trời oi chờ lâu quá Em cũng nóng lòng lắm rồi không biết có nhân vật nữ không nhỉ Armo cuối ở hình hả anh
Cứ ngồi trờ đợi đi , không lâu đâu ! Hiện đang tháng 4 , lo gi . Cứ chuẩn bị mãy cấu hình cao cao vào rồi còn chơi ...
http://www.gamespot.com/pc/rpg/fallout3/news.html?sid=6189021&tag=topslot;title;2&om_act=convert&om_clk=topslot Gamespot Preview .... Mới kịp vứt lên đây share thôi, giờ mới tới lượt s_j đọc.... ps: Retardo log: Char đã up lên đây share cho mọi người. Hôm qua mới làm xong quest lấy Vertibird plan. Quest này điên hết cả đầu. Lần đầu chơi, cứ thế mà xông vào bụp bụp, sau một tuần save đi load lại mới xong nổi . Mà hồi ấy còn có đệ. Bây giờ không có đệ, đi một mình, chỉ khó đoạn lấy Vertibird plan và FOB thôi. Loay hoay mãi không làm thế nào Silent Kill mấy thằng giữ đồ, nhét bom vào người nó thì bị lỗi game, hỏng luôn file save . May mà nhớ ra trò giết người bằng Super Stimpack :cool:. Sau vụ này vội vàng thu thập thêm đệ Myron, cho nó cái Power Armor + Gauss Pistol, nhờ nó science skill là chính, đánh đấm thì vứt ngoài
@s_j: sao nâng science lắm thế nhỉ :-\ Mà nếu muốn chơi cận chiến thì nâng Unarmed với Melee cái nào lợi hơn ?
Thật đối nghịch, science rõ cao (dùng perk tag! mà), mà inter = 1 . Nguyên do ngày trước chơi một thằng Inter 8, nhưng vẫn ko hack được máy tính ở Enclave nên đánh nhau với trùm (có đệ hẳn hoi) vẫn chết gần hết đệ (Còn lại mỗi Vic ; Sulik, Marcus, Cassidy, Robot... toi hết). Nguyên do ngoài bị thằng trùm bụp, còn bị bọn turret quấy nhiễu nữa. Giờ đây một thân một mình, lường trước sự việc nên kéo thằng Myron đi, cùng với tag! cho science skill, với hi vọng hack được turret chĩa vào Kerringan. Chỉ khổ muốn nhận quest là lại ăn mentats. Hết mentat giảm stats trầm trọng, nghỉ 4 ngày mới hồi phục.
@S_j: thể theo kiến nghị của quần chúng, ta nên sang phòng bên nói típ vấn đề này chẳng bit chờ dài cổ đến khi FO3 ra rồi có chơi đc ko đây. như Oblivion là thua hoàn toàn rồi
còn lâu mới như Oblivion chỉ giống ở cách chơi thôi còn cái Turn base dựa theo của Fallout Tatic . Hết hỏi nhé ... không giống đâu !
SW The Force unleashed!! Trông cái hiệu ứng DMA và Euphoria thật đúng là "innovative". Khoe của một tí, s_j viết bài Thần lực tuyệt đối trên báo TGG số tháng 3 đấy Lập thêm một topic Khoe Char ở đây nhé
- Giới thiệu về game : Fallout, cái tên tưởng chừng xa lạ trên hệ máy console nhưng lại là một tượng đài khổng lồ đối với các fan của thể loại RPG trên PC. Được phát hành bởi Interplay cách đây 10 năm, Fallout nhanh chóng trở thành trò chơi kinh điển bởi sự pha trộn hoàn hảo giữa chất nhập vai và kịch bản hoàn hảo. Phiên bản Fallout 3 là game first-person RPG tuy nhiên gamer cũng có thể chuyển sang góc nhìn thứ 3 bằng hệ thống camera có sẵn và hệ thống camera này có thể di chuyển khiến cho gamer có cảm giác hệt như đang chơi Fallout bản cũ. Mặc dù Fallout 3 không phải là game hành động bắn súng nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi nó như 1 game bắn súng nếu bạn muốn. Tương tự như Fallout cũ, ở phiên bản mới này gamer cũng có thể pause (tạm ngừng) cuộc chiến bất cứ lúc nào để ngắm súng vào từng vị trí cụ thể trên kẻ địch. Và tất nhiên không thể thiếu với 1 game nhập vai là hệ thống quest (nhiệm vụ) đồ số với số lượng lên đến hàng trăm. Số lượng NPC trong Fallout 3 chỉ khoảng vài trăm nhân vật, có vẻ khá ít so với 1500 trong Oblivion nhưng mỗi nhân vật trong Fallout 3 sẽ có tính cách riêng biệt và độc đáo. Chú ý thêm : Hãng Bethesda cũng hứa hẹn rất nhiều kết cục cho Fallout 3 và một hệ thống nhiệm vụ tập trung vào chọn lựa của người chơi. Pete nói: “Hệ thống nhiệm vụ thật sự rất khác biệt. Thay vì có thật nhiều nhiệm vụ để bạn tự do chọn không hạn chế, thì Fallout 3 sẽ có ít nhiệm vụ hơn và một số nhiệm vụ có thể khiến bạn không thể thực hiện một số cái khác. Sẽ có 9 đến 12 kết cục khác nhau. Chúng tôi vẫn chưa quyết định chắc chắn. Nên có rất nhiều kết cục khác nhau tùy thuộc vào các chọn lựa của bạn trong game. Game rất đa dạng và sẽ mất khoảng 20 giờ để hoàn tất nhiệm vụ chính, rồi 20 giờ nữa để hoàn tất nhiệm vụ phụ dù có cái bạn không làm được, cũng như còn có nhiều thứ để bạn tự do khám phá hoặc những nhiệm vụ phụ bạn tùy ý làm nữa.” Bethesda cũng ứng dụng hệ thống chiến trận VATS độc đáo cho Fallout 3. Việc này hẳn sẽ khiến các trận chiến có chiều sâu như những gì hãng đã làm được với các bản trước. Kích hoạt hệ thống VATS sẽ cho bạn một ảnh chụp kẻ địch, trong đóm mỗi phần cơ thể nó đều có 2 chỉ số: mức chấn thương và độ chính xác của bạn nếu tấn công phần cơ thể đó, từ góc độ đó, bằng vũ khí đó. Nếu thành công, bạn sẽ được chiêu đãi các cảnh chết khá đặc sắc. Các loại vũ khí trong Fallout 3 cũng được phân loại bằng một số chỉ số nhất định: bao nhiêu chấn thương mỗi giây (hiếm thấy!) chúng có thể gây ra và trong điều kiện nào. Bạn có thể tận dụng các phần vũ khí thu nhặt được trong game để sửa chữa vũ khí. Mặt khác, máu có thể hồi phục bằng cách uống nước sạch, nghe có vẻ dễ dàng nhưng nếu nhớ rằng đây là một thế giới hậu chiến tranh hạt nhân thì bạn sẽ hiểu. Mọi nguồn nước đều có mức RAD (phóng xạ) và nước càng sạch, thì càng có khả năng hồi phục máu bạn hơn. Trong bản thử nghiệm, chúng tôi cũng thấy một cảnh ngắn về Brotherhood of Steel – những phi công AT-AT trong các bản Fallout trước. Họ giúp giết những sinh vật đột biến khó chịu và thường sẽ là chiến hữu của bạn, chưa kể họ còn trông có vẻ rất ngầu nữa. Với những ai luyến tiếc quá khứ thì Bethesda tiết lộ rằng Ron Perlman cũng sẽ là người đọc lời dẫn chuyện - vốn nghe rất đã trong các bản game trước - trong Fallout 3. - Bài viết cần lưu ý : Bạn bắt đầu cuộc sống từ một căn hầm bảo vệ trước những thảm họa do chính phủ thành lập, với người mẹ mang tên Katherine và người cha là khoa học gia James. Sau khi sinh ra từ bàn mổ dã chiến, bạn có thể chọn lựa giới tính nhân vật, tên gọi và cả ngoại hình khi trưởng thành thông qua một hệ thống máy tính của hầm bảo vệ. Bạn có thể di chuyển nhanh đến giai đoạn 1 tuổi, dưới hình hài một cậu bé đi chập chững, và tham gia vào phần chơi luyện tập cơ bản. Bạn sẽ có khả năng sử dụng hệ thống S.P.E.C.I.A.L, cho phép bạn lựa chọn khả năng của nhân vật bằng những thuộc tính cơ bản của dòng game Fallout trước đây: Sức mạnh (strength), Nhận thức (perception), Sức chịu đựng (endurance), Uy tín (charisma), Trí tuệ (intelligence), Tốc độ (agility) và May mắn (luck). Đến giai đoạn 10 tuổi, bạn sẽ bắt đầu có khả năng đối thoại với người khác, sử dụng chiếc máy tính bỏ túi PipBoy 3000, một thiết bị quản lý. Máy PipBoy 3000 được xem là một nhật ký hành trình, theo dõi tình trạng và tập hợp những nhiệm vụ để bạn thực hiện trong thế giới của trò chơi. Về sau, bạn sẽ tham gia vào những bài tập nâng cao hơn, ví dụ như tập bắn qua góc nhìn thứ nhất (FPS). Trò chơi vẫn đang ở giai đoạn đầu tiên của quá trình phát triển, và các nội dung của trò chơi vẫn đang được cân nhắc đem vào hoặc loại ra. Theo Bethesda, trò chơi sẽ kéo dài khoảng 20 tiếng cho phần chơi chính, bên cạnh đó sẽ thêm vào hàng tá những nhiệm vụ phụ và những nội dung mới. Ví dụ, bạn có thể sẽ gặp nhiều kết cục khác nhau cho từng nhiệm vụ tùy vào phe phái của bạn, và đôi khi sẽ nhận được những nhiệm vụ ngẫu nhiên thông qua những cuộc gọi từ máy PipBoy thực hiện một công việc nào đó... Nhà phát triển cũng cải tiến lại giao diện của trò chơi giúp chúng rõ ràng và dễ nhìn hơn, với việc tách biệt tình trạng sức khỏe (thương tích ở các bộ phận cơ thể có thể sẽ ảnh hưởng đến kỹ năng bắn súng và di chuyển) và hệ thống thùng đồ. Bạn sẽ giao tiếp với các nhân vật khác bằng kiểu trả lời nhiều tùy chọn, dạng như Oblivion, Mass Effect và Knights of the Old Republic. Ngoài ra, những thông báo nhiệm vụ sẽ hiện dưới dạng chữ trên màn hình, bạn có thể kiểm tra trực tiếp hoặc vào mục lục phía trong để phân tích kỹ hơn. Chức năng này sẽ giúp loại bớt đi những phiền phức khi có quá nhiều thông điệp nhiệm vụ đến cùng một lúc. Phiên bản Xbox 360 của Fallout 3 và PC sẽ có chức năng điểm thành tựu (achievement points). Ngoài ra, bạn sẽ có thêm một chỉ số nghiệp chướng (karma) như những bản Fallout cũ, vốn sẽ tăng lên khi bạn làm điều thiện và giảm đi khi bạn làm điều ác. Việc thiện ác sẽ ảnh hưởng đến kết cục cuối cùng của trò chơi, và cho dù bạn kết thúc như thế nào cũng được tính điểm thành tựu. Fallout 3 là một game nhập vai khá hứa hẹn vào thời điểm này, và trò chơi sẽ phát hành trên PC, Xbox 360 và PS3 vào cuối năm nay . - Cốt truyện của game : Bối cảnh của Fallout 3 được đặt vào khoảng 30 năm sau khi các sự kiện trong Fallout 2 kết thúc và may mắn là trò chơi không đòi hỏi bạn phải biết về cốt truyện 2 game trước. Thế giới năm 2050 sau khi bị phá hủy bởi cuộc chiến tranh hạt nhân của Trung Quốc, tổ tiên của nhân vật chính (là bạn) đã trú ẩn ở Vault 101, một trong những hầm tránh bom hiện đại nhất được xây dựng bởi tập đoàn Vault-Tec. Trong suốt 200 năm, cánh cửa Vault 101 chưa từng được mở ra. Bạn sẽ trải qua thời thơ ấu của mình tại đây và việc lựa chọn hình dáng, giới tính nhân vật sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình người cha của bạn trong game. Ông ta là nhà khoa học chính trong Vault 101 và sự mất tích bí ẩn của ông chính là nguyên nhân dẫn đến quyết định trốn ra thế giới bên ngoài của bạn, nhằm mục đích tìm kiếm người cha của mình. Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu từ miền Tây nước Mĩ vốn đã rất quen thuộc ở 2 phiên bản trước. Khu vực này đầy rẫy những sinh vật hoang dã và các đảng phái đối nghịch nhau, điển hình như Brotherhood of Steel những người cố gắng gìn giữ những gì còn sót lại của thành phố, hoặc The Slavers những người chiếm giữ Paradise Falls, Super Mutant hay những sinh vật kì quái khác luôn sẵn sàng làm thịt bạn bất kì lúc nào. Bạn sẽ phải tự quyết định việc mình sẽ đi đâu, làm gì, hay đồng minh với ai và game có rất nhiều kết thúc khác nhau dựa trên hành động của bạn. Tất nhiên cũng sẽ có 1 kết thúc chuẩn để bạn có thể bắt đầu phiêu lưu lại từ đầu và thử lại những lựa chọn khác nhau. Hãng Bethesda rất muốn sự lựa chọn của gamer trước các tình huống khác nhau mang 1 ý nghĩa quan trọng. Không như trong Oblivion bạn có thể làm tất cả các Quest và làm tất cả mọi việc với NPC, trong Fallout 3 sự lựa chọn sẽ chỉ là đúng hoặc sai, và người chơi sẽ phải chịu hậu quả về những lựa chọn của mình. - Gameplay , cách chơi hoàn toàn mới : Ngoài việc phải đưa ra những lựa chọn trong game, bạn còn phải chiến đấu với kẻ thù bao gồm cả con người lẫn những kẻ đột biến. Như chúng ta đã nói ở trên, hệ thống chiến đấu sẽ diễn ra trong thời gian thực tương tự như các game hành động kết hợp với hệ thống chiến đấu theo lượt kiểu truyền thống của Fallout. Nghĩa là bạn có thể dừng game bất cứ lúc nào bằng hệ thống Vault-Tec Assisted Targeting System (gọi tắt là VATS). VATS cho phép bạn dùng số action points mà bạn có để nhắm bắn. Cuộc chiến sẽ lại tiếp tục trong thời gian thực cho tới lần pause tiếp theo. Bạn thậm chí còn có thể nhắm vào từng vị trí cụ thể trên kẻ địch, ví dụ nhắm bắn vào chân kẻ địch có thể khiến hắn gãy chân và di chuyển chậm hơn. Một ví dụ khác là việc nhắm bắn vào râu của bọn kiến khổng lồ có thể khiến chúng bị "mù" và tấn công nhầm con bên cạnh. Những fan hâm mộ Fallout sẽ rất vui sướng khi biết rằng hệ thống S.P.E.C.I.A.L sẽ tiếp tục có mặt ở Fallout 3. Nó bao gồm các yếu tố (strength, perception, endurance, charisma, intelligence, agility, and luck). Các kĩ năng (Skill) ví dụ như kĩ năng sửa chữa (repair skill)..v.v sẽ được học dần tương tự như perks. Bằng việc lên lvl bạn sẽ có cơ hội nâng cấp những kĩ năng đã có học thêm những kĩ năng mới. Trong Fallout 3, cấp tối đa nhân vật có thể đạt được là 20 và đó cũng gần là lúc kết thúc trò chơi. Hệ thống vũ khí, áo giáp, và trang thiết bị trong Fallout 3 cũng giống với phiên bản Fallout cũ và các game RPG khác. Bạn có thể lấy chúng bằng cách tiêu diệt kẻ thù và thu chiến lợi phẩm. Vũ khí cũng khá đa dạng, từ các loại thông thường cho tới những vũ khí siêu hạng như FAT BOY (một loại súng phóng bom hạt nhân). Áo giáp và vũ khí sẽ hư hỏng dần trong quá trình sử dụng, tuy nhiên bạn có thể sửa chúng bằng kĩ năng “repair skill”. Nói một cách khác, bạn có thể lấy 1 bộ phận từ khẩu súng này để sửa hoặc nâng cấp cho khẩu súng khác miễn là chúng phù hợp (chú ý, bạn không thể tháo khẩu súng lục ra để sửa hoặc nâng cấp cho khẩu tiểu liên được). Nếu vũ khí bị hư hỏng thì độ chính xác, tốc độ bắn của nó cũng giảm. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo ra 1 loại vũ khí mới từ nhiều bộ phận khác nhau. Với những cải tiến mới về bối cảnh và hệ thống camera linh động, Fallout 3 sẽ là một game đáng mong đợi, không chỉ cho các fan trung thành của dòng game mà còn những người chơi mới muốn khám phá thế giới kì lạ của Fallout. - Vấn đề về các quest : Ngay từ các quest ban đầu trong game, bạn đã có thể thấy được nhiều yếu tố thú vị trong hệ thống nhiệm vụ. Như việc bạn buộc phải đưa ra chọn lựa có phá hủy thành phố Megaton cùng với quả bom hạt nhân hay không. Đây là khởi đầu của rất nhiều tình huống bạn phải đưa ra chọn lựa trong game, và mỗi lựa chọn đều có cái giá xứng đáng của nó. Và theo như lời của Pete thì: “Đây thật sự là một game mà nếu bạn muốn thấy và làm mọi thứ thì bạn phải chơi lại nhiều lần. Ví dụ bạn chọn cho nổ tung Megaton, thì tất cả các nhiệm vụ ở đó sẽ mất hết. Bạn không thể về đó để làm nhiệm vụ; ở đó chỉ còn một cái hố bom khổng lồ. Vậy vấn đề là game nhấn mạnh chọn lựa của người chơi và cách chúng tôi xử lý chọn lựa của bạn”. - Những đoạn kết kinh hoàng của game : Trang tin game 1up vừa có cuộc phỏng vấn với nhóm phát triển Oblivion - Bethesda, theo đó game Fallout 3 sẽ là một dự án "không thể tin được". Theo Pete Hines - người được phỏng vấn, thì game Fallout 3 sẽ có tới.... 500 kết thúc khác nhau, mỗi kết thúc lại phụ thuộc vào việc người chơi sẽ hành động như thế nào trong suốt chiều dài game. Đây là một con số quá sức tưởng tượng, "khổng lồ" đúng như phong cách Oblivion. Và số giờ chơi cũng hết sức “quá khổ”, lên tới 70 giờ chơi nếu bạn muốn hoàn thành cơ bản hoàn toàn game. Chắc chắn với thời gian “cày kéo” trong game dài như vậy sẽ làm thỏa mãn các fan của Fallout, đưa họ đắm chìm vào thế giới sau kỉ nguyên chiến tranh nguyên tử của loài người. Thêm vào đó, để làm hài lòng hơn nữa các fan của mình, Fallout 3 sẽ tăng cường thêm các yếu tố nhập vai cùng với những thử thách đòi hỏi sự tỉ mỉ. - GameSpot phỏng vấn Todd Howard : Todd Howard, người thiết kế Elder Scroll từ năm 1996, Howard là trưởng dự án của Elder Scroll 3: Morrowind, và kể từ đó trở nên nổi tiếng khi đoạt nhiều giải thưởng của dòng game RPG, hiện nay đang tham gia dự án phát triển game Fallout 3. GameSpot: Đã có những tin đồn rộng rãi Interplay rao bán bản quyền của trò chơi Fallout. Lần đầu tiên bạn nghe là khi nào? Todd Howard: Chúng tôi đã quan tâm từ lâu và rất yêu thích cách làm của Interplay ở hai game Fallout đầu tiên. Chỉ là do cái tên Fallout thu hút bạn, hay chính bạn là người hâm mộ của loạt game nổi tiếng này? Bạn đã từng chơi hai game Fallout đầu tiên chưa? Tôi đã chơi hai game đầu tiên nhiều lần, và chỉ "khoắng" một chút với Tactics - Brotherhood of Steel. Cái mà tôi thật sự yêu thích về hai phiên bản đầu tiên là không khí náo nhiệt, âm thanh, và cách nhập vai của trò chơi. Hai trò chơi Fallout đầu tiên thực sự cho phép tôi chọn nhân vật với đặc tính nổi bật nhất định và đắm chìm trong thế giới game. Tôi trở thành một gã đi lang thang trên những vùng đất hoang cằn cỗi, thử làm mọi cách để sống sót và giúp đỡ loài người sống sót, và bạn có thể chơi nó rất nhiều lần trong rất nhiều cách khác nhau. Hệ thống đặc tính các nhân vật và sự lựa chọn thật kì lạ và hấp dẫn. Các bạn đã liên hệ với Interplay trước hay ngược lại? Chúng tôi đã chủ động liên hệ trước với họ. Việc đàm phán đã kéo dài bao lâu rồi? Không lâu lắm, có vẽ mọi chuyện rất phù hợp từ khi bắt đầu đàm phán. Bạn có biết tin một số công ty khác đã liên hệ mua Fallout không? Khá nhiều người nghĩ rằng bản quyền game Fallout sẽ về tay những người từng phát triển nó tại Obsidian hay Troika. Tôi thật sự không biết gì về điều này. Và các bạn cũng nghĩ tới quyền lợi ở thể loại Fallout – MMORPG? Nếu không thì lí do tại sao? Thật sự là thể loại Fallout – MMORPG không phù hợp với cách thức chúng tôi đang làm, tất cả chúng tôi đồng ý là Interplay sẽ giữ lại cái gì thuộc về họ. Liệu Interplay sẽ đặc quyền duy trì phát triển trực tuyến Fallout? Vậy có ảnh hưởng tới Fallout 3 hay không nếu có một giao thức nào đó liên quan tới trực tuyến. Oh không, họ sẽ chỉ tập trung cho thể loại Fallout – MMORPG. Chúng tôi vẫn có các giao thức trực tuyến cho sản phẩm của mình. Fallout 3 sẽ có biểu tượng của Interplay trên hộp game? Không chắc lắm, chúng tôi chưa hề lo nghĩ tới việc biểu tượng gì sẽ in trên hộp. Liệu trò chơi Fallout 3 của Bethesda sẽ giữ bất kỳ nhân tố nào của phiên bản "Van Buren" đã từng phát triển tại Black Isle Studios? Không, hoàn toàn mới. Vậy cốt truyện thì sao? Sẽ cùng storyline với bản Fallout mới của Black Isle Studios chứ? Hiện tại chưa thể nói lên được điều gì. Các bạn có kế hoạch để mời bất kỳ cựu nhân viên phát triển nào của Black Isle Studios vào dự án phát triển của trò chơi Fallout 3 không? Không có kế hoạch cụ thể, nhưng ở giai đoạn này thì điều đó cũng khả thi đấy chứ. Các bạn đã từng nói rằng Fallout 3 sẽ được phát triển dựa trên engine của Morrowind, vậy sẽ dùng chung một engine? Chúng tôi đã từng phát triển một số công nghệ mới từ rất lâu và có thể sử dụng cho khá nhiều trò chơi. Chúng tôi có kế hoạch sử dụng các công nghệ đã có và không phải là Morrowind engine. Morrowind là thể loại góc nhìn thứ nhất, thời gian thật, hành động và nhập vai. Dòng game Fallout là góc nhìn thứ ba, thể thức nhìn tương tác cùng kích thước và hành động theo lượt.Vậy Fallout 3 sẽ theo chiều hướng nào? Còn quá sớm để nói về việc này, chúng tôi đang quan sát và nghiên cứu nhiều tùy chọn phù hợp. Fallout có nhiều nhân tố rất độc đáo của dòng game RPG, bao gồm cả hệ thống Perk đồ sộ với cách thể hiện âm từ dạng comic. Cách thể hiện này sẽ có ở phần tiếp theo chăng? Vâng, điều này khá chắc chắn."Blood Mess" là một perk rất xịn phải không nào, heh. Morrowind là một trò chơi lớn với một môi trường lan rộng. Liệu Fallout 3 sẽ có một thế giới với quy mô tương tự? Còn quá sớm để nói về vấn đề này. Các bạn có bị ảnh hưởng bởi tác động nào từ Morrowind trong giai đoạn phát triển Fallout hay không? Chúng tôi được đã làm một số công đoạn mới trên Elder Scrolls một thời gian, và đang mở rộng nhóm cho dự án kế tiếp. Cơ cấu này cho phép làm nhiều dự án trong một Studios, chúng tôi có thể di chuyển nhân viên xoay vòng theo các mốc thời gian. Interplay có góp ý gì cho dự án phát triển Fallout 3 hay không? Chúng tôi điều khiển tổng thể, tôi nghĩ những người ở Interplay có sự hiểu biết về trò chơi này rất tốt, và kinh nghiệm của họ có thể giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Fallout là một trong số những game được yêu mến nhất, những đặc điểm của nó hấp dẫn mọi người trong suốt thời gian qua.Các bạn có biết rất nhiều gamer trên toàn thế giới đang chờ đợi hay không? Chúng tôi lo lắng và quan tâm đến sự chờ đợi của các gamer và cũng như các fan hâm mộ, chúng tôi cũng đặt nhiều tâm huyết vào dự án phát triển sản phẩm game này. Tôi nghĩ rằng mọi người có thể quan sát những gì chúng tôi đã thể hiện trong Elder Scrolls và biết rằng chúng tôi dành sự quan tâm cho Fallout như thế nào. Chúng tôi tự hào trong việc thể hiện những nét độc đáovà mang những điều mới mẽ vào trong mỗi trò chơi Hines Pete, giám đốc tiếp thị của các bạn đã từng nói rằng công đoạn ra mắt game đã được tiến hành.Cho đến lúc này, công việc của các bạn tiến hành tới đâu rồi? Chúng tôi đang trong giai đoạn rất bận rộn làm việc cao độ. Chưa thể xác định được khi nào chúng ta có thể cho ra mắt trò chơi này, và hầu như chúng tôi thay đổi kế hoạch liên tục. Thỏa thuận bản quyền của Bethesda cho PC, consoles, những thiết bị cầm tay, và phương tiện truyền thông khác. Fallout 3 sẽ ra mắt trên nền tảng nào đầu tiên? Còn quá sớm để nói , chúng tôi luôn luôn thích hướng tới nhiều nền tảng đa phương cùng lúc, nhưng đôi khi đó chưa hẳn là việc làm khả thi. Có một số bận tâm trong cộng đồng chơi game trên PC nếu Fallout 3 được phát triển cho cả PC và hệ máy consoles, ở sự khác biệt không có cùng chiều sâu RPGS giữa PC và consoles.Bạn có thể nói gì về sự việc này? Chơi game Morrowind trên PC, kế đó chơi nó trên Xbox thử xem, bất cứ ai nói một trò chơi từ hệ consoles không thể có chiều sâu như PC thì chứng tỏ họ chưa chơi hết game. Theo trang web của các bạn, Bethesda đang tuyển dụng chuyên viên phát triển để tạo ra thế hệ "RPG Consoles tương lai". Fallout 3 sẽ ra mắt trên thế hệ consoles mới này chăng? Tôi không thể nói về những hệ máy nào để phát triển Fallout 3 trên đó. Chúng tôi hy vọng tới sự đa dạng hóa việc phát triển trò chơi trên nhiều hệ máy. Thời điểm chúng tôi mong đợi nhất, ngày Fallout 3 ra mắt là khi nào? Khi giai đoạn phát triển game hoàn tất.
Thông báo tin mới về Fallout 3 : Cấu hình của Fallout 3 xẽ như sau ... 1,5G RAM 2.0 GHz processor 256 MB video card ( only Nvidia ) 8x DVD-ROM drive 25 GB hard disk space ( 2 - DVD 9 ) Tôi không nghĩ là Besh tung ra cấu hình này để cho các fan yên lòng ... theo đúng như ngày phát hành ghi , ngày 5/10/2008 năm nay , Fallout 3 xẽ đáp cánh trên 3 hệ máy PC vào ngày 5 , Xbox 360 vào ngày 10 và cuối cùng là Play Station 3 vào ngày 12 . Chúng ta còn đúng 5 tháng nữa để chuẩn bị cấu hình ... lưu ý về dung lượng của game trên ổ cứng là 25G , Besh nói có thể hơn nữa !
Đây là cấu hình tối thiểu hay cấu hình khuyên dùng thế HP, bác cho kái nguồn đi... Nếu như nài thôi thì chơi ngon chả phải nâng cấp jề
Cấu hình cao nhất của game đấy ! Hỏi mãi hãng game Besh mới đưa cho bảng broad game cái cấu hình ... cũng may là mình đủ rồi , đừng thắc mắc nhiều !