New Project : Final Fantasy VIII-2

Thảo luận trong 'Demo - Project' bắt đầu bởi hpruby5137, 9/8/06.

  1. Duong_de

    Duong_de Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/2/05
    Bài viết:
    1,214
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ầy, chú Nhắng Nhít ra Y!M đi , vào nick anh cái , có chuyện mún nói về cái Air Ship
     
  2. NhắngNhít

    NhắngNhít Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    85
    ok , đợi thằng đệ vài phút , cái yahoo của thằng em đang bị lỗi cái quái gì mà không mở được , đợi em tải nốt mấy cái demo rùi em ra hàng nhé
     
  3. Duong_de

    Duong_de Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/2/05
    Bài viết:
    1,214
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hic , nối mạng ở nhà mệt thật , hôm qua tự dưng cái máy của mình nó bụp 1 cái rùi tắt ngúm , chả biết bệnh gì nữa
     
  4. mad_dog12

    mad_dog12 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/3/05
    Bài viết:
    864
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    vậy bác Dương nhờ bro NHẮNGNHÍT ở trên làm một số thứ được đấy , chẳng hạn như char , monter , item để game có phong cách riêng , dễ đoạt giả
     
  5. Mozzila†hunder

    Mozzila†hunder Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    1,295
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam
    => Bái.
    Mạng kủa em dởm quá, topic starter cần giúp gì tui giúp cho. Y!M sida_vuabaithama
     
  6. ogizine

    ogizine Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/04
    Bài viết:
    227
    cốt truyện hay vật kì công ghê đọc mãi chưa xong ^_^ nhưng mà tất cả đều khả thi trừ mấy đoạn 3Dmovie T_T...
     
  7. Mozzila†hunder

    Mozzila†hunder Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    1,295
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam
    Hế, mới kiếm đc animation của con quedacolt, lấy ko bạn
    Tên squall còn có nghĩa, squill=???
     
  8. Duong_de

    Duong_de Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/2/05
    Bài viết:
    1,214
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Khà khà , thằng Thunder cãi nhau gì với thằng Minkoff đấy :)) , lại giống anh cãi nhau với Sephiroth Spawn à :)) Nick thằng Minkoff là the_minkman@yahoo.com còn thằng DevVuMan thì ko bít :p
     
  9. NhắngNhít

    NhắngNhít Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    85
    "cốt truyện hay vật kì công ghê đọc mãi chưa xong ^_^ nhưng mà tất cả đều khả thi trừ mấy đoạn 3Dmovie T_T..."
    Đúng thế , tui đang không hiểu ông định làm movie kiểu gì , hay là làm hình ảnh rùi show picture a`, chài , không biết có phải thế không nhưng nêu thế thật thì....ặc ặc
     
  10. Mozzila†hunder

    Mozzila†hunder Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    1,295
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam
    Có script xem phim avi mà. Chán. Phim 3d cũng được nhưng mà nhẹ quá, 10mb cho 1 phút phim :|
     
  11. NhắngNhít

    NhắngNhít Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    85
    ừ , tui cũng biết cái script đó , trên dubealex , nhưng hướng dẫn toàn tiếng anh , tui lại không giỏi cái này lắm => không dịch được , ma tui vừa mới chế ra cái Script thay đổi cái battle back , lúc nào nhặt được USB up lên cho anh em dùng :D
     
  12. Mozzila†hunder

    Mozzila†hunder Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    1,295
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam
    Chọn event trang 2, map setting => BattleBack đổi thoảj mái
     
  13. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    Ý ổng là Randomm kìa ..Cái đó dùng rand là được ..
     
  14. Mozzila†hunder

    Mozzila†hunder Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    1,295
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam
    Random à? Gặp nhiều vấn đề phết đấy. Sau khi vào Battle thì phải vô hiệu hóa nó ko cứ chạy là điên đấy. Random phải chế ra cách gọi riêng. Ví dụ RandomBB.new(1;4) thì là random 1~4. Cho từng map mà! Mỗi map có 3 BattleBack :|
    Có 1 cách khác là khi Vào battle thì gọi random :D Như thế script phức tạp hơn nhưng đỡ cho máy khỏi giật 1 ít
     
  15. NhắngNhít

    NhắngNhít Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    85
    khặc khặc, có nhầm lẫn một chút , tui noob quá ,cái cript đó chỉ dùng được cho mỗi một Terra tag , không làm cách nào để làm được trên cả 7 terra , như vậy là có cũng như không , sorry anh em , để tui học hỏi thêm vậy:D
     
  16. ogizine

    ogizine Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/04
    Bài viết:
    227
    hè hè ý tui không bảo là ko có script , chưa đến lúc lo chuyện đó vấn đề là ai có thể làm ra mấy cái 3Dmovie như đúng ý tưởng của ổng ấy đây... đọc kịch bản mà cứ tưởng tượng lại những lúc chơi ffVIII ahf mà ông Mozzila up lên dê
     
  17. Duong_de

    Duong_de Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/2/05
    Bài viết:
    1,214
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Này thằng ku , cái Battle Back sao lại cho Random ? Chơi Demo tổng hợp của anh chưa ? Để nó thay đổi Battle Back theo Terrain ấy ku ạ :)) , và đây là Script anh đưa cho chú làn trước , sao chú dám nói là " chế ra " :)) đây , công khai với pà kon lun vì nó chả lấy gì làm phức tạp cả :))

    Mã:
    $game_map.battleback_name = " tên Battle Back mún cho vào "
    Chớ ăn hàng của người khác nghen , chia sẻ cho mầy mà mầy lại bảo của mầy hả :devil:
     
  18. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    Nói người mà lại không nghĩ đến mình à ;)) thật là ....
    mà cái Code đưa lên là cái gì thế ,cái đó có Event mà làm dzậy chi cho khổ vậy trời ..Mà cái đó là thay đổi xong rồi thì mấy cái Map khác nó cũng có cái Battle Back đó luôn ..còn cái Terrain có mỗi BBack khác nhau nó không được hợp lí cho lắm .Vì làm như thế mỗi Map sẽ phải chỉnh cho 1 hệ thống BBack khác nhau ..Nên theo tui nghĩ cứ để chế độ đặt BBack mặc định alf được rồi ..
     
  19. NhắngNhít

    NhắngNhít Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    85
    Trời , đại ca hơi hiểu lầm thì phải , em nói lag chế ra nghĩa là em làm đó , nhưng em noob quá , nên cái đó không ổn nên không dám UP , mấy pro bỏ qua cho nhé
     
  20. Mozzila†hunder

    Mozzila†hunder Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    1,295
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam
    Úi giời tưởng gì. Theo ý tôi đây :cool: L-) Dùng terrain tag để thay đổi battle back là trên world map. Tốt. Nhưng nếu như thế này: Mỗi lần bước vào cái terrain tag nào đó thì lại xài random battle back của nó. (khó hiểu quá nhỉ :o )
    VD Khi terrain tag là 1 thì battle back nhảy qua nhảy lại giữa 001 và 002
    Khi terrain tag là 2 thì battle back nhảy qua nhảy lại giữa 003 và 004

    Hiểu chưa? Dễ mà mỗi tội tốn tài nguyên phết >:/
     

Chia sẻ trang này