Multi Dragon Age: Veilguard - Đỉnh cao của action RPG

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi kanosaizo127, 6/2/23.

  1. lifesyle

    lifesyle In memory of Desmond Miles CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,232
    Nơi ở:
    ._.
    DAI mấy cái map bé chơi đúng nghiền luôn . Mấy cái map to thì... Nó chán gì mà nó chán .

    Cơ mà chán do content lặp lại . Toàn bộ đống map openworld đều chung lượng content,cách mở map thêm camp y chang, side quest cũng y chang , activities i chang , thay mỗi cái skin map.
     
    katt1234 thích bài này.
  2. Fridan

    Fridan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    1,454
    Con đó dev bảo là phép màu cuối cùng của bioware khi nó bị ép ra mắt trong khi content chưa xong. Vấn đề là bị bắt dùng cái engine nhà trồng của EA mà dev ko fix dc nên đợt đó đội làm battlefield và nfs cũng phải qua support. Rồi deadline tới phải chơi trò copy paste asset tạo ra fetch quest, mà còn chơi trò làm quest phải đợi cd mấy tiếng để hoàn thành mới bựa

    mấy map quest chính mới thực sự là content game còn map quest phụ toàn là hàng copy paste
     
    katt1234 thích bài này.
  3. SlayerX

    SlayerX Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    3,205
    Cứ như bản 1 lại hay, thực ra mấy game của Bioware dùng tactical pause với real time combat đã là cải tiến nhiều so với CRPG truyền thống rồi, cứ bám theo kiểu đó chơi thấy vẫn hay, những trận đơn giản thì thả nhân vật đánh real-time còn lúc cần tập trung các trận lớn thì cho phép pause là hợp lý, đây giờ thu lại skilltree còn 1 tẹo thành ra bà con real time con bà nó hết
     
  4. aveiro

    aveiro Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Bài viết:
    931
    DAI làm phần side quest chán quá, quest như game online ko có story gì, đi map thì game ko có sprint, con ngựa thì cưỡi cho có chứ chả nhanh gì hơn nên đi map rộng oải vl. Phần cày cuốc thì đúng sida vãi luôn, cày cấp cày đồ :)), sau có cái DLC bán nguyên liệu, đồ đạc... thì đỡ hơn nhưng phần cày level vẫn rất xàm. Được cái main quest vs companion quest thì ok hay.
     
  5. Fridan

    Fridan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    1,454
    Vì nó là fetch quest đó. chứ DAO side quest hay mà, ít ra so với thời đó. với lại story làm quest nào trc cũng được ko bị gò bó. mà bị vắt con DA2 với DAI là chán rồi
     
  6. Divinity

    Divinity C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/04
    Bài viết:
    1,775

    tối qua có ai coi ko nhỉ,
    lúc đầu nhìn thằng Qunari trán nó to như cái sân bay thấy cứ dị dị nhưng chắc chủ ý art design nó cố tình làm vậy, mà mặt mũi nhẵn nhụi như hot boy hàn luôn
    phần combat thì với tui lại thích kiểu action như này, với fan lâu năm có thể muốn truyền thống hơn
     
  7. lifesyle

    lifesyle In memory of Desmond Miles CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,232
    Nơi ở:
    ._.
  8. aveiro

    aveiro Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Bài viết:
    931
    Cái đống fetch quest lại chiếm phần lớn thời gian chơi DAI mới nản :5cool_sweat: cho nên nhiều người drop
    Chứ DAO thì siêu phẩm rồi
     
  9. Fridan

    Fridan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    1,454
    Vì crush đó bác. con đó bị đập đi xây lại. y như anthem khi mà đưa trailer cũng hàng dựng nên phải crush game cuối cùng hên sao được goty, nó ra trễ 1 năm sao có cửa với tw3
     
  10. lifesyle

    lifesyle In memory of Desmond Miles CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,232
    Nơi ở:
    ._.
    Con DA2 thì bị rush , con DAI thì bị đập đi xây lại , con MEA cũng bị đập đi xây lại , đến con DA3 này cũng bị đập đi xây lại mấy lần .

    Thôi đổi thành cty xây dựng cho rồi chứ làm game làm gì nữa .
    cuoinhamhiem
     
  11. aveiro

    aveiro Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Bài viết:
    931
    Nhờ ơn anh EA hết
     
  12. Divinity

    Divinity C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/04
    Bài viết:
    1,775
    khi các web đc phép preview game ko biết họ có mô tả đc phần nào cách dẫn dắt story mà ko spoil ko nhỉ.
    giờ tui chỉ cần chờ confirm story ổn là múc, combat nhìn thế là ưng rồi
     
  13. katt1234

    katt1234 The Dragonborn

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,696
    nó có chê hay khen story mà

    rất nhiều game như FF14 story là nội dung chính để chấm điểm

    con này nhìn là đinh đóng trên quan tài rồi
     
  14. Mrphung

    Mrphung The Pride of Hiigara Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,473
    Nơi ở:
    Hanoi
     
    bloodomen thích bài này.
  15. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    33,836
    Nơi ở:
    HCM
    Nhìn mướt rượt ikrcn5e-png
     
  16. Divinity

    Divinity C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/04
    Bài viết:
    1,775
    combat thế là ưng rồi worry-11
    chỉ còn xem xem phần dẫn dắt story thế nào thôi.
    sợ nhất rpg mà đi từng mission map như kiểu Nioh, cảm giác ko có tính khám phá nhiều
     
  17. metroboomer

    metroboomer The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/7/22
    Bài viết:
    2,280
    Combat thì con DAI cũng ko quá tệ đâu, nhưng chơi lại nhìn cái hinterlands là drop =))
     
  18. Divinity

    Divinity C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/04
    Bài viết:
    1,775
    The Veilguard will not be open world, but will instead be "mission based," with the characters operating from a hub area called the Lighthouse.[3] Compared to prior games, Veilguard features more limited control over companions, and only two companions may be taken to the field at any one time.[12]

    The game will feature a complex skill system, crafting, and transmogrification, with three active combat abilities and unique gear-based abilities. The level cap is 50.[12]

    Thông tin tham khảo thì bản này ko phải OW, dạng mission sellect. hơi tụt mood nếu game theo kiểu này
     
  19. [R]ainy™

    [R]ainy™ Shop Game Bản Quyền Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Bài viết:
    7,083
    Nơi ở:
    Đà Lạt Phố
    Kiểu combat click skill RPG truyền thống mà để góc nhìn như game action ntn nó cứ sida thế nào ấy. Vì animation, hit impact các kiểu ko xịn như game action nên nhìn cứ đơ đơ.
     
  20. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,172
    Nơi ở:
    Hell
    Thế này lại giống bản 2 :))
     

Chia sẻ trang này