mẹ cái blink cầm càng ngày càng tức 3s,hic hic combat thì 3s có mà đi lên trời chứ đc thêm range 1200 thì cũng chả đc gì cũng chỉ đáng vứt đi nói chung giờ dagger hiếm người sử dụng ursa tự nhiên yếu xìu cave chết càng ngày càng nhiều chỉ lợi cho hunt hay gank
CHính thế nên thi đấu dota vẫn xài 6.48b thôi, mà có khi cái này phải sửa, nó tuơng tự như 1 skill của hero thôi mà. Có lý nào Queen(AM) muốn blink đi cần phải chờ 3s ko nhỉ?
lv22 thấy nó vẫn không đáng tăng nên để đấy cho đẹp hơn nữa nếu bị gank thì mới học-->có thể blink ngay sau khi học mà ko bi block
1 bị nerf rồi , tăng sau , ko cần thiết phải lấy 1 điểm kiếm slow nữa bởi vì nó chỉ có 10% ở lv1 thôi .
Kiếm blink vậy là được rồi, có item nào mà công thủ vẹn toàn như vậy mà chỉ có 2100 không? Lúc trước có món này không cần Aegis làm gì nhé, đánh team thì tank cho đã gần chết blink ra, đi farm thì tới bến, nó gank thì blink một phát qua cánh rừng hoặc vách núi là thoát. IF phải than rằng dagger quả là một item imba. Nhưng nếu bỏ đi thì một số hero như Centaur sẽ gặp bất lợi, Dagger đã từng bị nerf rồi đấy chứ nhưng chưa đủ, mana cost này, cooldown này, cuối cùng phải dùng đến trò này.
thế sao nó ko nerf cho tăng mana cost lên (tầm 200 300),hoặc tăng cd lên 40 50s chẳng hạn,thế sẽ đỡ hơn là nerf cái kiểu dở dở ương ương này.theo tui cứ tăng mana cost lên là hợp lý
nhớ cái hồi blink quay 25s , chao ôi, nhớ quá là nhớ đi mất kệ nó lên 1 cái ko đồng đội lại chửi, mệt lắm...