Skill | Áp Chế Phản Skill

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi CaroVN, 9/5/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ßlack_Rose

    ßlack_Rose Beautiful Lie

    Tham gia ngày:
    22/1/08
    Bài viết:
    3,003
    Damage divine đâu có ảnh hưởng bởi giáp nhỉ :-? ?
     
  2. Sky Chocobo

    Sky Chocobo Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    4,905
    post
    post
    post -> triple kill lần 1
    post -> triple kill lần 2
    post -> triple kill lần 3

    Spam thế ko chết hơi phí =))
     
  3. Lâm 9p

    Lâm 9p Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/4/05
    Bài viết:
    1,227
    Trừ giáp target chính để target chính nhận nhiều dmg hơn => các unit xung quanh nhận nhiều dmg :hug:

     
  4. ßlack_Rose

    ßlack_Rose Beautiful Lie

    Tham gia ngày:
    22/1/08
    Bài viết:
    3,003
    Đâu có , target chính nhận dam thường ( giảm bởi armor ) mà , damage lan xung quanh mới là divine . Vậy armor target chính là bn cũng đâu ảnh hưởng :-? ?
     
  5. Lâm 9p

    Lâm 9p Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/4/05
    Bài viết:
    1,227
    Chính vì target chính nhận dmg normal giảm bởi armor nên mới lên deso + cuirass
     
  6. ßlack_Rose

    ßlack_Rose Beautiful Lie

    Tham gia ngày:
    22/1/08
    Bài viết:
    3,003
    zzzz cái đấy ai chả biết , ông kia đang nói
    cơ mà ?
     
  7. shark410

    shark410 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    1,092
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Magnus cầm Cuirass thì cứ gọi là :x
     
  8. Lâm 9p

    Lâm 9p Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/4/05
    Bài viết:
    1,227
    Thì chẳng phải target chính trừ armor => target chính nhận nhiều dmg hơn, ví dụ là 250 (bị trừ) so với 200( ko bị trừ), unit xung quanh sẽ nhận 250 so với 200 , ss đi ;))

    p/s:lên deso cuirass thì lao vào combat chém thằng nào ít giáp nhất ấy, creep cũng đc =))
     
  9. SD_handsome

    SD_handsome Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/5/08
    Bài viết:
    3,737
    Nơi ở:
    Frozen Throne
    Sven vẫn mạnh hơn Magnus.2 con này đi chung thì .....
     
  10. ßlack_Rose

    ßlack_Rose Beautiful Lie

    Tham gia ngày:
    22/1/08
    Bài viết:
    3,003
    Đã bảo target chính ăn damage thường , unit xung quanh ăn damage divine cơ mà ? Có nghĩa là target chính có armor bao nhiêu cũng chẳng ảnh hưởng gì đến unit xung quanh cả bởi vì damage divine là xuyên giáp ? Có cần định nghĩa lại damage divine không đây ?
     
  11. Demon Hunter

    Demon Hunter -= Vạn lý độc hành =-

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    6,560
    Nơi ở:
    Girl xinh mới chỉ ^_^
    Vì dmg lan tính = % trên dmg target chính nhận, chứ không phải là dmg gốc của hero :-" Thế mới có cái cảnh PA crit bay cả hero lẫn đàn creep phía sau

    Muốn dmg lan to thì target chính phải ăn nhiều dmg ---> deso + cuirass vô đối
     
  12. gorans

    gorans Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/3/08
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Nhà đậu
    thế có phải magnus lên battle fury thì % đánh lan là 85% ko? :-?
     
  13. Lâm 9p

    Lâm 9p Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/4/05
    Bài viết:
    1,227
    Xuyên giáp unit xung quanh chứ ko phải xuyên giáp target chính

    Nó stack theo kiểu cộng vào mà, đc hết
     
  14. sweeties

    sweeties Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/4/08
    Bài viết:
    1,279
    Nơi ở:
    ███████
    Unit ăn dmg dEvine nhưg dựa vào dmg gây vào unit chíh --> target ăn càg nhiều dmg ,càg đau thì cleaving ra dmg devine mới càg khỏe ^:)^
     
  15. ĐS Thích ...

    ĐS Thích ... Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/08
    Bài viết:
    1,150
    Nơi ở:
    Mahoura School
    bem thì bem con nào armor thấp ấy, đừng bem con dk=))
     
  16. ImStuwolf

    ImStuwolf Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    1,332
    vớ vẩn.

    damage lên con chính là bao nhiêu thì bị trừ vào amor của con nhận đòn đánh.

    các con còn lại thì lấy cái damage gốc của mình mà trừ đi bao nhiêu % đấy. chứ ko phải là con bị đánh lên nhận damage càng nhiều thì các con khác càng mất máu nhiều.
     
  17. Demon Hunter

    Demon Hunter -= Vạn lý độc hành =-

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    6,560
    Nơi ở:
    Girl xinh mới chỉ ^_^
    Cậu Stu nói gì tớ không hiểu :|

    Thế này nhé, cậu cầm magnus, có 200 dmg, đánh vào con DK có 50% reduction. Con DK sẽ ăn 100 dmg, còn lan ra sẽ là 55 dmg (55% từ skill của magnus), và 55 dmg đó là divine dmg.

    Bây giờ để tăng cái lan đó lên thì ngoài cái cách truyền thống mua nhiều dmg lên, còn có cách là làm con DK ăn nhiều dmg hơn = cách trừ armor nó đi. Giả sử với cuirass + aura của SF cậu giảm reduction của nó còn 0% (số hình tượng thôi), thì đánh 1 cái con DK ăn 200 dmg, lan sẽ là 110 dmg, và 110 dmg đó là divine dmg

    Ai không tin có thể lấy magnus cầm relic và magnus cầm deso để test, dmg chính như nhau, nhưng lan ra thì :-"
     
  18. pth

    pth Dota | Uyenphuong

    Tham gia ngày:
    8/2/05
    Bài viết:
    1,666
    Nơi ở:
    Aus
    uh, chú không thì cứ lựa creep mà đánh cho ra cleaving :D
     
  19. Qdung hanoi-ams

    Qdung hanoi-ams Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/9/07
    Bài viết:
    895
    Nơi ở:
    The Sentinel
    con bị đánh tính là dam physical
    con bị lan dính divine
    cái này là hiển nhiên, có gì mà phải bàn cãi nhỉ?
     
  20. ImStuwolf

    ImStuwolf Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    1,332
    200 damage, knight reduce 50% = 100 damage

    cleaving 55% từ magnus thì các con còn lại sẽ ăn 110 damage.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này