So sánh World in Conflict DX9 và DX10 !!!

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi GPGPU, 17/7/07.

  1. aloloaalo

    aloloaalo The Warrior of Light GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    2,185
    Nơi ở:
    ABC
    Nếu có 1 đoạn video thì chắc sẽ so sánh dễ hơn :D
     
  2. shadow_judge

    shadow_judge The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    2,081
    Thực sự là trông chả khác gì nhau là mấy, móc xới hơn thì thấy Dx10 khá hơn tí xíu ở độ Detail. Nhưng nhìn cây cối trong Dx10 trông ghê quá, như kiểu game từ thời Dx8 ấy :|
     
  3. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Er, cây cối trông có đẹp hay không là ở người làm game, ở developer ấy chứ có liên quan gì đến DX9 hay DX10. Mua SpeedTree(TM) về rồi viết custom shader dùng geometry amplification của DX10 là đẹp ve kêu ngay. Cây cối trông kinh là vì game bad chứ không phải tại DX10 =))
     
  4. shadow_judge

    shadow_judge The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    2,081
    Yup. Có lẽ có vấn đề trong truyền đạt. Cái speedtree mà dùng cho game RTS này thì ai nhận ra ;)) Ngay cả chơi Granado Espanda cũng không ai để ý đến cây cối mặc dù nó cũng license cái Speedtree cho engine của nó đấy chứ
     

Chia sẻ trang này