Ngoài lề tí. Đây là ý tưởng của trư dựa trên mấy cái text game của các fen mà trư đã chơi qua, trư không biết viết nội dung như nào nên nhờ con AI nó viết, còn phần thiết kế màn chơi cũng như tương tác giữa các người chơi nữa. Trư dự định là sẽ không dùng giới hạn thể lực như text này, mà sẽ end turn của từng người, từng phòng, hoặc từng sự kiện, nếu cần end, còn không thì sẽ khám phá đến khi end game. Ai muốn phát triển thành game để mọi người cùng chơi thì cứ thoải mái dùng nha. Text game VỪNG ƠI MỞ RA! (OPEN IT!) - Mở rương, kết hợp mở cửa - Mỗi người sẽ ngẫu nhiên vào 1 phòng, mỗi phòng có cấu trúc giống nhau, có rương và một số vật phẩm có thể tương tác - Khi tìm được chìa khóa hoặc cơ quan để thông qua phòng khác, 1 phòng có thể thông qua 1 2 hoặc 3 phòng, tùy người chơi đó có chìa khóa để mở hoặc kích hoạt cơ quan nào, có cơ quan kích hoạt cửa dưới nền nhà thì người chơi bắt buộc bị rơi xuống phòng đó. - Mọi người sẽ không biết được những người khác đang ở đâu, người mở cửa có thể là phòng không có người, hoặc đã có người, người vào sau sẽ không nhìn thấy được người vào trước, người vào trước có thể chọn giúp đỡ hoặc phá người vào sau - Có 10 nhân vật bao gồm đủ loại giống loài, mỗi nhân vật có mang theo vũ khí, đồ dùng, kỹ năng hoặc phép thuật tùy giống loài * Nội dung con AI viết: Những Cánh Cửa Bí Ẩn Trong một không gian không rõ, nơi ánh sáng và thời gian không tồn tại, một nhóm người bị lạc. Họ xuất hiện ngẫu nhiên trong các căn phòng giống hệt nhau, mỗi căn phòng đều có cấu trúc tương tự. Mỗi phòng đều chứa những dụng cụ bí ẩn để khám phá. Phòng của Ánh Sáng và Bóng Tối: Trong căn phòng đầu tiên, có một chiếc bàn gỗ và một chiếc ghế. Trên bàn, có một cuốn sổ ghi chú với dòng chữ viết tay: “Ánh sáng và bóng tối đều giữ một bí mật. Tìm cách kích hoạt cửa bí ẩn.” Dưới sàn nhà, một viên đá quý lấp lánh nằm trong một lỗ nhỏ. Phòng của Thời Gian: Căn phòng thứ hai chứa một chiếc đồng hồ cổ và một chiếc hộp gỗ. Đồng hồ đang đứng yên, không chạy. Trên hộp gỗ, có một tấm gỗ mỏng với dòng chữ: “Thời gian là chìa khóa.” Khi họ xoay kim đồng hồ, một cửa ẩn bên tường mở ra. Phòng của Sự Tương Tác: Căn phòng thứ ba có một bức tranh treo trên tường. Trên bức tranh, có một con rắn đang nuốt một quả táo. Dưới bức tranh, có một bảng điều khiển với các nút bấm. Khi họ nhấn các nút theo thứ tự: “Rắn - Táo - Rắn,” một cửa ẩn trên trần nhà mở ra. Phòng của Sự Hiểu Biết: Căn phòng cuối cùng chứa một bàn thư viện với hàng loạt sách. Trên mỗi quyển sách, có một câu đố hoặc một đoạn văn bản bằng mã hóa. Khi họ giải mã tất cả các thông điệp, một cửa ẩn dưới sàn nhà tiết lộ một hành lang dẫn tới không gian mới. Nhóm người này phải hợp tác, khám phá và giải quyết các câu đố để tìm ra cách thoát khỏi không gian bí ẩn này. Mỗi cánh cửa ẩn đều dẫn tới một thử thách mới, và họ không biết liệu họ có bao giờ trở về được thế giới thực hay không.
Con Cờ le chắc mốt fix lại cho ẻm có khả năng đi xuyên cửa khóa chứ cho ẻm mỗi 3 cái chìa thì hơi phế thật. Đự nếu có phần 2 sẽ fix lại một số skill luôn : như con elly dạ dày teo tóp đồ ăn ăn đc 2 lần, cờ le bàn tay vàng có thể đi xuyên mọi cửa khoá ( xuyên qua chứ ko phải mở ), cô giáo Thảo nếu chung phòng với một char nam khác thì sẽ đẩy hết mọi bất lợi cho char đó khi mở rương (mở ra tóc thì char nam đó bị trói, mở ra rương nữ thì char nam die, mở ra xác thì nếu char nam đó còn slot hành lý thì Thảo nhét xác vô hành lý char nam luôn). Còn dàn nam thấy skill cũng ổn ổn rồi.
Không cho nó chìa khóa nhưng cho nó cái picklock đi, mỗi lần dùng tốn xxx thể lực, chứ đi xuyên thì ảo lòi quá.
Con cô giáo thảo skill thế thì đề nghị trừ vĩnh viễn tổng điểm thể lực nếu tung skill. Ví dụ mỗi lần chuyển bất lợi -3 thể lực (15-3=12, hồi max cũng là 12)
Để ngăn việc lạm dụng skill, khống chế số lần chuyển bất lợi là 15/3=5 lần thôi Xài hết 5 lần thể lực bị trừ=0(vĩnh viễn), thì nằm đó chờ chết