hỏi về The Longst joumey

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi hoanglan9005, 24/10/02.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hoanglan9005

    hoanglan9005 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/02
    Bài viết:
    150
    có bạn nào chơi qua chưa ? nếu rồi xin chỉ giùm cho tại sao
    đến đoạn nhìn qua cửa sổ để kéo dây thả xuống nước thì lại bị bật ra ngoài ?
     
  2. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    hướng dẫn từ đầu luôn:
    Chương 1: Prenumbra
    • Lấy cuốn nhật kí và tấm hình. Nhìn cuốn nhật kí lấy cái danh mục
    • Mở tủ lấy ra con khỉ trong cái hộp, nhìn kĩ con khỉ rồi lấy con mắt.
    • Mở cửa sổ nhìn ra ngoài, tháo sợi dây ra cho nó rơi xuống nước
    • Ra cửa, nhặt cái lá cây ở trong cái góc tối
    • Xuống cầu thang lấy cái tờ giấy màu hồng (pink note) trên bảng thông báo, đọc tờ giấy rồi đưa giấy cho Fiona dể nhận cái nhẫn
    • Lấy mấy que diêm trên bàn, ra ngoài và đến Viện Hàn Lâm
    • Lấy găng tay bên sọt rác và lên lầu, lấy bảng màu và bắt đầu vẽ
    • Đến quán café nói chuyện với Charlie (đứng sau quầy bar), lấy vài viên kẹo trong hũ
    • Đi sau vô bên trong nói chuyện với Stan “mập”, đòi tiền lương và doạ nghỉ việc, Stan sẽ đưa tiền (chú ý: nếu bạn chưa lấy cái list ra khỏi Diary thì Stn ko chịu đưa 1 xu)
    • Nhìn vào áp phích sau cái Jukebox và lấy cái vé
    • Nhìn kĩ tờ vé để thấy địa chỉ, nhân tiện “thó” [] vài ổ bánh mì trên bàn
    • Quay vế nhà, đi về bên trái cái cổng để đến cái máy
    • Dùngh nhẫn với 2 sợi dây đứt mạch để nối lại
    • Đẩy cái cần trái 2 lần và chuyển đèn đỏ sang bên phải 2 bước
    • Đẩy cần phải 2 cái, cần trái 1 cái
    • Đẩy cần phải 3 cái, cần trái 1 cái
    • Đẩy cần phải 1 cái
    • Xoay đầu bộ thông gió và quay cái vô lăng tắt nước, lấy cái kẹp trên cái ống
    • Về phòng riêng nhìn ra cửa sổ, ném ổ bánh mì vào con vịt xanh để thấy Donald bay
    • Kéo cái xích để lấy sợi dây
    • Ra lại quán café và lấy con vịt
    • Nhìn kĩ con vịt và gỡ miếng băng dán
    • Ra bến tàu, mua vé tuần rồi bắt xe điện đi Café Roma (ghi trong cái vé) Roma.
    • Nói chuyện với Cortez sau đó về lại nhà, nói chuyện Mickey và Fiona.
    • Nếu trước đó khi ông Stan hỏi tối có làm việc ko mà bạn trả lời có thì ra quán café, trả lời ko thì về phòng nghỉ
     
  3. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 2: Qua tấm gương
    • Hỏi Fiona Cortez ở đâu, sau đó lên lầu hỏI Zack y như vậy
    • Ra nhà ga nhìn cái ánh sáng choé lên, thấy 1 chìa khóa
    • Đập bể con vịt, đặt vô thạch cao và cột dây vào thành “cần câu cá” []
    • Dùng cần câu lấy cái chìa khoá
    • Đi tàu điện và tìm đến cái rạp chiếu phim (bên phải ga tàu điện)
    • Đẩy cái thùng rác để thấy 1 keo nhờ màu xanh, dán 1 chút kẹo (Candy) vào
    • Nói chuyện với Thám tử kiểu Bogart và cho hắn cái kẹo mới làm
    • Nhặt cái nón nằm ngay giữa đường ở màn hình cuối cùng bên trái
    • Quay về dùng cái chìa khoá mở cái tủ đìện. Dùng thạch cao lên đôi găng tay sau đó dùng nó với sợi dây điện bị đút
    • Theo chân người gác cổng đi về phía sau lưng thung lũng và tiến lại cánh cửa
    • Đặt con khỉ lên đống rác, đặt cái nón lên trên, mở thùng rác ra và dùng diêm đốt same pile.
    • Đi vào và nói chuyện với Cortez, nói chuyện với giáo sĩ
    • Nhìn quanh thành phố và quay lại nói chuyện lần nữa với giáo sĩ cho đến khi ổng nói Westhouse còn gọi là "Rolling Man" ở Arcadia
    • Nói chuyện với gã bán bản đồ và trở thành người giao hàng cho hắn
    • Chuyển bản đồ cho Captain Nebevé trên tàu ở ngoài bén và nhớ nhắc hắn kí
    • Quay về cổng thành phố mua ống sáo ở 1 cái sạp
    • Quay về nói chuyện với Nebevé và đưa hắn cái danh mục 1 lần nữa
    • Nói chuyện vớilão già ở bến tàu nhỏ
    • Quay về nói chuyện với g4n bán bản đồ, đưa hắn cái danh mục và đi đến nhà Westhouse.
    • Đưa bản đồ cho Westhouse và bắn hắn kí, sau đó nói chuyện với hắn
    • Khi bạn đi, hắn sẽ nhớ cho bạn 1 cái đồng hồ cũ
    • Dùng cái đinh ghim (drawing pin) lên đồng hồ này
     
  4. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 3: Bạn và thù
    • Nói chuyện với quản lý nhà thờ
    • Tìm Warren Hughes và nhờ hắn giúp. Thằng nhỏ này sẽ nhờ bạn phải xoá lý lịch tội phạm của hắn trong tài liệu cảnh sát
    • Đi tàu điện ngầm đến bốt cảnh sát, nhìn cái vật chắn đường (control panel)
    • Nhìn biển báo giao thông sau đó quay lại control panel và điền vào con số trên biển báo giao thông, trèo vào dumpster
    • Nhìn vào hộp dụng cụ và lấy tờ giấy
    • Nhìn tờ giấy và nói chuyện với những công nhân bên hàng ghế bên phải (cái người mặc áo thun T-shirt)
    • Đưa tờ đơn cho người công nhân
    • Hỏi tiếp tân cái đơn số 09042, đưa cho người công nhân tờ này
    • Hỏi tiếp tân cái đơn số 09042-A, đưa thêm cho người công nhân tờ này
    • Nhìn cái điện thoại công cộng gần nhất rồi sang cái điện thoại kế bên gọi về chính cái điện thoại kia
    • Nói với công nhân là có điện thoại cho cả 2 người
    • Lấy cái tuốc nơ vít, và sửa cái cáp. Ráng đi vào trong
    • Nhìn cái kệ sau tiếp tân nói chuyện với cô này về việc lấy đơn
    • Nhanh chóng sửa cáp và đi vào trong
    • Mua 1 lon Cocacola từ máy bán hàng = thẻ tiền.
    • Đi vào phòng thay đồ bên trái màn hình
    • Nhìn các tủ quần áo đến khi thấy tên "Maria Hernandèz."
    • Nói chuyện với cảnh sát trong toilet (đã gặp hắn ở đâu rồi phải ko ?)
    • Mở tủ Minelli'và lây thuốc, nhìn cái gương, lấy bộ phận bị bể và đọc tờ giấy sau nó. Chú ý cái hộp giữa cái kệ
    • Đưa Minelli thuốc của hắn và nói chuyện về vợ hắn (để làm gì nhỉ [])
    • Tắt đèn và thay con mắt thủy tinh = con mắt khỉ đồ chơi
    • Ra ngoài dùng mắt thủy tinh với cánh cửa bên phải máy bán hàng tự động
    • Vào trong phòng tài liệu và tìm thông tin Warren Hughes trong máy tính
    • Nhìn vào thông số về chị của Warren trước khi xoá thông tin vè Warren và in bản thông in mới ra
    • Tìm thông số mới đọc được và in ra luôn
    • Tìm nhà thờ Altec và nhìn cái tên "Jacob McAllen". Tìm thông tin của hắn
    • Qua trang kế và ghi lại mã số ở góc dưới (bạn nên ghi ra giấy ngay mã số này)
    • Tắt máy tính và nhìn cái control panel trên máy tìm tài liệu bên kia phòng
    • Đánh mã mới ghi vào giấy
    • Lấy giấy trong máy in và đi khỏi bốt cảnh sát, quay về toà nhà 87, tìm Warren
    • Đưa Warren tài liệu và đi gặp bạn hắn ở bến tàu
    • Gõ cửa 3 lần và sau 1 hồi cằn nhằn bạn sẽ vô trong được.
    • Người này khá lập dị cứ nói chuyện với hắn đưa hắn cái hình khối lập phương trong tập tin của cảnh sát
    • Khi ra ngoài, bỏ lon coca vào máy trộn sơn và quay về lại bốt cảnh sát
    • Đưa tên cảnh sát lon Coca “hoàn hảo” ở ngay chỗ tai nạn
    • Dùng miếng gương với tia Laze để lấy AG-unit (cái nhấp nháy), tháo ra = tuốc nơ vít
    • Quay về nói chuyện với Burns và đưa hắn AG-unit.
    • Quay về nhà thờ nói chuyện với Cortez
     
  5. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 4: Quái vật
    • Vô trong nhà nói chuyện với người phụ nữ.
    • Vô trong nhà bếp, 1 lúc sau có 1 gã trông lạ lạ đi vào, nói chuyện với gã này. Quay lại nhà bếp, khi April nói mệt, thì ngồi vào cái ghế.
    • Nói chuyện với gãn bán bản đồ và đưa danh mục
    • Đi qua gian hàng khác và chơi trò cup game
    • Dùng tuốc nơ vít vặn cái ly đến khi nó quay, lấy đồng cắc.
    • Chủ gian hàng điên lên và nói bạn dùng phép thuật để bịp lão ta. Lúc này dùng cái tuốc nơ vít đổi lấy phần thưởng.
    • April nói là cần thời gian để suy nghĩ xem lấy phần thưởng nào. Bạn hãy bỏ dở phần này và quay lại nhận phần thưởng sau
    [red](Thực ra hành động trên có thể thực hiện sau khi làm những hành động dưới đây nhưng tui ko hiểu sao Logic của trò chơi bắt buộc chúng ta phải làm theo trình tự này ? Bug ?)[/red]
    • Nói chuyện với Tobias về những cuốn sách và hỏi có thể đọc ở đâu.
    • Nó chuyện với sinh vật kì quái trong cái nhà cây rồi nói chyện với Westhouse, gãn này sẽ nói về “những người bay”
    • Đến thư viện hỏi Yerin cuốn sách mà bạn ko biết tên nhưng có nội dung về người bay
    • Đọc cuốn sách và biếtlà những người này đến từ đảo Alias
    • Nói chuyện với lão già ở bến tàu nhỏ hỏi lão xem có biết chuyện gì về đảo Alias và người bay ko
    • Nói chuyện với thuyền trưởng và hỏi coi ổng biết đảo Alais ko.
    • Quay lại nói chuyện với lão già ở bến tàu nhỏ 1 lần nữa, April đồng ý là sẽ tìm con chim của lão để đổi lấy chuyến đi đến đảo Alias

    • Quay về quán chơi game, đổi cái tuốc nơ vít lấy con chim
    • Quay về nói chuyện với thuyền trưởng Nebevé hỏi coi cần gì để ổng cho thuyền chạy
    • Bạn sẽ biết rằng có 1 gã tên là Roper Klakks đã bắt gió mất rồi (cái quái gì thế này ?), phải vô rừng lấy gió về (làm sao đây ta ?).
    • Vô rừng, sẽ có con quạ đen bay theo.
    • Vô sau tong rừng sẽ có 1 1 tên Banda đang tìm kiếm người em trai bị lạc
    • Gọi con quạ, nhìn bên kia và phá cái cầu
    • Quay lạimàn hình vừa rồi và giúp đưa bà già về nhà
    • Dùng chổi lên cái tủ
    • Lấy cái đầu lâu trên bàn và ném ra cửa sổ
    • Đẩy banda-uta ra cửa sổ và dùng cái tấm gỗ gãy với gribbel.
     
  6. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 5: Ở đó và sẽ quay lại nữa
    • Nhặt vài bông hoa trong màn hình sau cái cầu
    • Nói chuyện với người đá bên tháp
    • Dùng hoa với người đá
    • Cố bứt vào quả dâu trong bùn
    • Gọi quạ và bảo hắn lấy dâu
    • Hoà hoa với dâu lại sau đó dùng hỗn hợp lên người đá và đi vô trong
    • Đưa đồng tiển cho bức tượng nhìn giống giống ăn mày (Lặp lại càng nhiều lần càng tốt).
    • Lấy muối và tiêu, cho thêm tiền cho ăn mày
    • Đốt nến, xoay đồng hồ cát để chuyển cầu thang và chạy lên nhanh trước khi nó đóng lại.
    • Mở tủ bên cạnh gương
    • Xoay đồng hồ cát và ra cửa trước khi cái cầu hạ xuống
    • Dùng tiêu với bức tượng có cái mặt đi vô trong
    • Khi đang lên cầu thang bạn gặp Roper Klakks. Đưa hắn cái máy tính
    • Lấy các chai màu trắng, xanh lá cây, xanh dương và vàng. (phải di chuyển đầu lâu để lấy 1 cái khỏi bàn).
    • Đọc sách công thức
    • Trộn trắng, xanh lá cây, da trời đề lấy thuốc tàng hình (phải hoà theo thức tự)
    • Quay lại vô gương trong mê cung và dùng cái thuốc tàng hình để có thề có được phần còn lại của trang sách công thức
    • Dùng cái trang sách với cuốn sách
    • Trộn vàng, trắng, lá, da trời (dung dịch nhẹ như lông chim).
    • Trộn lá cây, vàng da trời (dung dịch gắn kết huyền bí).
    • Uống dung dịch nhẹ như lông chim và lấy cái bình đỏ trên nóc cửa sổ
    • Trộn đỏ, đỏ da trời (dung dịch thuốc nổ).
    • Trộn trắng, đỏ da trời (dung dịch tạo gió).
    • Dùng dung dịch gắn kết huyền bí và dung dịch nổ với quả cầu pha lê
    • Mở cửa sổ gọi quạ và bảo nó đổ dung dịch tạo gió lên mây
    • Đưa dung dịch tạo gió cho Captain Nebevé chứng tỏ là gió sẽ vẫn mạnh
    • Giao việc Hoa tiêu cho Tun Luiec tại "The Wanderer"
    • Nói chuyện với Tobias trong đền thờ
     
  7. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 6: Bão tố hỗn độn
    • Lấy trái táo trong thùng rượu
    • Xuống thang lấy rìu (sát bịch bột)
    • Ăn 1 chút kẹo và dùng nó lên bịch bột để bẫy giun
    • Nhặt con giun lên bỏ vô quả táo
    • Đưa quả táo có giun cho thuyền trưởng Nebevé trên cầu
    • Xin Tun Luiec cho lái 1 chút
    • Dùng cái lở tích lên cái la bàn để làm nhiễu
    • Nói Tun Luiec là bạn đi hơi sai đường
    • Lấy cái lở tích khỏi cái la bàn (thuyền trưởng nổi điên).
    • Xuống thang và dùng cái rìu lên cái rương (ngu quá ... !!)
     
  8. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 7: Chiế gương xanh thẳm
    • Gọ quạ và nói chuyện
    • Nhìn và chạm vô sinh vật trên nước
    • Nhìn bức tranh trên tường
    • Lấy con vật kì quặc trên tường và dùng với April
    • Lấy ngọc trai đen trong con ngọc trai
    • Xuống TP, lấy chút cái thứ xanh xanh trên tường (green stuff)
    • Đi về lại airbobble và dùng cái đinh ghim vẽ lên April và dùng giọt máu với cái thứ xanh xanh
    • Nhúng ngọc tai vào cái thứ xanh xanh đó và ăn [xx(] (cứi nghĩ là viên thuốc khổng lồ)
    • Quay về TP lấy tinh thể
    • Đưa tinh thể cho nữ hoàng
    • Bứt cỏ bên trái màn hình và lấy tinh thể pha lê
    • Bứt thêm cỏ và đi vô trong hang, “bợ” tiếp 2 tinh thể nữa
    • Nhìn cái bàn thờ đá giữa hang
    • Đặt tinh thể màu nâu vào cái lỗ có hình sóng (nhìn vô thì April sẽ nói là hình sóng), vặn 1 cái
    • Đặt tinh thể vàng vào lỗ có hình cá, vặn 2 lần
    • Đặt tinh thể xám vào lỗ hình đền 1 mắt, vặn 1 lần
    • Đặt tinh thể xanh l1 cây vào lỗ hình cây lao móc, vặn 2 lần
    • Xoay cái nhẫn để từng tinh thể có 1 biểu tượng kế bên (Lửa – trên trái, chim – trên Phải , Maerum-dưới phải.)
    • Quay về TP, nói chuyện với sinh vật biển
    • Lấy cái lao có móc
    • Đến chỗ tàu đắm, sang bên phải
    • Khi đang cố đi vào cái lỗ lớn, “Răng nhọn” (Sharptooth) sẽ xuất hiện, giết chết nó bằng ngọn lao móc và nhổ răng nó làm bằng chứng
    • Đi vào bên trong và lấy lại lá bùa
    • Quay về lại TP, và đưa lá bùa và cái răng cho SV biển
    • Quay về cái hang và dùng lá bùa lên biểu tượng trên tường
    • Lấy mảnh đá trong cái lỗ trên tường và đưa cho sinh vật biển
     
  9. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương tám: Tái hợp
    • Lấy sợi dây trên bãi biển
    • Gọi quạ Raven rồi dùng con quạ với rừng để lấy 1 cái nhìn chung về hòn đảo
    • Nói chuyện với cành cây (đến chỗ bức tượng lớn và nhìn vô cái cây trước)
    • Vào bãi đổ nát (bên trái bãi biển) dùng sợi dây thừng với cây nhỏ và leo xuống
    • Xuống sâu dưới nữa lấy chìa khoá trong đống đá
    • Lấy dây thừng khi leo lên trên
    • Vào trong hang (cái miệng) trong bức tượng lớn để thấy biểu tượng (dùng ống nhòm)
    • Bây giờ nhiệm vụ là làm cách nào đánh thức được người Q’aman khổng lồ dậy. Phương pháp: miệng của phôn chỗ cái cây thì chiếu về tai của cái phôn trên vách núi (bên phải bờ biển, nhìn con cua lúc ở đó), miệng trên núi chiếu về tai ở đền đổ nát, từ đó cái miệng sẽ bắn về lại chỗ gốc cây . From there turn the mouth so that it hits the mouth of the statue so that your voice goes all over the island and wakes up Q'aman.
    • Chi tiết hơn đây:
    • Xong chuyện thì nói vào cái phôn trên cây, cuối cùng Q'aman hỏi hắn xem hắn đang ở đâu
    • Bảo Q'aman giúp con cua trong làng
    • Ói chuyện Q'aman và đưa vỏ kẹo
    • Quay lại cái cây hỏi các cành cây sao chúng chưa làm việc
    • Theo chúng lên ngọn và nói chuyện tiếp
    • Quay lại vách núi lấy chút xương cá và dây câu
    • Đưa dây câu cho người cây
    • Dùng xươg cá với dây câu đề kiểm tra “đại bác”
    • Dùng dây với đại bác và leo lên đường vách núi trên
    • Dùng dung dịch tạo gió với gió trên đỉnh
    • Dùng dung dịch nhẹ-như-lông-chim nhày vào khe hổng
    • Vô trong TP nói chuyện với tên gác lâu đài. Hắn ,uốn bạn trả lời câu hỏi về truyện ngụ ngôn, vì vậy phải tủ vài truyện.
    • Truyện thứ 1 nghe được từ Seana (thằng nhỏ), mấy truyện khác từ Neema (bên cái lọ), truyện thứ 3 từ ngườ già ngoài thành phốvà truyện chót từ tên gác bên cái khe bạn nhảy qua (Isam).
    • Quay lại và tên gác và trả lời dễ dàng các câu hỏi (trả lời sai thì tui phục luôn)
    • Đào cát phía trước mặt và chạm cục đá bự
    • Nói chuyện với cơ quan mở và bơi vào 1 cơ quan khác hiện ra
    • Chạm vào chồi cây và lấy nữ trang
     
  10. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 9: Bóng tối
    • Nói chuyện với bộ trưởng và quay lại nhà trọ
    • Sẽ thấy ngạc nhiên khi có nhiều người xuất hiện và bắn chết Emma
    • Chạy lên tầng 2, nói chuyện với kẻ phản bộ Zack và hắn cũng bị giết (đáng đời) , chạy vô phòng
    • Nhìn ra cửa sổ và nhảy xuống dòng sông
    • Uống thuốc tàng hình qua hết mấy tên gác ở cổng trước
    • Xuống quán café, bị bao vây
    • May mắn thay có cánh cửa mở, chạy vô đó
     
  11. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 10: Tái sinh
    • Quay lại Arkaria và nơi đây giờ đã hoang vắng
    • Nói chuyện với Abnaxus (sinh vật trong nhà) lấy mảnh đá cuối cùng
    • Nói chuyện với Westhouse lần chót, đến thư viện nói chuyện với Yerin
    • Quay lại cầu thang dùng dung dịch đóng ma thuật và lá bùa
    • Đặt từng mảnh đá và các lỗ
    • Gọi quạ Raven bảo hắn dọn hết phân chim trên đầu rồng [xx(]
    • Mở cái bánh quay của thư viện và lấy viên đá trên nước
    • Hỏi Yerin mở nước
    • Quay cái vòng đó và lấy viên đá
    • Rời thư viện
     
  12. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 11: Kho hàng
    • Lấy bảng màu và vẽ
    • Đến chỗ Burns lấy thẻ ID
    • Đưa bản đồ cho Burns
    • Đến ga tàu dùng cái thang máy bên trái
    • Nhặt hộp bánh Pizza trong thùng rác
    • Đi mua sắm vài bộ đồ mới hơn trong shop quần áo
    • Ra tàu bay, nói chuyện với cảnh sát, hắn chỉ toà nhà MTI ở đâu
    • Đưa hộp bánh Pizza cho tiếp tân
    • Nhìn giấy tờ trên bàn và McAlien mở cửa đi vào
    • Dùng máy tính mở cửa và chạy ra ngoài
    • chạy sang trái, bên bục nhỏ, bạn sẽ biết sự thật về McAlien và Cortez
    • Dùng máy tính để chạm tay vào hòn đá và nữ trang
    • Quay lại nói chuyện với Burns lần chót
    • Quay lại nhà ga, dùng thang máy
    • Vô đường hầm và nói tiếp viên bạ muốn thành người khai hoang
     
  13. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 11: Kho hàng
    • Lấy bảng màu và vẽ
    • Đến chỗ Burns lấy thẻ ID
    • Đưa bản đồ cho Burns
    • Đến ga tàu dùng cái thang máy bên trái
    • Nhặt hộp bánh Pizza trong thùng rác
    • Đi mua sắm vài bộ đồ mới hơn trong shop quần áo
    • Ra tàu bay, nói chuyện với cảnh sát, hắn chỉ toà nhà MTI ở đâu
    • Đưa hộp bánh Pizza cho tiếp tân
    • Nhìn giấy tờ trên bàn và McAlien mở cửa đi vào
    • Dùng máy tính mở cửa và chạy ra ngoài
    • chạy sang trái, bên bục nhỏ, bạn sẽ biết sự thật về McAlien và Cortez
    • Dùng máy tính để chạm tay vào hòn đá và nữ trang
    • Quay lại nói chuyện với Burns lần chót
    • Quay lại nhà ga, dùng thang máy
    • Vô đường hầm và nói tiếp viên bạ muốn thành người khai hoang
     
  14. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 12: Vùng đất mơ
    • Ráng đi vào phòng nữ, nếu ko được dùng phòng nam vậy
    • Quẹt thẻ vào máy trên tường.
    • Đẩy cái thùng rác bên tay trái
    • Dùng đồng xu trên rãnh lấy nó ra và bò vô trong
    • Nhìn màn hình rồi đi đến cửa ra số 1
    • Chạm vào cây cáp trên máy quay phim và bò ra khỏi đường hầm
    • Nhìn màn hình 1 lần nữa rồi đến cửa ra số 2
    • Bỏ viên thuốc “trai tráng” vô ly café (ngon wé, hé hé hé []), vô lại cái lỗ hổng
    • Vào cửa ra số 2 rồi coi tên lính gác thưởng thức ly café
    • Kiểm hết các túi trong áo khoác treo trên ghế
    • Nhìn máy tính trong góc kế bảng điều khiển
    • Nhìn bảng Điều khiển và cho gã gác trong xà lim nghỉ việc (trong 1 số trường hợp thì phải cho 1 số tên gác khác làm việc trước khi có thể cho tên gác này nghỉ được, nếu ko hắn có thể nói tên đó đã nghỉ việc rồi, nên tuỳ cơ ứng biến)
    • Đến khu vực xà lim dùng khoá lên ổ khoá ở xà lim 5, mở ra.
    • Nói chuyện với Adrian rồi vào cửa ra số 2 (phòng điều khiển)
    • Ra lệnh cho tên lính tại vịnh tàu bay ko gác nữa rồi đưa ra đó Adrian
    • Nhìn chíếc tàu Capsule và bảng điều khiển thấy thiếu máy lọc Ôxy
    • Quay lại phòng điều khiển cho gã thủ kho nghỉ việc
    • Quay ra phòng chứ đồ tìm ống lọc ôxy trong máy tính
    • Cái lọc có thể ở sau đống hộp đầu tiên
    • Quay lại phòng điều khiển cho gã gác ở bãi đậu tàu bay nghỉ việc (mấy thằng gác này sướng ghê)
    • Đến sân tàu bay gắn bộ lọc ôxy vào tàu Capsule
    • Nhấn nút vàng
     
  15. zestetsuken

    zestetsuken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/7/02
    Bài viết:
    1,040
    Chương 13: Hành trình dài nhất
    • Nhìn vào chiếc Capsule và đi vào sa mạc
    • Nhìn chiếc Capsule của Adrian và đi xa hơn đến cái tháp
    • Dùng lá bùa và dung dịch có ma thuật với quả cầu hỗn độn
    • Đi sang bên kia
    • Đột nhiên tất cả bay về nhà như hình ảnh cô bé và người cha đứng bên cạnh. Đưa cha cái nhẫn cho người cha
    • Khi đến cái tháp gọi quạ Raven và dùng nó với cái khe hổng giữa April và cái tháp, Dùng nó với công trình xây dựng ở giữa
    • Dùng tiếp Raven với Nguồng sáng tại. sau đó lại dùng Raven với cái khe hổng 1 lần nữa
    • Đi qua cầu
    • Nhìn vào nước (lỗ hổng ở giữa)
    • Dùng hòn đá với mặt nước và chạm vào bàn tay xuất hiện
    • Đi cùng với Adrian lên tháp trên đĩa đá (chả hiểu nổi ai đang treo mình dưới đó nữa ??)
    • Sẽ khá bất ngờ trên tháp và Gordon Halloway đột nhiên xuất hiện
    • Dùng lá bùa với Gordon.

    Chúc mừng bạn đã hoàn thành trò chơi dài và hấp dẫn này. Sao đó bạn sẽ chứng kến 1 đoạn kết mà theo tôi là rất đáng thất vọng. Chúng ta cũng sẽ ko khỏi suy nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra với Emma và charlie, April và charlie có gần nhau hơn ko. Dù gì đi nữa chúng ta cũng hiểu vì sao người dẫn truyện lại biết nhiều sự kiện như vậy.

    Người viết: JOHNNY của GFV
     
  16. hoanglan9005

    hoanglan9005 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/02
    Bài viết:
    150
    bạn zestetsuken !
    mình mới đanh đến đoạn nhìn ra cửa sổ và kéo dây thả xuống
    nước và bỏ qua đoạn kéo dây để đến đoạn ném bánh mỳ cho con vịt , nhìn vịt bay ! nhưng cứ đến đoạn ra cửa sổ nhìn là bị bật ra màn hình window ! bạn biết chỉ giùm mình với !
    !
     
  17. hoanglan9005

    hoanglan9005 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/02
    Bài viết:
    150
    Trời ơi ! sao không ai giúp tôi mắc cái đoạn nhìn ra cửa sổ là bi ra ngoài màn hinh window vậy
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này