Cái vuốt của Kyo vẫn có khả năng đánh trúng với timing chuẩn. Kyo rất kén người chơi. Tất cả các chiêu của Kyo đều mạnh, xử lý counter được vô vàn tình huống, nếu ko muốn nói là tất cả các tình huống có thể xảy ra trong game, but ko ai dám nói thế vì khi đấu có nhiều điều khó lường, nhưng lại CỰC KÌ KHÓ để timing sao cho chuẩn. Kyo cũng có khả năng tiềm tàng làm vô địch được, 2k2 tớ ko chơi nhiều nhưng 98, 2000 và 2003 thì có.
nhưng timing chuẩn ấy mà bị càng dồn dập thì có chúa mới làm được,Kyo mà bị càng tui không biết làm sao để mà đánh đối thủ ra nữa à , Iori thì còn nhờ tới cái vuốt chứ Kyo thì tớ không chắc chắn lắm nhá.
Bé Khôi không nên phê phán Kyo quá như vậy, nhận định như vậy là hoàn toàn sai lầm. Cái ho lên của Kyo hoàn toàn không phải là dở hơn Kusanagi mà chính xác là ít máu hơn thôi.Bất kỳ đứa nào nhảy lên với nó đều chết. Nói về độ mạnh thì ho lên của Kyo mạnh hơn Iori rất rất là nhiều, nhiều máu hơn nè, không bị phá nè, không bị dính đòn cùng đối thủ nè. Con Iori ho lên có khi 2 đứa cùng văng ra mà Iori lại mất nhiều máu hơn, vậy mới ác chứ!!! Còn về nói về tốc độ nhanh chậm thì Iori nhanh hơn đó, với kinh nghiệm của tui trong 8 năm chơi Kof thì ai đánh con Kyo cũng đều ít đánh theo kiểu tốc độ nhanh, chỉ me người ta nhảy thì ho lên, đứng dưới đất thì đánh nửa vòng tới A. Còn con Iori thì phải nói có lợi thế hơn rất nhiều, thể hiện rõ nhất là Iori có cái chụp nửa lùi gặt tới A or C và cái đá ngược B sau lưng, rồi lại thêm cái chưởng. Và các thế đánh của Iori thiên biến vạn hóa khiến đối thủ dễ bị quáng, không biết đỡ đường nào. Ai mà bị Iori ép sát thì hay có khuynh hướng nhảy lên (vì sợ bị chụp), người nào mà tinh ranh 1 chút thì có thể làm như thế này : lấy Iori chạy tới gần đối phương rồi quay nửa lùi gặt tới nút...D!!Khi đó con Iori sẽ giơ chân đá cao, còn đối phương sẽ nhảy lên để dính cái đạp, còn nếu đối phương đỡ thì mình cũng không mất gì. Lâu lâu mình không đá mà lại chụp thì có ông trời mới biết được nên nhảy lên hay đứng đỡ, hi hi, chiêu này rất hữu dụng đó, cái này trong binh pháp gọi là hư hư thực thực, trong hư có thực mà trong thực cũng có hư.Hahaha.
nói đúng lắm . KYO rất khó chơi nhưng lại cực kì lợi hại vì cả lối đánh tấn công liên tục hoặc phản đòn (counter) . ko bít mấy ng` nghĩ sao chứ tui thì nghĩ KYO 2003 là kó chơi nhất vì tốc độ đánh của trò chơi khó để ng1 chơi có thể điều khiển tốt như mấy bản trước . Theo tui KYO chơi hay nhất là 98 và 2002 . => heheh ngôn ngữ đường phố , giống me quá
nhưng phải nhận định 1 điều là Kyo vuốt so với KUSANAGI ít máu hơn là 1 , ít khi nào dính hết là 2 và ít khi bị counter như KUSANAGI ( 2 hits counter gần bằng 30% HP ) nhưng được cái là cách đánh linh động biến hóa hơn KUSANAGI , và còn chiêu tới lui nửa vòng lui B or D cực kì lợi hại và còn chiêu nhảy lên xuống C rất hay và 3 cái combo nửa tới A x2 + tới B so ra nhiều máu hơn Iori nữa ( tiếc là ít khi dính hết cả 3 đòn như Iori ) P/S : không phải ý tui là chê Kyo nhưng vì cái vuốt nó khá dở , ho lên canh timing chuẩn để dính rất khó vì nó hơi chậm hơn những con khác ( như Iori ) còn về bản 2K3 : phải nói là 1 bản tuyệt vời nhất tui từng thấy ( dù không khoái ) đừng hiểu nhầm ý tui nhé , tuyệt vời về cái khoản ít bị bug , combo cần đòi hỏi người chơi làm 1 cách cực kì chuẩn đến mức là hầu như ít ai làm được vì tốc độ nhịp đấu quá cao,nhưng vì lai với SF nên tớ không thích chơi thế thôi.
Đánh Kyo phải là những người tính khí giống Kyo mới được, có đủ các phẩm chất của 1 chiến sĩ đính thực: bình tĩnh, quả cảm, luôn biết kết hợp vs cái đầu để xử lý được mọi tình huống. Iori chủ yếu đánh kiểu rush, đánh liên tục làm confuse đối thủ thôi.... Mỗi đứa 1 kiểu, khó mà xét nhanh chậm được...
tôi đấu kof nhiều để y' mấy thằng không biết chơi NO' đánh tùm lum rất' la` khó đỡ hỏi sao bình tĩnh bay vô tấp cho gọn chư' ở đo' mà :bình tĩnh, quả cảm, luôn biết kết hợp vs cái đầu để xử lý được mọi tình huống
:hug:bác có thể đứng ở ngoài đánh cũng được , cần gì phải xáp vô chi cho mệt, đứng ở ngoài chưởng hay làm gì đó , không thì cứ đánh nó té rồi xáp vô chơi tới tấp:hug:
Cách đánh mỗi người tùy tính cách của người ấy và char người ấy dùng là j, đâu phải thằng nào cũng xông vô tấp liên tục được. Clark, Domon mà làm như vậy bị cho die lâu rồi !!!
Chưa thử thì đừng nói nó là lý thuyết , những đứa không biết chơi mà bị đánh té + dồn nữa thì chẳng khác nào bị mù , nó không biết làm gì , hay là chú gà quá nên đánh không được. đâu cần thế JOHNNY nếu gặp những thằng gà mờ như thế thì Clark cứ canh đứng gần vừa đủ là được , nhảy lên thì tớ cho ăn cái D trên , sợ không nhảy nữa thì 1 / gạt giò 2/chụp nó là xong , Daimon thì cứ đá B , đánh C ,D phía xa hay làm như Clark cũng vẫn ổn. cái này không phải ý chính xác của tớ đâu nhé , đánh thì tấp nhưng cũng phải có chiến thuật + mưu mẹo nữa chứ bay vô đánh ì xeo thì ăn đòn là nhiều hơn đánh được đấy.
Nói thật hồi mình tự thấy mình "kha khá 1 chút" gặp newbie đánh tùm lum rất sợ, nhưng đánh lâu khác rồi. Như tôi bi h ko sợ cái kiểu crazy bấm điên loạn đấy nữa, mình cứ bình tĩnh nhìn nó mà đỡ và counter thôi ...
Gặp mấy newbie quay tùm lum loạn xạ thì chỉ cần đánh cho nó té rồi đi lại gần gạt giò, đứng dậy lại gạt giò. Nếu thấy nó ngồi đỡ thì đi lại vật nó, là xong. Hiếm ai mới biết đánh mà phá vật được lắm. Lo ngồi đỡ được là mừng hết lớn rồi. Sao ko ai bàn luận về bé K' nhỉ? Nhân vật chính trong series kof có 3 con lận mà. Ai cũng bàn về Iori và Kyo hết trơn. Con K' từ khi xuất hiện năm nào cũng rất lợi hại. K' đánh với những con có chưởng là rất lợi thế vì nó chưởng tới 2 cái, cái đầu tiên là để phá chưởng của đối phương sau đó đá ra thêm 1 cái chưởng đầu rồng nữa. Tiếc là trong năm 2k2 cái chưởng của K' đã bị giảm bớt độ lợi hại rồi. Trong các năm thì 2000 là năm K' được xem là mạnh nhất so với các năm khác.Cái chưởng của nó cực kỳ lợi hại, được phân ra như sau: chưởng A là để phòng ngự dưới đất, ngay cả tuyệt chiêu nửa tới nửa lùi A or C của Iori cũng không xuyên qua được. Còn chưởng C là để phòng không, khi K' chưởng C thì ngay cả con nào có cái đánh CD trên không mạnh nhất cũng phải chịu dính đòn lọt xuống đất. Qua năm 2k2 thì cái chưởng C phòng không bị vô hiệu hóa rồi, nhảy thấp đạp 1 cái là phá được. Chỉ còn chưởng A là phòng ngự dưới đất tạm chấp nhận được thôi. Nhưng bù vào điều thiếu sót đó thì K' có chiêu ho C rất lợi hại, tuy ít máu nhưng phá được tất cả các chiêu trên không của đối thủ đó, với điều kiện phải canh điểm rơi cho thật chính xác nha. Ngoài ra K' còn có chiêu đá nửa lùi B cực kỳ nhanh và an toàn, tuy nhiên với điều kiện (cũng lại là điều kiện) là phải canh khoảng cách, gần quá sẽ bị chụp hoặc những con đánh lẽ sẽ đánh được.
thiếu sót mà Kyoryo không đề cập tới về cái vuốt C là nó moi từ dưới moi lên vì thế rất an toàn và phá ngay cả những chiêu xéo tới B của Chris hay Joe luônnhưng nếu nói điều kiện thì rất khó canh vuốt C dính , nếu chơi lơ mơ thì toàn hụt. nửa lui B or D có thể bay qua cái chưởng dưới và nửa lui thêm 1 cái để đá trúng đối thủ.
counter attack thì tất cả con nào cũng có thể làm nhưng chủ yếu là counter attack của nó có thực dụng và mang lợi thế về cho nó không , về khoảng này phải kể đến KUSANAGI 2K2 vì cái vuốt có thể đỡ đòn và counter gần 30% HP , và đa số là dính counter vì thế nó có lợi thế rất nhiều , những con khác có khoảng counter nhưng ít khi dính hết và thường là bị đánh trúng còn nhiều máu hơn là cái vuốt, nhưng cái vuốt an toàn nhất là K' vì hầu như nó tránh từ dưới đất rồi mới moi lên vì thế khó mà đánh trúng nếu như người chơi thành thạo , KULA cũng vậy nhưng vì nó có xuống C và vuốt C quá nhanh vì thế khó canh hơn K' nên đa số ai cũng xuống C là nhiều.
Cứ như mình chơi Ash 2k3 có phải hơn ko ... Cứ đứng 1 chỗ thôi ... Trong mấy đòn vuốt anti-air thì đòn của Ash là holyshit nhất!!! Kế đến là đòn của Kim, rồi mới đến cái vuốt lửa của Kyo, K'.....etc.