Có hỏi ngược ko ? , trong pvp thì DOR còn dùng chứ chả mấy ai dùng IS. Cứ 2 def 2 def rate 1 atk 1 hp bây giờ cho dễ sống , atk thì để atk GM dc rồi.
uhm mà vui cái cho FB là skill GM nó chĩnh lại toàn bộ bị giảm 7 level không bít ra ksill la giảm hay là can phải crit ta ai bít cho tí thông tin
ý ông là cái chiêu Infernal Impact à ? Trong pvp thì chỉ có dòng Hp -xx trong xx giây là được áp dụng thôi, còn Pve thì bình thường Chỉ cần cast trúng là ok, ko cần crit
Chính xác là tớ có 642 def và 2222 def rate (số đẹp :'>) Học upgrade 2 def 2 def rate 1 att GM 1 HP, và đó là chỉ số của set os ..... +4 Combo thì tớ dùng inferno stigma, GM, dance of ruin và soaring shot, tức là 1 stun 2 knock Nếu combo đều tay thì đánh mob bất tỉnh làm sao mất máu được # Bỏ 1 cái att thôi, train lên trans học 2 cái def rate là ổn rồi
---Mình vẫn xài DOR...nhưng mấy trang trước mình thấy mọi người dùng combo thường có IS trong đó lắm mà ko hề có DOR ---Tại mình thấy DOR nó có passive(debuff - def) đã vậy còn knock back nữa ^^
DOR tốt hơn IS nhiều trong pvp, như đã nói rất nhiều lần thì IS cast time quá cao + dmg quá thấp nên ...cast xong là nằm
- Quái nó vừa hết Stun là nó bem một phát, ko mất máu thế nào được.. hay là miss ?? -.- - Cứ để Combo vừa kịp Delay IS là đủ Train rồi ... Để DoR trước G.M để Debuff Def Mob đánh cho đau ..
Nếu canh chuẩn thì vừa hết stun knock ngay nó sẽ không kịp đánh phát nào, kỷ lục của tớ là đánh 1 lần 2 con orc liên tục trong 3' mà không bị đánh 1 phát nào Nói không mất máu cũng chỉ là tương đối thôi, máu thì vẫn phải ăn rồi, nhưng không đến nỗi 1 lần mua 2k bình như dân chúng thường làm trong người tớ thường thủ chỉ 200-300 bình là đủ train 1-2 lvl vô tư
Em combo như thế này : Force Assualt(20)>> Force Splash(20)>> GM(tùy) >> AM(18)>> Infernal Stigma . Chẳng hiểu sao mọi người bảo ko dùng AM trong combo , đến h` vẫn ko hiểu. Em thấy combo AM rất được , ko còn chiêu nào thay cho AM cả >"< Nói trước , thử rồi thấy pvp hay thì vào nhận xét , đừng có chưa thử bao h` mà ngồi phán này phán nọ. @VIErange combo như ông thì ko die tôi đập mặt xuống đất.
Cùng thời gian trên với combo của bạn tôi có thể xuất 1 combo như sau: Assault -> slash -> GM -> assault -> slash -> dance -> rising -> assault -> slash -> GM Còn DPS cái nào to hơn thì nhường bạn tính :'>
---DPS là j... ---Combo của tớ trong PvP : Ass - Slash - DOR - G.M -> Ass - Slash - DOR - Abyss - G.M ---Còn đi train ít khi combo : lí do làm biếng mình lvl 6x nên train wái nhẹ nên chưa tính tới con đg combo...
DPS = dmg per second, tức là lượng dmg gây ra mỗi giây, tính đơn giản = dmg của skill / thời gian cast Có những skill nhìn dmg bốc lên rất hoành tráng nhưng cast thì lâu lắc (điển hình AM ) nên lượng dps gây ra cũng không hơn các skill nhỏ nhỏ khác hợp lại Combo của bạn tính về thời gian thì được, nhưng trong PvP thì thường 2 GM là dứt điểm rồi, nên nếu xếp như vậy thì GM thứ 2 của bạn chậm hơn người ta 1 nhịp --> dễ thua hơn. Gợi ý là đẩy GM đầu tiên lên trước dance
Combo dài thế , đã 12x,13x+ rồi thì Assault -> slash -> GM -> assault -> slash -> DOR - > AM là xong trận
Thông cảm, tớ yếu lắm, mới 113 à :'> warrior cũng chém tớ 2 GM tớ còn chưa chết, vì vậy tớ nghĩ 1 trận đánh phải cần ít nhất 2 GM, và combo trên của tớ là vừa gói gọn trong 2 GM
---Có 1 GM thôi mà...sao bạn nói 2GM là sao ? ---Còn cái combo kia mình tính DOR cho nó bị -def rùi GM thì dmg to 1 tí đó mà
11 combo, kết thúc = GM Không quá khó để thực thi và cũng không tốn quá nhiều thời gian -28 def tăng được 7 dmg mỗi skill (hay khoảng thế) nhưng dứt điểm thua 1 nhịp = thua 400-500 dmg :'>
chài cái quan trọng nhất là chuỗi combo trong train map 110 kìa pvp thì làm rì nghe nói 18/1 ra skill completer có nhiều sự thay đổi trong combo pvp
Skill com nghe nói là cast 3s cool 8.4s ở lvl 1, nếu nâng lên lvl 9 có lẽ cool ít nhất là 6.x s. Nếu skill com thật sự mạnh như skill GM thì có thể cho 2 lần trong combo thay vì GM Còn chuyện cho thế nào thì để từ từ ngâm cứu đã chứ, bí mật quân sự # Còn combo trong map 110 đã đưa rồi, cứ stun với knock mà táng