Bản DOA Online dung lượng sau khi cài đặt là 1.61 GB . 500MB là bản cài đặt. Bản cài đặt nó nén thật nhỏ để dễ download nên mới như thế Control cua? DOA ko giống BR , DOA có cách điều khiển gần giống Virtua Fighter . Chính vì vậy bọn chơi DOA bằng gamepad đa phần di chuyển bằng các phím dẫn hướng chứ ko di chuyển bằng cần Analog như đa số các game đối kháng khác. Về chuyện Koei và Hudson . Koei là công ty lớn, là chủ của cả một hệ thống kinh doanh game mọi hệt máy gamecity.ne . Hudson là công ty con nằm dưới sự quản lý của công ty mẹ Konami thì sao mà đòi port BR lên Online được Có hy vọng thì hy vọng thằng Namco ấy. Thằng này kể từ khi sát nhập với hãng đồ chơi trẻ em Bandai bỗng nhiên mạnh mẽ hẳn ra , có tiền có khác , các game của Namco sau ngày sát nhập được đầu tư kỹ lưỡng vào nội dung game nên đa số được đánh giá cao . Mà Namco cũng đang học đòi cho Soul Calibur và Tekken lên Online . Hy vọng sẽ có ngày nó cho 2 tựa game đó lên Online PC
BR4 không được giới chuyên môn đánh giá cao , trong hàng BR thì BR Primal Fury (trên GameCube) và BR Extreme (trên Xbox) được đánh giá cao nhất . Tuy nhiên phổ biến nhất là BR3 trên PS2 BR không phải là rác nhưng nằm dưới sự cai quản của "thằng thùng rỗng kêu to" Konami thì ...
tui lại thấy BR4 hay nhất , unlimited Beast , hyper beast cũng ko có limit time , lại có Beast Drive 3 đẹp mắt , edit skill , combo trong career cũng hay 1 thời vô đối BR4 < == mỗi lần ghét thằng nào là mình nhớ đến BD3 của Reiji ko gì tàn bạo hơn mà hình như cái main site của BR4 cũng die rồi ,,,
tại dạo này mày.... gay quá Nagi :'>... bình thường đã... muốn rách bộ quần áo nó đang mặc,... beast lên éo còn gì nói anh ấy còn trong sáng , tha cho anh ấy mấy chú cháu mình tự hiểu là đc
hỏng hỏng thế này là không được rồi, hàng "kinh điển" trong làng fighting game mà chú lại lộn với Bloody Roar là sao :whew:
Game Fighting Online chơi chán lắm, delay te tua, đối với các game online khác ping 70-100 là thiên đường chứ dạng game Fighting mà ping cỡ đó thì chã khác nào cái bao cát di động cả... Đánh không lại ai tũi thân lắm... Trừ phi có NPH ở VN nào mua rồi phát hành thì tốc độ cải thiện nhiều lúc đó mới chơi được và vực dậy phong trào Fighting game ở VN được. Chứ còn không thà hẹn nhau gặp mặt cứ nhè vào Console mà chiến vừa la hét, vừa đổ thừa vui hơn là chơi online nhiều... Fighting trước giờ toàn gặp mặt nhau mà chiến không ---> Nó mới có cái không khí chứ đánh online thì ...
Game Fighting 3D không cần phải nhanh tay nhanh mắt như game Fighting 2D đâu Fire :'> Tại sao lại như vậy ? Vì : - Game Fighting 3D có chạy 8 hướng , dù đối phương có hung hãn ra đòn như gió bão thì ta chỉ cần bước một bước sang trái hoặc sang phải là các đòn tấn công của đối phương đánh vào không khí hết - Game Fighting 3D có chế độ đỡ đòn không giới hạn , nó khác hoàn toàn với game 2D . Game fighting 2D chỉ đỡ được đòn khi đòn đánh của đối phương sắp chạm vào mình . Hoặc chỉ đỡ được đòn theo trong vòng 1~2 giây sau khi ấn phím đỡ.
Hehe, không tin hả, mốt chơi thử rồi sẽ biết. Ví dụ đỉển hình về delay nè áp dụng lên 3D fighting luôn : Nếu như "Pà" Linh nói là game 3D fighting đỡ đòn không giới hạn hay auto guard thì đồng ý nhưng nếu đánh gặp delay thì ta sẽ làm gì khi bị đối thủ sử dụng đòn vật ?? Thường thì khi bị vật ta phải bấm nút liền để nhân vật mình phá đòn vật của đối phương ...Chứ còn delay 1s thì sao ?? Lãnh đủ chứ sao Side step thì né đòn được đi nhưng trong 1 trận đánh đâu có nghĩa là bạn side step hoài mà đối phương không bắt bài được đâu. ---> Kinh nghiệm chiến Fighting game online : Nếu ta delay wá thì tốt nhất nên chọn những nhân vật to con, cốt đột, hun dữ vô cùng. Di chuyển chậm chạp nhưng bù lại đánh cái nào đau cái đó. Cứ def và def canh nó sơ hở đưa cái chân, xòe cái tay vào counter nó thôi. Chứ delay mà nghĩ đến chuyện combo, tuyệt chiu khủng và đẹp mắt thì ... OH MY GHOST !!