
    ý chỉ là GoW nó dùng cd trước gensimp thôi chứ có chê combat GoW đâu bác
    con này đọc layout nút thì □ = atk, △ = magic, ○ = skill gắn liền với summon đc equip (ifrit = rush, garuda = catch của Nero DMC, Titan = block) và dùng R2 để sử dụng 2 skill phụ khác ghép vào

    combat tuy đang bị hiểu là DMC, nhưng thực tế nó cũng là kiểu quan sát chuyển động quái và xử lý theo tình huống như Soulborne, gameflow sẽ là dùng các skill hợp lý để kéo đẩy max thành break gây staggered và dùng các skill multihit có khả năng đẩy dmg multiplier lên cao nhất có thể và chốt hạ bằng 1 skill dmg to trước khi hết staggered ~ na ná FF13, vậy nên cũng ko kỳ vọng combo khủng hay juggle gì vì khi stagger là thấy nằm im 1 chỗ.
     
    Sir Artorias thích bài này.
  10. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,962
    Nơi ở:
    The Castle
    Ô đang tả con Tale of Arise đó hả =))
     
    katt1234 thích bài này.
  11. one_wing_angel

    one_wing_angel Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    6,732
    con này nó yếu tố rpg, t tin sẽ có equip làm giảm tgian hồi chiuêu theo điều kiện nào đó
     
  12. katt1234

    katt1234 Geralt of Rivia

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    20,070
    !bemwin nói chung là quéo có gái , chê
     
  13. Sir Artorias

    Sir Artorias John Marston's Redemption Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/4/13
    Bài viết:
    21,961
    Nơi ở:
    Anor Londo
    Cũng phải, có equip hạ độ khó, auto thì mấy cái equip tăng tốc CD cũng là bt :-?

    !like
     
  14. abba003

    abba003 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/08
    Bài viết:
    1,093

    vừa vào phần combat đã chửi cái vụ Noctis múa may rồi !sacsua
     
  15. phamminhan

    phamminhan Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/08
    Bài viết:
    3,587
    Cho mấy cái tăng dmg, def, kháng hiệu ứng là cùng, thêm vài cái liên quan đến né, đỡ, counter.
    Chứ còn lại cho thêm skill đã là kinh rồi, chả bao giờ cho cái giảm thời gian hồi chiêu đâu
     
  16. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    24,144
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
    Vẫn đc nếu đi kèm theo penalty để bù trừ, chẳng hạn như + dmg nhận đc
     
  17. kodiencungmat

    kodiencungmat ★ GVN Knight Champion ★ Berserker Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/7/09
    Bài viết:
    2,413
    Túm lại là fan FF thì cứ preorder dayone các kiểu. Fan bình thường thì chờ review hoặc sales !gai
     
  18. g.a.u

    g.a.u Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    4,782
    DS nó dùng stamina cho roll , guard , normal atk , spell , run , jump . Chưa kể có thể tăng stamina lên, mặc giáp nhẹ hơn để giảm stamina khi roll và nặng hơn+ shield để giảm stamina khi guard , dùng vũ khí nhẹ hơn tốn ít stamina hơn v.v
    Tất cả mọi thứ liên quan đến stamina là core gameplay , đánh tráo khái niệm như ông thì 99% action game dùng skill tốn resources có thể tự hồi như mana thì đều là cooldown à
     
  19. Kira_Shinigami

    Kira_Shinigami The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/3/09
    Bài viết:
    9,430
  20. Sir Artorias

    Sir Artorias John Marston's Redemption Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/4/13
    Bài viết:
    21,961
    Nơi ở:
    Anor Londo
    Chả thấy gì luôn =((
     
    kodiencungmat thích bài này.

Chia sẻ trang này