Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Cái đó ko cần thêm vào, vì game nó tự thêm, tàu đi trên biển phải có sóng đánh ra chứ bạn
     
  2. vungo88

    vungo88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/5/23
    Bài viết:
    12
    bạn ơi cho hỏi. bây giờ mình add vô hơi nhiều tank, máy bay, tàu, nên file .xvl .hva .pcx nó quá nhiều nằm ngay trong mục game. có cách nào đặt cho các file đó vào 1 mục nào cho nó gọn và game chạy không lỗi không.
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Dùng xcc mix để tạo file tên Expanmd01.mix xong rồi nhét hết file mod vào đó

     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    [ShieldTroop]
    Strength=200 ; integer
    InitialStrength=0 ; integer
    Armor=none ; ArmorType
    InheritArmorFromTechno=true ; boolean
    Powered=false ; boolean
    AbsorbOverDamage=yes ; boolean
    SelfHealing=100% ; double, percents or absolute
    SelfHealing.Rate=1.1 ; double, ingame minutes
    Respawn=100% ; double, percents or absolute
    Respawn.Rate=1.1 ; double, ingame minutes
    BracketDelta=0 ; integer - pixels
    Pips=4,4,4 ; integer, frames of pips.shp (zero-based) for Green, Yellow, Red
    IdleAnim=SHIELDSMALL
    IdleAnim.ConditionYellow=SHIELDSMALL ; Animation
    IdleAnim.ConditionRed=SHIELDSMALL
    AbsorbPercent=1.0 ; floating point value
    PassPercent=0.0 ; floating point value
    AllowTransfer= ; boolean
    ImmuneToBerserk=no ; boolean
    ImmuneToCrit=no

    dòng này có vấn đề gì ko mà vào game shield nó lúc nào cũng empty hết và ko chịu phục hồi nhỉ
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    xóa bỏ code này thử xem... InitialStrength=0
     
    Natit_Titan thích bài này.
  6. Đức Nhân

    Đức Nhân Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/20
    Bài viết:
    5
    Mọi người cho em hỏi e đang chơi bản ra2 Yr trên cnc net
    Bản này có thể mod được k ạ
    Em cảm ơn
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Đã xong

    Bản đó bản gốc hình như ko mod đc.

    Tui tính sửa thanh máu của unit mà sao sửa file pip2.shp nó ko nhận nhỉ
     
  8. Đức Nhân

    Đức Nhân Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/20
    Bài viết:
    5


    Tại em chơi bản ra2 mod battle zone k để full màn hình dc
    Bản cnc thì full vs 60fps
    Có cách nào chơi trên mod trên cnc dc k ạ
     
  9. zxWallxz

    zxWallxz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/23
    Bài viết:
    2
    có cách nào để mod cho mấy cái lô cốt trong RA 2 có thể lên sao như xe với lính không ae?
     
  10. zxWallxz

    zxWallxz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/23
    Bài viết:
    2
    bản mod bạn muốn chơi full màn hình thì bạn mở file ra2.ini phần video bạn sửa độ phân giải lại cho đúng với chuẩn màn hình của bạn là ok
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Trainable=yes
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    phải nâng patch mới được, và tất nhiên chỉ có yuri revenge (ra1) mới có thể nâng patch... ra2 thì không đâu...
     
  13. Brian Phạm

    Brian Phạm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/23
    Bài viết:
    2
    Mình ko rành công nghệ lắm. Mình rất thích chơi RA nhưng ko thích mấy skill SuperWeapon. Chắc có lẻ chơi hơi gà. Có cách nào tắt triệt để được ko nhỉ. Dù mình tắt ở ngoài rồi mà vào trong vẫn dính. Cám ơn Ae
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Ở phần chọn màn nó có cho tắt mà
     
    Brian Phạm and maikhoamkv like this.
  15. Brian Phạm

    Brian Phạm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/23
    Bài viết:
    2
    Mình có nói trên mà. Ko biết sao mình đã tắt Supper Weapon ở khúc chọn màn rồi mà vô trong vẫn có. Mà giờ có vấn đề mới. Pc bị hư nên giờ qua Laptop chơi. Mà Lap thì đag chạy Win 10 64bit. Làm mọi cách vẫn ko chơi được. Tìm cách Vô được màn hình chính mà bị mất thanh menu nên ko chơi được. Có ai có cao kiến gì hông. Đã chỉnh file ra2.ini và ra2md.ini rồi, chỉnh win xp sp3,reduce 16bit rồi vẫn bị mất menu. Help me
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Thử xem
     
  17. conglong123

    conglong123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/22
    Bài viết:
    1
    Mọi Người cho em hỏi về lính chrono với ạ em có 1 con lính Chrono Jumpjet nó là loại lính bay trên không mà em đổi nó thành lình chrono Tele mà khi em cho 1 lượng lính tầm 50 60 con gì đó đi 1 khoảng khá xa thì nó đã tới r nhưng đợi 1 khoản tầm 1 2p nó mới bắt đầu tấn công địch vậy muốn fix thì làm sao ạ
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    cài phobos patch và thêm code này cho unit
    [SOMETECHNO] ; TechnoType
    WarpOut= ; Anim (played when Techno warping out), default to [General] WarpOut
    WarpIn= ; Anim (played when Techno warping in), default to [General] WarpIn
    WarpAway= ; Anim (played when Techno chronowarped by chronosphere), default to [General] WarpOut
    ChronoTrigger= ; boolean, if yes then delay varies by distance, if no it is a constant
    ChronoDistanceFactor= ; integer, amount to divide the distance to destination by to get the warped out delay
    ChronoMinimumDelay= ; integer, the minimum delay for teleporting, no matter how short the distance
    ChronoRangeMinimum= ; integer, can be used to set a small range within which the delay is constant
    ChronoDelay= ; integer, delay after teleport for chronosphere
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    bản mod cơ bản làm xong rồi, nhưng giờ mở Final Alert ra là bị lỗi vì mình thêm file hiển thị mặt đất khác vào mod, ai biết cách fix ko
     

Chia sẻ trang này