mấy bạn rành làm ơn cho mình hỏi là hình dáng của Spoiler trong NFS U2 có ảnh huớng tới độ bám đuờng của xe hay không. và còn 1 điều nữa mình thắc mắc là trước lúc lên bodykit (để stock) thì xe không bám cho lắm ( máy lv3 tất cả), sau khi lên bodykit thì thấy xe có vẻ ăn đường hơn, quẹo cua sát và ôm hết cua mà tốc độ vẫn cao, có phải liên quan đến hình dáng khí động học của xe hay không? P/S test với Eclipse.
Lấy focus hoặc EA86 mà test, chứ eclipse này tuy vọt nhưng mà vẫn chưa phải là mạnh.Còn vụ đuôi cá thì nó chỉ quan trọng ở drag thui, cái đó mới cần tính khí động học của xe mà chiếc pro drag nhất tui được biết là 240SX đó 354 km/h sau 60s ! ___________________________ Tính bám đường thì cái quan trọng vẫn là máy và lốp xe sau đó vô DYNO mà tune thêm là bám đường 100 %
skyline drag bấm n2o lên được 372KM/H đó. U2 làm gì có dấu hiệu nào cho biết lốp xe bám hay không bám. trong phần dyno có phần aero nhưng không biết chỉnh làm sao cho xe bám hơn.
Phần đuôi đằng sau chắc chỉ làm dáng thôi, chơi đua xe mô phỏng thật mới quan trọng phần này còn NFS hình như không liên quan ( để cho đẹp là chính). Nghe thấy Spoiler cứ tưởng ... tên lùn nào ! :p
Nếu là Forza thì có thể tính thêm vụ này, nhưng NFS thì thôi nó đơn giản lắm rồi. Ngoài đời thì phải tính để ko bị "cất cánh" khi đang tăng tốc thôi. Có mấy thằng gãy cổ vì xe lật ngược khi đang "bay" đầy.
mình coi 1 số clip trên youtube có mấy người drag Celia lên 410KM/H, có ai biết tune trong Dyno làm sao lên được vận tốc đó không?
ko cần đường thẳng, trong U2 có 1 map drag dài hơn 3km, test xe thì hay xài map đó :) mới xem được 1 clip skyline drag lên 410, lại quên đường link :(