http://www.worldofwarcraft.com/patchnotes/test-realm-patchnotes.html "Arcane Brilliance", rank 1, is now available from trainers. "Gift of the Wild", ranks 1 and 2, are now available on trainers. "Prayer of Fortitude", ranks 1 and 2, are now available on trainers. "Polymorph" spell duration has been changed from 20 seconds to 8 seconds. (Dungeons and Raids)
"Polymorph" spell duration has been changed from 20 seconds to 8 seconds. (Dungeons and Raids) nó nằm dưới dungeons and raids tức là spell của mấy con mobs, chả liên quan gì đến mage cả
2 đồng chí ở trên hơi bị nhầm Nếu là mob spell thì sẽ có dạng như "Creature version of "Polymorph" blahblah". Theo ý Blizzard thì xem ra Polymorph của Mage trong Dungeon/Raid sẽ bị nerf từ 20s -> 8s (giảm khả năng CC của mage trong Dungeon), còn morph World mob thì không có gì thay đổi (vẫn 20s) và pvp morph cũng không có gì thay đổi (8s + DR) Mage CC sẽ mệt hơn, lí do của việc nerf thì hình như có đọc một patch note nào đó nói rằng 1 vài mob ở SSC vốn kô morph được giờ đã có thể sheep bt.
Trong chỗ đấy có cả cái duration của spell Silence giảm từ 6->5s mà, rồi mấy cái Net, nếu nói về spell của mage thì nó phải ghi ở mục Mage chứ ( in my opinion ) Còn nếu về spell của mage thật thì từ 20s-->8s liệu có hơi nặng ko
Tại nó chỉ trong phạm vi Dungeon n Raids chứ không phải general nên nó không cho vào mục chung (imo ) 20-8s có nặng không thì... dont care lol kô phải mage
8s ... hmm... Sheep, fireballx2 = 3s + 3s + 2s delay xong Sheep tiếp... Nếu an toàn thì 1 Fireball, 1 Fireblast, 1 Scorch rồi sheep tiếp vậy là mage hết mong top dps
Warlock lại own rồi, trước giờ tao chỉ sợ rogue. "Insignia of the Alliance/Horde" and "Medallion of the Alliance/Horde" now remove "Fear", "Stun" and "Slowing" effects and no longer remove "Charm" and "Polymorph" effects. Hình như cài này sửa lại giống con Hunter mấy cái spell lock, shadow fury nữa........
có mấy vị khoái nói nhảm nhí ghê, cái này là spell của mấy con mob, poly của mage là 50s http://thottbot.com/s12826 biết thì thưa thớt blah blah...
Không chơi trên PTR và cũng không chơi mage nên cũng không dám nói chắc (imo), tuy nhiên: "Creature versions of "Hamstring" now deal 20% of the creature's normal melee damage, and is no longer tied to the creature's normal swings. Creature versions of "Wing Clip" now deal 20% of the creature's normal melee damage." nếu Polymorph của mob thì phải có dạng "Creature versions of "Polymorph" duration now has been changed from 20 - 8 seconds" chứ? :/ Còn polymorph của mage 20s: http://thottbot.com/s118 *shrug*
Mage CC trong instance là OP và no skill (chỉ việc sheep, đứng nuke rồi resheep) trong những isntance có beast và humanoid. Đó là lý do chính tại sao nhiều group chọn mage over hunter/rogue/druid. Nếu thật sự sheep của mage bị nerf trong bản patch 2.1.0 => Blizz muốn các CC class khác có cơ hội được chọn trong instance group. Nuế thật sự mage có skill, thì việc nerf này hoàn toàn ko ảnh hưởng đến khả năng CC của mage (time việc resheep). Và đương nhiên dmg thì sẽ bị ảnh hưởng vì phải bỏ time ra resheep, nhưng cũng là đển các DPS class khác có cơ hội
mage pvp cc thế éo nào tau éo cần biết, rite, vì tau đang nói đến "dungeons and raid" còn chú nào đọc đoạn này mà bảo từ patch 2.1.0 mage polymorph có 8s trong raid and dungeons thì cũng pro quá xá, tau đến phải nhường chức mod thôi :\, còn nói các class khác ko có cơ hội thì nhầm nhọt nhá, đi thử heroic underbog với heroic durnhold keep, heroic blood furnace thì biết, learn to play ur class and no more QQ man
Ko phải là QQ mà là nói sự thật, và nếu có QQ cũng là cho những class khác ko được coi trọng trong group. Đối với những người thiển cận khi lập group thường ask for mage nhiều hơn hunter/rogue/druid. Mình thì ko care chuyện đó vì khả năng CC của hunter ko thua gì mage mà còn hơn ở nhiều mặt. Đi SL, SH (1 hour run) thường xuyên ko cần mage.