Hướng dẫn chi tiết chơi NavyField !

Thảo luận trong 'Private server' bắt đầu bởi hatuan1983", 23/3/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. GameHunter

    GameHunter Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    997
    Nơi ở:
    Twisting Nether
    Gun tự động thì thằng nào chẳng có, những thằng nào không có ý định nâng cấp cái gun tự động thì cái gun tự động chỉ để chưng cho đẹp thôi, chứ xem trong sailor tree thì chỉ thấy có mỗi thằng chief dual machine gunner là của Japan, thằng này nó nói rõ là tăng sức mạnh của gun tự động nhưng không biết đặt nó vào đâu vì mình có điều khiển nó đâu. Nói chơi vậy thôi chứ đã muốn AA thì phải dùng flak chứ gun tự động gặp máy bay nói tới gần rồi thì còn bắn gì nữa, mà thằng chief dual machine gunner này trước khi trở thành tự động mình vẫn còn phải điều khiển khi nó mới chỉ là 2nd AA gunner.
     
  2. petitboy86

    petitboy86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    328
    Tạo creditcard và tạo tài khoản ở Eximbank không mất 1 đồng phí nào cả.
    Còn về phí thường niên(1 năm bạn phải đóng 1 lần cho ngân hàng để duy trì thẻ) thì tui không rõ lắm nhưng cái thẻ Visa tui tạo ở ACBBank phải đóng, còn eximbank thì chưa thấy phải đóng.
    Còn về add bao nhiêu tiền vào thẻ là tuỳ bạn.
    Khi add thẻ vào paypal thì có mất 1.49$, và đợi sau đó 4-5working days để bọn paypal thực hiện xong thủ tục. Rồi bạn gọi đến Eximbank, nói rằng vừa add thẻ vào paypal và cần 4 số cuối của số giao dịch. Nó sẽ cho bạn 4 số đó rồi bạn login vào paypal của bạn, gõ 4 số này vào thì thẻ của bạn đã hoàn thành việc add thẻ vào paypal. Bây giờ thì vào navyfield vào purchase thôi !
     
  3. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Tin mới đây bà con, NF sắp có submarine. Đang chỉ là suggestion nhưng mà possible lắm. Let's take a look.

    Well, from my experience working with graphics and what I've seen the developers
    introduce into NF in the past year....adding submarines is NOT impossible and would
    NOT cause any more lag than those Premium ships everyone has lined up to
    purchase. All this would take is a resourceful programmer and someone to develop
    the graphics for a concept such as the one you see below. I disagree that there is
    any reason other than pure laziness, that would make anyone say "IT CAN'T AND
    WILL NOT BE DONE". So let me move on to why "IT CAN BE DONE". Because the
    concept below is like any other ship that has been added to the game with a few
    different behaviors.

    First: Lets keep in mind that "simpler is better". So we can't get extravagant with
    the graphics. Sticking with one graphic like any other ship means there is NO special
    ability to surface/dive. It will have to STAY THE SAME all the time...IT CAN BE DONE

    Second: How do they make subs invisible to the enemy? ....Well how do you think
    the water mines and torpedos are made to be invisible to the enemy but visible to
    your team? Programmers seem to have figured that one out already....IT CAN BE
    DONE

    Third: Firing torpedos isnt anything new....IT CAN BE DONE

    Fourth: How do they make a customized narrow field of view... is this really a
    problem? Ships and planes already have a field of view...IT CAN BE DONE.

    [​IMG]
    ___________________________
    Why scouts should NOT see subs...1) In real life, it was never guaranteed that a
    plane could see a submerged U-boat...2) Too many people have scouts in NF and
    would make U-boats useless if they could see subs...3) In my concept, an important
    part of the sub players job is scouting beyond the line-of-sight of the rest of the
    ships and sort of "sniping" from their hidden location.

    Submarines would NOT overpower all ships in the game and here's why...1) They
    can only shoot volleys of up to four torps...while the torps would be slightly faster,
    longer range, and more explosive, they are not unavoidable and would take alot of
    practice firing them. 2) Nothing will ever earn more XP than BB's anyways and thats
    crap in the first place. Submarines are just sneaky/semi-invisible Simas with less
    torps.

    Some of you mentioned different things like depth charges...underwater mines...sub-
    hunting aircraft...and anti-sub homing torps...dive deep/dive low/surface toggles...
    Like I said in my original post "simpler is better", so lets not let this get out of hand.
    Remember, the more complex you make this, the less likely it would be done
    (because that means more work for SDE, which = $$$. As for this list of ideas,
    here's what I propose:
    1) They've already put mines in the game and it would not take much more to make
    depth charges. Depth charges could function in much of the same way as any T-slot
    weapon would function. 2) Creating underwater mines is unnecessary because
    mines already exist and could function as underwater mines (keep it simple). 3) sub-
    hunting aircraft - unnecessary and complex. 4) Homing torps - unnecessary and
    complex 5) dive/surface toggles....like I said in the original post is unnecessary and
    complex. It might not be perfectly and historically accurate...but think "SIMPLE".

    [​IMG]
     
  4. raulmama

    raulmama Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    1,186
    Nơi ở:
    13thCity
    ak ak đọc kỹ thấy tàu thường có thể thấy nhưng ko thể bắn tàu ngầm ... chỉ dùng đạn đặc biệt ... lại tốn thêm 1 khoản vào đạn chống Sub rồi ...

    Nhưng liện nó có khả thi ko? Và khi nào thì Sub được đưa vào battle? Nếu thật thế thì bà con lại hùa nhau bỏ PBB wa mua Sub lập room chơi toàn Sub cho coi ^^
     
  5. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
  6. petitboy86

    petitboy86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    328
    Nếu có Submarine thì 1 điều thú vị là BB không chỉ phải bảo vệ CV mà còn phải bảo vệ cả DD và FF :))
     
  7. embengoc

    embengoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/10/05
    Bài viết:
    1,714
    Sorry Raul tí nha.Thực ra mấy cái stats đó ý nghĩa lắm đó.
    Potential của BO càng cao thì càng dễ thấy được chỗ viên đạn nó rớt xuống.Cái này lvl thấp k sao.Nhưng nếu ở những tàu lvl cao và khi bắn thường tận dụng tối đa tầm bắn (max range) để có được damage cao nhất thì Potential phải đủ cao mới có thể thấy nơi viên đạn nó rớt xuống được ( nơi viên đạn rớt xuống ở đây là cái mark màu xanh ).Chính vì vậy mà BO theo BB line thường k được power level ( k change class để được + thêm 30% exp ) vì như vậy sẽ mất đi 1 lượng ability rất lớn.Đặc biệt là ai theo dòng PS của KM thì càng phải nhớ điều này vì dòng PS có thể bắn xa từ lvl 45 lận.
    Accuracy thì k có gì để bàn.Acc càng cao thì viên đạn càng gần nhau,dễ canh hơn và nếu trúng thì sẽ tạo damage cao hơn.
    AAW cái này đang là hàng tụi nó săn nếu sailor co 12 AAW /10+rel đó.Ngòai việc reload nhanh để spam,AAW cao có thể chống TBers rất tốt vì khi TBers hạ độ cao là rất đễ bị bắn rới trước khi kịp torp.Pilot nào có base Aircraft <11 thì dễ rớt nhất.Đặc biệt là chỉ số này nó stack ( tức là cộng dồn lại với nhau k kể đó la sailor gì ,tương tự như repair) nên k chỉ AA gunner mà các sailor khác đều cần nếu có thể.Tụi IJN khi train AA gunner thường boost guuner thường lên từ sớm và change class trễ để có được nhiều ability này.Cho nên Raul nói k cần thiết là k đúng đâu.
    Repair,Restore,Engineer 3 cái này dễ hiểu rồi.Nhưng có 1 lưu ý là chỉ số engineer k stack mà chỉ có tác dụng đối với mỗi sailor engineer thôi.Cho nên mới có thằng trong 5 slot support trên chiếc York nó cho 3 con engineer base 10/10/12 vô--->overheat speed của nó lên đến 42 trong ~30s:-s khắc phục nhược đểm chạy chậm+ range ngăn của UK.Trong khi đó vẫn đảm bảo Soft Defence cao và 1 repair cũng đủ để hồi phục DP lại.
    Đôi chút kiến thức chia sẻ cùng anh em :cool:
    ___________________________
    tui nghĩ là DD và FF bảo vệ BB chứ :o .Nhiệm vụ chính của DD và FF là scout và săn tàu ngầm mà :-??.Giống như torp với Mine thì DD và FF thấy từ xa nhất.
     
  8. raulmama

    raulmama Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    1,186
    Nơi ở:
    13thCity
    Mình ko hiểu ý của "embengoc" nói lắm - cái vụ power level ấy. Bạn có thể giải thích rõ cho mình được ko?

    Còn những cái khác mình biết chứ. Nhưng đến khi thực chiến, những thứ ấy trở nên ko wan trọng lắm đối với mình (kinh nghiệm bản thân thôi) vì khi bắn, mình luôn wan sát vị trí đạn rơi - dù nó mark hay ko. AA thì luôn cố bắn rụng plane trước khi nó tới gần. TB thì ko lo vì nó torp được mình thì mình cũng đủ khoảng cách để né. Chỉ sợ nhất là DB, nó luôn bay vào giữa tàu, cái vị trí ko thay đổi cho dù mình way tàu ... luôn chết vì DB ...

    Dù sao thì cũng cám ơn bạn góp ý, mình cũng chỉ mới chơi lên được PBB thôi, nên cũng khá yếu kinh nghiệm ...
     
  9. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Power level là dùng sailor không chuyển cấp gì hết thì được cộng thêm exp sau mối trận. Thường thì để train CV BO chứ ngoài ra không có cái gì power level đạt hiệu quả hết.

    Vào nghe thử mấy cái sound này xem, tui muốn tụi navyfield này đổi sound của súng đi nghe nó hay hơn.
    http://www.youtube.com/watch?v=0FslNslGy48
     
  10. embengoc

    embengoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/10/05
    Bài viết:
    1,714
    :D.Cái vụ bắn AA rơi TB trước khi kịp Torp là vì tụi CV nó k điều khiển trực tiếp.Còn nếu điềi khiển thì nó sẽ cho máy bay hạ đọ cao sát mặt nước để tránh AA gun.Đến lúc đó thì chỉ còn trông cậy vào AAW thôi.

    Power Level Ngòai việc dựa theo bảng exp nhận được tùy theo lvl của sailor và tàu thì nếu sailor đó chưa được change class cụ thể thì exp nhận được sau mỗi trận sẽ thêm được 30% (k nhớ rõ là đúng k nhưng khỏang cỡ đó).Cho nên khi đã có 1 chiếc CV rồi thì việc lvl 1 con CV BO nữa k có gì là khó vì chỉ việc để 1 sailor trên tàu,k cần change class.Exp nhận được sẽ nhiều hơn và lên lvl nhanh hơn những sailor nào change class rồi.Cho đến khi đủ lvl dùng CV thì mới change class.
    Tại sao lại k dùng cho sailor khác ngòai CV BO được?Vì khi change class sailor được + stat vào base growth.Chẳng hạn như khi change class thành BO thì sẽ được + 2 stat vào base growth của Pot =16 or 17.Nếu bình thường thì sailor đó tối đa chỉ có 15 ( rất hiếm).1 vài lv thì k thấy gì nhưng nếu sau 20,30 hay 40 lvl thì sẽ chênh nhau rất lớn.

    Theo Raul thì nếu viên đạn nó rớt chỗ nào in dấu chỗ đó và nó rớt xuống rồi mất tiêu thì cái nào giúp mình aim dễ hơn?

    Kinh nghiệm tránh DB: tăng tốc khi nó cách mình chừng 1-2 thân tàu rồi quay đầu.Dĩ nhiên với BB thì rất khó nhưng BB lắp nhiều Deck chống DB rất tốt.HÔm qua vào chơi thấy con H44 nó ăn liên tục 5-6 lọat DB mà dame vẫn lèo tèo 56-60 thất phát sợ :-s
     
  11. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Cái nào cũng dễ cho dù không thấy đạn rớt nhưng bắn nhiều thì quen chỗ nào xa nhất thôi bắn 1 cái lấy mark chơi cho vui.

    Tránh DB kinh nghiệm của tui là chạy 1 góc 90 so với hướng đi tới của DB, khi nó tới gần chuẩn bị bom thì quay về hướng DB theo chiều của DB bay tới đồng thời tăng tốc. Cách này mấy ông thấy tui làm hoài đóa. khả năng tránh DB là 80%. Đối với mấy thằng DB có kinh nghiệm thì lần đầu nó ko cho drop liền nó đợi mình tăng tốc xong mới drop là dính chắc 95%. Thêm nữa tránh để DB đổi theo mình tỉ lệ drop trúng rất cao.

    Tránh TB. Chạy về hướng TB khi tới gần mình nhắn xem lúc nào nó drop thì quay dầu liền ( cái này theo kinh nghiệm thôi) khả năng không trúng hoặc ăn 1-2 torp là ok. Cách này có hiệu quả thứ nhất là chạy vào TB AAW làm việc nhiều hơn với đối phương thường hoảng khi thấy máy bay bị AAW bắn là lo drop trước cho nên rất dễ thấy tỏp và dễ tránh, thứ hai chạy vào càng gần thì làm tịt ngòi mấy quả càng cao.

    Cái này không hẳn do deck hoàn toàn đó là do soft depend nó cao cho nên giảm bớt phần nào damage rồi cộng thêm deck armor nữa nên mới vậy nhưng gặp cỡ 5-6 wave DB rồi 1 loạt 16"+ thì bye bye H44 luôn.
     
  12. embengoc

    embengoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/10/05
    Bài viết:
    1,714
    uhm.chắc là vì vậy nên nó mới lỳ thế.Chuyện cái mark,tùy mỗi người thôi.Nếu thấy canh chính xác 100% thì ok :).Cứ power lvl cho khỏe :D
     
  13. petitboy86

    petitboy86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    328
    Nhưng mà DD và FF lại hay bị kill trước bởi BB và CA của đối phương. BB chạy chậm, tàu ngầm nó phóng torp từ xa. Nếu DD và FF chết rồi thì lấy ai ra mà đuổi tàu ngầm.
    ___________________________
    Nếu đã chạy 1 góc 90 so với DB thì tại sao ko AAgun chết hết chúng nó đi ;))
    Tóm lại, cách chống aircraft tốt nhất là AAgun. Còn mấy phương pháp kia chỉ để khi nào nó bay gần quá thì mới làm thôi. Mà kể cả khi máy bay đã tới gần rồi thì lấy thời gian đâu ra mà còn tạo 1 góc 90 với máy bay nữa ;))
     
  14. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Nói hay quá ha, chơi US PBB lấy đâu ra AA gun mà xả nó.
     
  15. raulmama

    raulmama Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    1,186
    Nơi ở:
    13thCity
    Thì bọn tớ đang nói đến cái chuyện tụi nó tới gần mà, ko bắn rụng nó được thì phải né nó thôi. Mà trước giờ DB có 2 loại nổi bật:
    noob - cho máy bay lao tới thả liền, thấy bóng máy bay ở đuôi tàu mình ko ah, thế là an tâm vì chỉ cần way ngang 90 độ là bom trật lất hết
    pro - nó cứ lượn trên đầu mình cho tới khi cả 1 đội (nhiều khi là 2-3 đội) tụ hết trên đầu, bóng in ngay chính giữa thân tàu luôn, rồi đồng loạt ào xuống - cái này thì còn cầu trời cho SD mình đủ để sống wa đợt ấy, mà thường thì tới đợt thứ 2 mà ko có chú fighter nào cover thì coi như xong.

    Kinh nghiệm né bom thì có, nhưng mà né được hay ko lai là chuyện khác.
     
  16. tungcon93

    tungcon93 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    Tungcon's city
    Hey guys . tui là tungcon bên AZ đây , hân hạnh dc làm quen :D
    tui đang xài Inde - Portland với block shoot :D . Lần đầu tiên đang ký dc acc gamevn , vui dễ sợ :)
     
  17. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Hey man, chơi bên AZ thì làm quen với ông Pronavyfield kìa..
     
  18. tungcon93

    tungcon93 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    Tungcon's city
    Hey mọi người tui là tungcon bên AZ , hân hạnh dc làm quen , hiện nay đang chơi Inde , mong dc chia sẽ kinh nghiệm của mình cho anh em
    ___________________________
    ý , cho xin lỗi , tui tưởng tui chưa pót bài . Ông pronavyfield quen tui lâu lắm rồi mà dạo này ổng cũng ít chơi nữa , ônng đó level 62 mà sao còn vào blizl dc tui 61 mà ko vào dc , buồn đau đớn vừa có block shoot trận nào cũng 35-40k attack thì như thế đấy :((
     
  19. tungcon93

    tungcon93 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    Tungcon's city
    Cho tui hỏi , khi mà máy bay mình bay thấp xuống rồi muốn cho nó bay cao lên thi làm sao
    Cảm ơn trước
     
  20. petitboy86

    petitboy86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    328
    Ấn F10 , ông sẽ thấy tất cả các bảng chỉnh nút !
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này