Mọi người ai chơi Dark Elf vào đây thảo luận nha :hug: ai chỉ dẫn skill, cách build thì post hết vào đây, ngoài kia nhiều topic lắm rồi
Lời khuyên trước tiên dành cho ae nào muốn chơi DE là: mạng khủng không biết chữ lag là gì thì hãy chơi, còn không đáp ứng yêu cầu đó thì chỉ chơi đến 3x là dc rồi, lên cao nữa ko thọ nổi đâu Còn cách built DE thì hiện thời chỉ có 2 cách là ổn định và tốt nhất: 1. Nếu theo dòng Warlord thì full Int, Psych 50 2. Nếu theo dòng Wiz thì ngược lại, Int 50 còn lại Psych P/S có người bảo nên tăng chút Vit nhưng theo mình thấy Mage tăng Vit chỉ uổng điểm thôi.
ko hieu Wiz skill của nó dựa vào wisdom, mà ko thấy điểm wisdom la điểm nào hết.... ___________________________ 1-20 thì full int duoc, 21-30 thi 2int-2vit, 31-50 3int-1vit
Wisdom là Psyche đó bạn, mình cũng chẳng hiểu tụi nó tăng Vit chi không biết. Mage def thấp + máu ít tăng Vit chẳng cải thiện nhiêu, với lại dòng nuke là tấn công khủng mà chịu theo hướng tank sao dc .
Đúng rồi, Rohan là một vòng tròn cân bằng, mỗi class đều có 1 kẻ thù không có class nào là mạnh nhất hay yếu nhất, Dark Elf nên chuyên về Damage( 1 damage dealer với những skill AoE khủng ), vì trong pảty sẽ có sự bổ trợ cho nhau
Quyết tâm theo con đường DE :'> chưa có thông tin gì mới về OB nhỉ những ai khi OB định chơi DE thì cho cái nick Y!M cái có gì còn tiện giao lưu
Đây là skill tree của DE mage: 1. Đòn tấn công bằng phép thuật ( tính theo % magic atk của bạn) 2. Phép trói - giữ chân đối thủ trong một khoảng thời gian. 3. Buff tăng HP và MP tính theo lv của người dùng. 4. Silence - ngăn đối thủ sử dụng skill ( vô dụng với buffer ~.~ ) 5. Tăng magic dam và có thể nhìn được những kẻ thù ẩn mình.... 6. Loại bỏ magic barrie và mana guard trên 1 đối tượng... 7. Phép tấn công đồng thời lấy % lượng dam gây ra chuyển hóa thành Hp ... 8. Buff tăng cơ hội crit của phép ( trong game thì nó lại ghi là tăng % dam khi crit ~.~) 9. Làm đối phương rơi vào trạng thái ngủ ( bị úynh thì sẽ tỉnh dậy ) 10. Phép tấn công đồng thời lấy % lượng dam gây ra chuyển hóa thành Mp... 11. Buff tăng crit dam dựa trên số Int và Wis của bạn ( thiên về Wis nhiều hơn) 12. Giảm tốc độ di chuyển và tấn công của kẻ thù. 13. Đòn tấn công bằng phép thuật ( dam tăng thêm dựa theo chỉ số Int của nhân vật) 14. Giảm khả năng mang đồ(weight limit) và kháng phép của kẻ thù. 15. Xóa bỏ một buff bất kì trên đối tượng dc chọn. 16. Phép tấn công diện rộng ( dam tăng dựa theo Int) (muốn sống thọ thì đừng lạm dụng phép này nhé ) 17. Buff phản lại dam từ những đòn tấn công ( hình như là dị ) 18. Phép nguyền mất dam liên tục dựa theo Wis ( trong game nó lại ghi là Int @_@) -> cũng là phép có tác dụng trên diện rộng nên ...muốn sống thọ thì đừng lạm dụng phép này nhé 19. Sử dụng Potal stone để teleport (7M), có thể teleport thành viên trong party . Có gì sai ai biết thì nói để tui còn chỉnh lại nhé
Mình sửa lại một số cái hộ bạn 3. Buff tăng HP và MP tính theo % (lv 5 tăng 1800% Hp và 1000% Mp) 4. Skill có tác dụng giải hiệu ứng Silence (cái skill làm ăn của Dhan ) 5. Skill phát hiện tàng hình cách 30m liên tục bị trừ 4 Mp/s (Dhan đòi tàng hình à ) 17. Chỉ phảm dame magic, không phản dame physical (lv 5 phản 50%) Mình thấy 2 skill 16 và 18 hay mà, trong pt skill đó đánh phê lắm đó. Dame cao lại còn AOE nữa.
Bảng Wiz cũng tăng ko khó lắm đâu, chủ yếu các skill bên bảng Wiz đều dựa vào Psych hết, thông thường một con DE-Wiz có Int dao động từ 50 - 60 tùy người. Nếu chơi DE mình chỉ chơi DE - Warlock. kết mỗi cái skill phản dame 100% (lv6 thời gian tồn tại 60s delay 35s)
bác có bảng power-mana cost - delay của Warlock ko, post lên anh em tham khảo với :X ___________________________ ai cũng bít wiz dựa vào psy nhưng lv dưới 50 ko có skill dmg tính = spy,vậy bác sẽ train thế nào với 50 60int.?? đâu chắc lên 50 bác sẽ có đá reset :devil: tùy sever có bán ko,có bán thì trade đc ko và tại sao lại phải để 50 60int với wiz , và Warlock để 50 60 psy ?
Đá reset point chắc chắn sẽ bán trong item mall và có thể trade dc, vì thế khỏi lo . Còn việc tại sao để 50-60 thì, sau khi test thử thì rút ra cái kết luận như vầy (đây chỉ là đánh giá khách quan thôi) Đối với Warlock thì 50-60 tác dụng chỉ để tăng mp lên một chút, về sau skill nào cũng sài cỡ 2xx mp lv1 có skill lên tới 6xx . Còn với Wiz thì chỉ để sử dụng 2 skill bảng DE là skill giật sét và lửa.
xin hỏi CB bác đã lên đến 2nd class chưa? tôi có 1 số nhận sét : -chỉ để tăng MP với warlock có lẽ chưa chuẩn,vì đá + Op HP MP là tương đương người ta thà ép đá lên MP để point đó năng HP .chứ ko ai năng point vào mp rồi ép đá hp cả.vì nâng vào hp đc cả def vật lý. .1p psy = 10mp. 2 def magic .1p vit = 20hp. 2def phy vậy là cũng thấy rõ rằng tăng point vô HP (vit) có lơij hơn rất nhiều so với tăng points chỉ để có thêm chút mp. .50points psy = 500mp 50def magic. .50points vit = 1000hp 100def vật lý. -còn skill với wiz,50 60 int để xài 2 skill aoe bảng 1??? skill lửa thì đúng là tăng dmg theo int,nhưng skill sét (dmg over times) tính theo psy.thực tế cũng chứng minh điều đó mặc dù nó viết tính theo int. bảng 2 của wiz rất nhiều AOE mạnh và đi kèm hiệu ứng, ko nhẽ chịu bỏ ra 50 60points (và 10point skill?),chỉ để xài 2 skill AOE yếu của bảng 1 (trong đó 1 skill tính = int) ?? nếu nói để nhiều skill mf spam cũng ko chắc đúng vì Wiz có skill làm mất hết delay skill (no cast time.ko nhớ tên).như kiểu DotA chơi WTF với skill này spam khủng hoảng rồi đâu cần bảng 1??? tôi chỉ phân tích,ko có ý cãi nhau với bác,đừng hiểu nhầm :P. ___________________________ à quên nữa,nói thêm với Wiz để có 2 skill AOE bảng 1 thì phải cộng thêm 1 hàng dài skill trong skill tree đến khi nó dẫn đến 2 cái AOE này.vậy là quá phí skill points.