Change log của 6.52

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi phuocmaster, 4/5/08.

  1. phuocmaster

    phuocmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/06
    Bài viết:
    208
    Mình xem trong forum chưa thấy ai post change log nên mạo muội post lên, nếu có sai sót xin đừng quăng tạ em, có đôi chỗ em chưa vào game kiểm tra nên chỉ dịch suông thôi

    6.52 changelog
    ===========================================================================
    * Lập trình lại hệ thống cũng như các item. Bây giờ trong game đã có 1 hệ thống tạm gọi là kiểm soát chủ sở hữu của đồ vật; thêm chức năng ghép đồ khi mặc dù đã full thùng đồ; và sửa rất nhiều các lỗi linh tinh khác; đặt nền móng cho việc tạo ra những thứ khác trong tương lai
    * Sửa tất cả những lỗi phím tắt. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể sửa những phím tắt theo ý muốn ( sửa file Customkeyinfo.txt trong mục cài đặt Warcraft đó )
    * Các ký tự đã được sửa lại để gamer chơi những bản DotA có ngôn ngữ khác nhau vẫn chơi đc với nhau, xem replay của nhau .... ( giờ mình mới biết hóa ra DotA có nhiều phiên bản dành cho nhiều ngôn ngữ :D )

    * Giảm góc tác dụng của skill BristleBack
    * Skill đổi agi->str và ngược lại của Morphling bây giờ có thể bấm trực tiếp để chỉ xài 1 lần ( tức là ko phải bấm autocast rồi dừng lại liền nữa thì phải )
    * Tốc độ đổi agi->str và ngược lại của Morphling nhanh hơn theo level
    * Tăng attack animation của Elder Form ( ko dịch từ attack animation cũng đc hỉ ^^ )
    * Tăng tốc độ quay của Soul Rip
    * Sửa lại skill Time Walk để tốc độ di chuyển ko thay đổi nữa ( nghĩa là nếu bạn sử dụng skill ở tầm gần thì Void ko bị chậm lại --> cái này em ko hiểu ??? )
    * Skill Dark Rift bây giờ ra trực tiếp trên minimap cũng đc
    * Tăng yêu cầu của Autoquills của BristleBack từ nhận dam 200->300 mới phóng ra phi tiêu
    * Tăng tốc độ quay của skill Primal Split
    * Sửa skill Dopple walk để khó nhận ra đó là image hơn ( image khi sinh ra sẽ chạy đi như mình )
    * Khi ko có Scepter thì cooldown của Sonic wave ko còn giảm theo level nữa
    * Giảm tầm AOE của Reverse Polarity ( hic hic magnus iu quý của em đã bị nerf :(( )
    * Giảm mana sử dụng của skill Breathe Fire ( của Dragon Knight )
    * Giảm bớt 1 số thứ dc buff thêm khi sử dụng skill Elder Dragon Form ( ko biết dịch vậy đúng ko )
    * Tăng range của Huska từ 350->400
    * Giảm range của Puck từ 600->550
    * Tăng dam của Purge lên summon theo level ( hình như lv 3 giờ lên 1000 thì phải )
    * Giảm lượng str/lv của Void
    * Tăng thời gian cast phép của Void
    * Giảm Instiable Hunger lv3 cooldown
    * Giảm base armor của Sand King ( đã íu sinh lý lại còn bị nerf :( )
    * Tăng tốc độ cooldown của skill Spirit Bear
    * Giảm tốc độ di chuyển của Hawk của Beastmaster
    * Tăng tốc độ di chuyển của Abaddon 1 chút
    * Mana sử dụng Scream of Pain ko còn giảm theo level nữa
    * Tăng cooldown của Primary Roar thêm 10s
    * Giảm tiền của Living Dead và tăng khả năng kháng phép của chúng
    * Giảm cooldown của Timelapse
    * Tăng dam của Immolation của con Gấu trúc lửa lúc ulti lv 3
    * Giảm agi/level của Sven
    * Tăng attack animation của Huskar
    * Tốc độ di chuyển cộng thêm của Chemical Rage tăng theo level ( tức là giảm của lv1 và lv2 xuống 1 ít, lv 3 giữ nguyên )
    * Tăng cooldown của skill Doom khi có scepter ( từ 60->90 thì phải )
    * Tăng range của skill Drunken Haze
    * Chuyển skill Fatal Bonds từ deal dam thành rút máu ( hiệu quả vẫn tương đương )
    * Giảm attack animation cảu Medusa
    * Giảm mana sử dụng của Will O'
    * Sửa lại sự thay đổi mana sử dụng của lv1 Reaper's Scythe ( có nghĩa là giống lại các bản cũ )
    * Tăng tốc độ cast phép của Rikimaru 1 xíu
    * Skill Scattershot giờ sẽ cho ta thấy được mục tiêu ( chắc là nếu scattershot thành công thì đối phương trong fog sẽ lại hiện ra ???)
    * Flesh Heap bây giờ hoạt động trên cả deny
    * Giảm tầm cast Ensare của mấy con Dark Troll thu phục trong rừng
    * Tăng cooldown Raise Dead của mấy con Dark Troll thu phục trong rừng

    * Item bây giờ có dạng "mute" khi đc mang bởi người ko phải chủ sở hữu của nó ( trừ 1 số ngoại lệ như tango,clarity potion, flask.... và Divine, gem....), nghĩa là nếu bạn có nhặt được cái butterfly trong rừng thì cũng chỉ tốn thêm 1 slot thôi, chả đc j` đâu; và có mode -pm nếu bạn cho phép pump đồ ( đúng ko nhỉ )
    * Thêm chi tiết trong các lời giới thiệu của item
    * Chim chóc giờ ko còn chôm chỉa đc Observer Wards trong nhà đối phương nữa :D
    * Giảm tiền khi transmute trên những con ngày trước ko thể transmute đc như creep lv 6 ( nghĩa là giờ transmute đc ???? )
    * Giảm SnY recipe, nhưng tăng Sange và Yasha recipe =)) ; thay đổi 1 số bonus của mấy món đó ( hình như là buff thêm )
    * Chim chóc giờ ko thể mang Aegis đc nữa ( chắc để tránh tình trạng 1 team đang hì hục đánh Roshan thì ở đâu ra 1 chú chim bé nhỏ bật Divine lên rồi ôm theo cái Aegis quá =)) )
    * Shop bên lane có thêm Blades of Attack
    * Tăng khoảng cách tự bơm đầy Bottle của giếng máu
    * Tăng agi của Diffusal Blade thêm 5 ( và kể cả Manta Style )
    * Giảm thời gian sử dụng của BKB 1 xíu
    * Tăng tốc độ HP bị mất khi dùng Armlet

    * Cải thiện đòn đánh của Lina ( chỉ thay đổi hình ảnh thôi, chất lượng vẫn thế )
    * Khi Sniper cast Assasinate lên đầu đứa nào thì team bên sniper sẽ thấy có cái vòng trên đầu
    * Hiển thị lượng target tối đa trên lời giới thiệu của skill Wrath of Nature
    * Thêm hiệu ứng đặc biệt khi Berserker's Blood đc stack lên lv cao
    * Thêm hiệu ứng trên đầu để ally biết được thời gian đang channeling Unstable Concoction
    * Thêm hiệu ứng âm thanh khi sử dụng skill Culling Blade giết được người
    * Thêm biểu tượng mới cho Power Treads khi ở dạng Agi và Intel
    * Thêm hiệu ứng chỉ có Allied thấy khi sử dụng Weave
    * Giảm âm thanh của tiếng tù và lúc đầu game ( nhảm bà cố :)) )
    * Cải tiến hiệu ứng hình ảnh của skill Dragon Tail
    * Thay đổi hiệu ứng hình ảnh của skill mana Void
    * Xóa cái biểu tượng đang được buff của Night Stalker khi skill Hunter in the Night ko có tác dụng
    * Khi pick Puck và Clinkz bây giờ có cơ hội có tên phụ kiểu như Ursa

    * Sửa lỗi khi nâng cấp Flying Courier nếu bạn load 1 saved game
    * Sửa 1 vài lỗi mà chữ vẫn xuất hiện trên đầu kể cả khi đối phương đã vào fog
    * Sửa lỗi khi mà cả Rot, Sand Storm và Storm Seeker đang đc cast trên 1 vùng ( lỗi j` vậy ta ? )
    * Code lại skill Juxtapose và Dopplewalk để tránh 1 lỗi hiếm gặp
    * Sửa 1 lỗi nhỏ của Lothar's Edge khi ko đang quay
    * Sửa lỗi của Layana ( hem bít lỗi j` lun )
    * Sửa lỗi để Phantom Edge vẫn stack với magic resistance như các skill khác
    * Sửa lỗi khi dùng Primal Roar mà có đứa blink
    * Sửa lỗi ko điều khiển được sau khi dùng BurrowStrike của Sand King
    * Sửa lỗi của Reverse Polarity khi mà đôi khi nó stun nhưng lại ko hút lại gần
    * Sửa 1 vài lỗi với Assassinate
    * Sửa lỗi tháp của World Tree và Frozen Throne ko thèm chia tiền với allied
    * Sửa lỗi Sand Storm ko tác động lên neutral creeps đang ngủ
    * Sửa lỗi cần 1 khoảng thời gian gián đoạn để skill Storm Seeker lên lv
    * Sửa 1 lỗi nhỏ của skill Tornado của Invoker gây dam ko đồng bộ với lúc cơn lốc đi qua
    * Sửa 1 lỗi nhỏ mà đôi khi Aegis và Dagger biến thành 1 dummy item
    * Sửa lỗi skill Return của Centaur bị mất tác dụng khi ra lệnh đánh vào allied
    * Sửa 1 lỗi hiếm gặp khi ko tạo đc image của skill Haunt

    * -xl mode bây giờ có 4 hero bị remove/ 1 bên thay vì 3
    * Minimap bây giờ sẽ có chấm than xuất hiện khi có 1 hero đồng minh dùng Town hay BoT
    * Code lại Scroll of Teleportation để nó tăng giáp cho nhà ngay cả khi ko click trực tiếp vào ngôi nhà mà chỉ click vào gần đó
    * Cải tiến tốc độ hoạt động của nhiều thứ khác
    * Thêm nhiều mode music. Nhớ dùng loa hay headphone khi sử dụng mode này =)) . Gõ lệnh -music xxx với xxx là : off, random, nightelf1, nightelf2, nightelf3, human1, human2, human3, orc1, orc2, orc3, undead1, undead2, undead3, other1, other2, other3, other4, other5
    * Thêm mode mới là -pm, cho phép pooling ( có phải là pumping ko ???)
    * -lvlup cho phép gõ thêm số để lên lv cho nhanh trong chế độ test ( -lvlup 25 thay vì phải gõ 25 lần -lvlup chẳng hạn )
    * Giảm delay lúc cuối game khi Setinel chiến thắng
    * -roll mà ko có có số đằng sau thì mặc định là 100
    * Thêm lệnh -list để dùng trong mode -sd
    * Thay đổi range khi ra lệnh bám theo unit
    * Phục hồi và sửa lệnh -unstuck
    * Thêm 1 khoảng thời gian delay để thông báo khi chơi chế độ -test mode để tránh cheat
    * Thêm lệnh -rollon và -rolloff khi có người spam lệnh roll. Mặc định là roll
    * Thêm chế độ chơi đơn mới là -killall, -killsent, -killscourge
    * Thêm lệnh mới -observerinfo ( -oi) để hiển thị thêm thông tin về người đang theo dõi trận đấu
    * Tăng thời gian sinh creep thêm 30 trong chế độ -ap
    * Thêm vào chế độ chơi đơn lệnh -time xx để đặt thời gian trong ngày ( chắc chỉ có NS mới cần lệnh này quá )
    * Cải thiện dòng chữ xuất hiện khi courier bị chết
    * Thêm chế độ chơi đơn lệnh phụ như -noherolimit để có thể chơi nhiều hero
    * Tiểu sử mới cho Invoker ( đc tuyển chọn từ cuộc thi )
     
  2. Shiva_vuive

    Shiva_vuive Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    1/7/03
    Bài viết:
    4,945
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Thx rất nhiều! Mình đợi cái này lau rồi...

    + Rep cho bạn nhé!
    Bà con cho em hỏi, trong change log nó ghi "improved" là tăng lên hay giảm xuống ạ? Theo nghĩa hình như tăng lên...
     
  3. InuzZ

    InuzZ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    632
    Nơi ở:
    Lục Thiên
    Improve thì là Tăng........

    Reduce là Giảm...........:|
     
  4. Kidies

    Kidies Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    27/11/05
    Bài viết:
    5,517
    Nơi ở:
    Đâu nhỉ :-/
    Improved là cải thiện :),increase mới là tăng :)
     
  5. InuzZ

    InuzZ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    632
    Nơi ở:
    Lục Thiên

    Cũng 1 thứ......................:'>
     
  6. |Dark&Light|

    |Dark&Light| T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    685
    Nơi ở:
    Frozen Throne
    Cải thiện khác chứ :-? chưa chắc đã tăng đâu
     
  7. Kong

    Kong Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    1,393
    Nơi ở:
    Hell
    Cải thiện là dùng skill xong mới quay cooldown đó =,=
    CÒn tăng là cái gì tự hiểu. Nếu giống nhau để 2 chữ khác nhau làm j.

    còn Skill Time Walk, ví dụ khi cho void Walk tới 1 khoảng cách gần thì sẽ thấy cái bóng đen của Void chậm hẳn lại, không nhanh như khi Walk đi xa. Ở bản này dù xa hay gần thì cũng cùng 1 tốc độ.

    Còn Doom có Scepter là GIẢM COOL DOWN CÒN 75S mà ?? Queen of Pain cũng vậy, ulti cd = nhau mọi lv nếu có scepter.

    Cái bản này... BB yếu đuối vãi ra :(( Nerf kinh khủng. HÔm bữa tui cầm BB cứ tự tin như mọi lần 1 tank 4, ai ngờ 4 thằng kia máu chỉ đo đỏ :(( Con Queen of Pain nhảy ra giết hết 4 đứa trong khi mình tức tưởi lên bảng. Ai ngờ skill 3 bị nerf lên 300 dam ><
     
  8. aloloaalo

    aloloaalo The Warrior of Light GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/06
    Bài viết:
    2,185
    Nơi ở:
    ABC
    hở, nếu improve cd/lv thì là giảm cd/lv, còn icrease mới là tăng :whew:
     
  9. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Cùng là spell Imolation của demon hunter trong melee (cũng như con golem của WL)===> ko gây dam đồng thời..cái nào có trước thì mất máu theo cái có trước....cái nào vào sau thì =)) mất dạng

    Đắt thêm 200...rec 2 cái kiếm là 800 mỗi cái...cái rec SnY là 800
     
  10. Kong

    Kong Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    1,393
    Nơi ở:
    Hell
    Tui nghĩ là sai =,= giảm cd/lv thì ghi là decrease, còn improve chắc phải khác. Hiện giờ chỉ nghĩ đc cái vụ dùng skill hết mới quay thôi :|

    S&Y tăng tiền thêm 200 mỗi rec lẻ cho thằng Soul nó bớt imba ='= Nhưng lại giảm 200 recipe chính :| nhảm vật
     
  11. championknight

    championknight Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    3,982
    Nơi ở:
    regoerjgoerjgoof
    Improve cd thì tất nhiên là giảm, ko phải nghĩ
     
  12. AN_Dragoon

    AN_Dragoon Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    4/3/04
    Bài viết:
    4,774
    Nơi ở:
    Final Fantasy Fan Club
    phát ngôn được câu khôn phết,tăng thêm 200 tiền mỗi cái để Soul bớt imba =)) =)) =)) =)) =)) =)),thế nhưng từ 7% lại lên 10% =))
     
  13. Kong

    Kong Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    1,393
    Nơi ở:
    Hell
    Ờ ờ nhầm vật rồi (:|
    Recipe giảm 200 , mỗi recipe phụ tăng 200 chi ra giảm có 200

    Mất cái này bù cái kia. Nhưng đúng là imba thêm :">
     
  14. Kidies

    Kidies Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    27/11/05
    Bài viết:
    5,517
    Nơi ở:
    Đâu nhỉ :-/
    Improve có thể tăng hoặc giảm,nhưng chắc chắn là theo hướng tích cực :),increase hoặc decrease chỉ có nghĩa thuần là tăng hoặc giảm,nghĩa trung gian :)
     
  15. Kadaj

    Kadaj Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    1,035
    Nó có nghĩa là "cải thiện" còn theo nghĩa nào thì ko biết ;))
     
  16. pth

    pth Dota | Uyenphuong

    Tham gia ngày:
    8/2/05
    Bài viết:
    1,666
    Nơi ở:
    Aus
    thế này thì tăng 200 chứ nhỉ :-?
     
  17. milivista

    milivista Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/06
    Bài viết:
    1,348
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mỗi thành phần phụ của SnY tăng 200 -> 2 món là 400
    recipt tổng giảm 200 -> tổng công tăng lên 200
     
  18. DoomHunter

    DoomHunter Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/2/08
    Bài viết:
    363
    Nơi ở:
    Vault 13
    Yasha : + 10% speed
    Sange : 10% maim
    Hình như buff hơi nhiều ~.~
     
  19. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    tăng tiền mà ko buff chúng nó kiện chết :|
     
  20. Muối

    Muối T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/7/06
    Bài viết:
    583
    Nơi ở:
    Metal Gear series
    6.52 có cái nào thay đổi đáng chú ý ko vậy ? nhìn cái list dài quá =((
     

Chia sẻ trang này