Trận với sấm phải hiểu là Sấm tuy không đủ mạnh nhưng vẫn có thể nhây được, mà càng nhây sấm càng mạnh. Sú phải chơi 1 pha liên hoàn như vậy để dứt điểm.
Không đủ mạnh nhưng có thể nhây thì cứ để nó nhây. Bạn đang đuối sức, thì việc cần làm là gì, giữ sức, hồi sức, nó không đủ mạnh, không đủ gây nguy hiểm thì nhây với đó để hồi sức là một chiến thuật hợp lý. Sợ đám khác sẽ vô đánh hội đồng thì càng phải giữ sức, chứ không phải dùng hết chỉ để giứt điểm 1 thằng "không đủ mạnh" Chiêu của sấm rõ ràng là có thời hạn, hết time thì tự chết, càng lâu càng mạnh là cái gì nữa. Buff 1 đống thứ vô người mà chả lẽ sú không đủ trình hiểu được đó là chiêu cảm tử sao
trước mình luôn mong thằng Kashimo, nếu k được như Gai thì ít nhất cũng mở được 1 cái lãnh địa phế hết CT của cả 2 để lao vào đập nhau với Sukuna bằng sức mạnh thể chất, cho đúng chất truy cầu sức mạnh của nó, ai dè chết nhảm nhí như vậy
má nghĩ tới cảnh kashimo thay vì đánh sukuna mà đánh gojo thì đánh tới chết cũng chẳng xuyên nổi vô hạ hạn, chết còn nhục hơn
Cái Vô Hạ Hạn của Gojo bug game bỏ mẹ, Gege méo biết xử sao nên asspull ra cái space slash cũng ngu ko kém, đm Gege
JJK thấy giống CSM với Demon Slayer ở chỗ mới đầu còn đi cảnh từng con boss, thủ thập từng miếng abc gì đấy xong nửa đường tự nhiên lòi đâu ra 1 cục abc , cái xong quest rồi rush trùm cuối luôn
Ko đọc truyện chỉ xem Anime, nó giải thích mấy cái thuật thức khó hiểu vãi nhái + tự nhiên thích là có éo tại sao và ở đâu ra !
Nó giống stand trong JoJo ấy, tuỳ ý chí + tài năng của từng cá nhân. Càng mạnh thì càng nhiều mana để spam chiêu , damage càng cao. Bên cạnh đó thì có mấy chiêu hỗ trợ buff damage, mana shield , crit damage ( black flash )
Thuật thức trong này đều bẩm sinh mà có chứ không học được + được chia ra 2 loại: 1 là bẩm sinh mà có, 2 là kế thừa từ gia tộc, kiểu như huyết kế giới hạn ý.
Sú ép Maho phải dùng chiêu cắt đánh trúng Gojo để Sú copy vì skill của hắn cũng là skill cắt. Chứ ban đầu Maho vẫn có cách đánh trúng Gojo bình thường nhưng cách đó Sú chịu, ko copy đc.