Lúc đầu chỉ là curse power sau đẻ ra chú thuật với đủ các luật y hệt như HxH, có cả cái binding vow. Từ cái chap Culling Game + năng lực th Gambler là thấy nét vẽ + năng lực y chang.
tới cái hồi dùng thập chủng ảnh, thằng sú nó cũng xài rất nhiều chiêu mới, k tới mức asspull nhưng cũng gây khó chịu vì k có giải thích gì về việc đây là đặc tính của thập chủng ảnh hay chỉ riêng sukuna mới dùng được -dùng được skill của thức thần ( mãn tượng) -dùng được thuật thức kể cả khi bị bất tỉnh mất nhận thức ( tận 2 lần, 1 lần ăn UV, 1 lần ăn black flash) -dung hợp thức thần tạo ra agito, k hề có 1 khung tranh nào về quá trình này cả, là sukuna nó giết các thức thần từ trước trận đấu để dung hợp hay cách nào khác ? -dùng megumi ra đỡ UV - bằng cách nào đó ăn 2 lần hư thức mà vẫn sống -....... thế nên h nó asspull ra skill nào mới để đứng trên luật pháp thì fan cũng chỉ biết nằm ngừa như gojo mà xem thôi, logic gì cho cam
Được như hxh đã mừng, người ta xây dựng 1 hệ thống hoàn chỉnh, nhìn vào skill cũng có thể mường tượng ra nó được cấu thành từ những loại niệm nào. Chứ skill bộ này thì thôi
HxH và Jojo nó là top về độ chặt chẽ trong hệ thống skill rồi, JJK so với HxH thì không bằng nhưng so với nhiều bộ khác thì vẫn ngon chán.
JoJo mấy con stand có theo hệ thống gì đâu, ấy vậy mà lại hay, mỗi lần đánh là lòi ra cái năng lực mới, cũng không biết nó là năng lực kiểu gì, vận hành ra sao, xem team main vật lộn tìm cách đánh mới hay.
thay bằng ông Undead Unluck cũng được, năng lực độc đáo dễ hiểu dễ xài mà toàn gần tới cỡ biến đổi thực tại cmnl
HxH text nó hết 60-70% khung tranh bảo sao không chặt, đọc mệt chết. Trận Chrollo x His combat mà text lòi mắt. JJK nó balance các mặt nên đọc cuốn hơn. Text vừa phải, combat đẹp, dễ xem dễ hiểu.
và nó fuck logic Với mình JJK nó không dễ hiểu tí nào luôn, nhất là cái mớ asspull con tác móc từ đít sukuna ra