Ài, ông bạn xui vậy, tui thì đang hơi kẹt nên không được rồi, ông bạn thông cảm nhen. Patch hết rồi, vào được đến màng hình login luôn rồi. Bác thử extract từng file thôi, file nào bị hư thì down lại. hôm bữa tui cũng bị hư file số 5, nhưng down lại thì ok rồi. mà nhóm ông bạn chơi bên server nào vậy ? chia buồn ... Denni.
cóa ai bi ăn ban nick diễn đàn chưa ? tư nhiên ko log vào game được , lên forum chưa kịp pót bài đã bị ăn ban và fozen acc Y_Y đây là pic ( nếu ai sợ troạn đừng click vô, mắc công kêu tôi cài trojan nữa ) http://009pic.googlepages.com/009.jpg ai biết cách lấy lại nick diễn đàn chỉ tui với ..
Chúng ta cùng nhìn vào vấn đề này nhé. Có nhiều content chưa được test nhưng không thể được coi là exploit lý do là những content đó được tạo ra chưa được balance. Ví dụ nhé, giả sử như có một vũ khí thưởng từ quest hay rơi ra trong vùng 40+ mạnh khác thường do chưa được test kỹ càng do đó người có vũ khí đó tự nhiên có khả năng giết quái vật nhanh khác thường hay có khả năng giết quái vật vượt hẳn cấp của mình và do đó level nhanh khác thường, như vậy chỉ có thể kết luận rằng content tạo ra chưa balance chứ không thể nào nói người sử dụng vũ khí đó là exploit. Từ level 1 đến level 80 được design là 250 giờ nhưng đây là trên lý thuyết cũng như hoàn toàn không tính đến những vấn đề unbalance trong content. Như bạn cũng nói, trong guid của bạn có rất nhiều 50, 60. Tôi có nói gì đến việc tôi có hay là không có chơi trong retail đâu? Đó là bạn giả định là như vậy. Mà bạn cũng chẳng gần giãy nảy lên như đỉa phải vôi như vậy, tôi hoàn toàn không có ý chê bai gì việc anh em người Việt trong PvP server. Với AoC thì lại là chuyện khác, có quá nhiều vấn đề được nêu ra trong closed beta nhưng developers hoàn toàn làm ngơ do đó bây giờ xuất hiện ở live server thì việc vung vẩy ban stick thì cũng là vá chỗ này thì thủng ra chỗ khác. Về việc rule set cho server thì Funcom sẽ tạo ra server mới với rule set chứ rule set sẽ không được đặt cho server cũ, ít ra là cho đến lúc này thì quyết định vẫn là như vậy. Chuyện có cho guild chuyển server hay không thì vẫn chưa được quyết định, nhưng thực ra khi guild chuyển sang server mới thì cũng sẽ phải bắt đầu lại từ đầu trong việc server control. Thời gian để có thể có hệ thống rule set cũng hoàn toàn không xác định, 2 tháng? 3 tháng? có trời mới biết. Đúng vậy, người lớn rồi, cứ giãy nảy lên, personal attack rồi gọi người khác là carebear này carebear nọ thì cũng chẳng giúp bạn tough lên được tí nào. Cái vấn đề chính yếu ở chỗ này không phải là theory crafting rồi chê này chê nọ mà đây là những vấn đề nóng được beta tester phản ánh rất nhiều trong closed beta nhưng developer hoàn toàn bỏ ngoài tai. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Funcom làm như vậy. Tôi hoàn toàn không so sánh AoC với các game khác đã được hoàn thiện. Có chăng chỉ là phần PvP rule set, vốn là phần căn bản chứ không phụ thuộc gì đến việc game đã ra lâu hay là chưa. Nào bây giờ chúng ta hãy nhìn cẩn thận 1 chút về cái gọi là tương lai của AoC nhé. Hai end-game features được Funcom hãnh diện nhất, coi như là mấu chốt cho sự thành công của AoC đó là player city và keep siege. Game thậm chí còn chưa được chính thức launch thì các feature đó đã xuất hiện. Bạn nghĩ rằng game có khả năng giữ được người chơi interest trong vòng 3 - 4 tháng nữa không? Thậm chí developers của Funcom còn chưa ra khỏi "crunch" mode. Một loạt các danh sách features bị push back không có tại launch cần phải hoàn tất, một danh sách dài dằng dặc các vấn đề của các content ở level thấp, bạn nghĩ rằng trong vòng bao lâu thì Funcom có thể thậm chí bắt đầu phát triển các end-game content? Chỉ là một vài suy nghĩ trước thực trạng của game mà thôi. Như tôi đã nói ở trên, đây không phải là lần đâu tiên Funcom làm ngơ đối với tester, mặc dù AoC không bị vướng phải các vấn đề technical như AO nhưng những vấn đề đau đầu trong beta được để vương lại đến release thì AoC cũng chẳng kém AO tí nào đâu. Chơi game, yêu thích game, nhưng cũng không nên để bị biến trở thành fanboy. Những cái hay, những cái Funcom làm đúng kể ra cũng rất nhiều, nhưng cũng không vì thế mà trở nên mù quáng và làm ngơ trước thực trạng của game.
Nếu tạo mới character thì nên tạo character ở những server mới mở ngày hôm nay, có nhiều cơ hội hơn. Bluesteel Shadowblade Scourge
Bác nào ở HN có client ko , hoặc DVD thì tui mượn với , thằng bạn bên US send cho cái account chơi thử , nhưng client những 12GB , download chắc đến tết quá :( , ai ở HN thì giúp mình fat' nhé ^^
Account frozen chắc là do hết hạn 10 ngày pre-order playing ?? , tui nghĩ là fải add retail key vào mới chơi đc tiếp Mà noopro ở đâu vậy , HN? HCM ? hay nc ngoài ?
Đang định tìm đường sang thử AoC nhưng đọc xong bài mọi người post xem chừng game không khả quan lắm. Kiểu này chắc lại theo đuôi HGL mất.
lol FC đã bán được hơn 800.000 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành (hôm nay) cả WoW còn làm chuyện đó ko đc nói gì Hellgate London
O_o tưởng TBC của WOW ngày đầu bán đc 2.4 triệu bản. btw, chỉ lo về chất lượng của game sau này thôi chứ không care lắm về hiện tại game bán đc bao nhiêu hay lúc quảng cáo game có những tính năng gì hoành tráng.
Đâu có, Funcom nói là gửi 700000 bản đến các điểm phân phối thôi, đấy không phải là con số bán ra đâu. Hôm nay tôi mới chạy ra mua thêm box nữa thì thấy các cửa hàng còn rất nhiều box AoC. Cả bản bình thường lẫn bản special edition. Bình thường như WoW release hay như hồi Final Fantasy XI expansion là sold out khắp nơi luôn á, chạy mấy thành phố, tìm vài chục cửa hiệu khác nhau thì họa may có 1 chỗ còn 1 box á. Số pre-order thì khoảng 110000 trong khoảng đấy.
HGL là một dạng khác với nhiều hạn chế về community. Sao so với thuần MMORPG như AoC được. Bản Collector’s Edtiton bán sạch bách trong thời gian ngắn, 800.000 bản thường bán hết sạch chưa tới 1 ngày. Game hiện nay đánh giá là khá ít bug và chạy smooth. Điểm yếu game này là kén người chơi, unique style một chút. Funcom cố tình tạo cho AoC bộ mặt khác và không đưa ra cách chơi popular như Wow, tuy nhiên tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Chẳng ai dại đi đối mặt trực diện với WoW cả, ít nhất là thời điểm này. Cuối cùng là HGL ít ra cũng thành công tại Hàn Quốc, đâu có tệ lậu như bạn nghĩ.
tôi ơ củ chi . chứ ko cóa ở HCM , HN , vậy cóa ai wa sv Bloodspire ko( SV ocean ),coa gi pm nick Thanhmai ,toi choi tempest of set
Tin chính thức từ Funcom là 700.000 bản được ship tới các nhà phân phối, 111.000 bản được pre-order. Con số kỷ lục của AoC là con số pre-oder chứ không phải là con số bán tổng chung. “Everyone in Funcom is delighted and humbled with the historical pre-order numbers for Age of Conan. If the information we have is correct, they represent the highest pre-order number for any global launch of an original PC game, ever, including the original World of Warcraft launch,” said Morten Larssen, Funcom’s VP of Sales & Marketing. Ở các điểm bán lẻ còn nhiều AoC box lắm, có cả Collector Edition luôn. Tất cả các server cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn normal load. Chỉ có Tyranny prime time hôm qua dạt heavy load được một lúc. Kỷ lục về tổng số bán ra trong ngày đâu tiên có lẽ vẫn thuộc về WoW expansion The Burning Crusade, 1.2 millions bán ở bắc Mỹ và 1.1 millions ở châu Âu trong vòng 24 giờ sau khi launch.
nói chung là bác nào muốn vác cái Hellgate London hay Age Of Conan thậm chí là cả Warhammer thì contact em ^^
Theo như thông báo mới đây của Hanbisoft, thì công ty này trong năm vừa qua đã lỗ 7,2 tỷ won (tương đương khoảng 6,9 triệu USD) vì dự án HGL. Khó có thể gọi đây là thành công được. Nguồn: http://www.koreatimes.co.kr/www/news/nation/2008/05/123_24557.html btw, nhưng thông tin về HGL đi xuống đến mức nào thì có thể xem tại www.flagshipped.com - MMO fail as daily news.
hàng vừa về 5 cai cdkey Age of Conan ! Bạn nào có hứng thú thì liên hệ mình Y!M : Prepaidcardforsell cell : 0917408956
Những thông tin của bạn đều nhằm mục đích hành lang của đối thủ để mua lại Habisoft mà thôi. Hiện nay HGL vẫn đang nằm chễm chệ trên top 10 của Korea. Còn tại sao Habisoft bị mua lại, chưa nói được lúc này. ::)