Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. L0ki

    L0ki T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/6/07
    Bài viết:
    536
    cho mình hỏi là làm 1 cái aura mà khi địch đi vào là bị chậm lại, dạng như đóng băng ấy, giảm xx AS với MS
    hic mình còn gà lắm các bạn chỉ cho mình với :(
     
  2. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    cái đó là slow aura có sẵn mà, cần gì chế ?
    là cái gì mình ko hiểu, hix, ko wen nói tắt kiểu này
     
  3. L0ki

    L0ki T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/6/07
    Bài viết:
    536
    à :D
    ý mình là làm 1 cái aura, địch đi vào thì người sẽ bị xanh lại (như là bị đóng băng ấy) và giảm đi 1 số Attack speed với movement speed :D
     
  4. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    theo mình biết trong WE không có lệnh làm giảm ATK speed của unit mà chỉ có lệnh modify cái MS của unit thôi, nhưng mà modify là modify luôn, cho nên chỉ còn 1 cách :
    tạo aura, chọn lại hình aura cho đẹp.
    còn giảm AS ,MS : đặt 1 trigger : mỗi giây check thằng tướng xem level skill aura của nó có >= 1 hay không, nếu lớn hơn >> create 4 con dummy có chiêu frost arrow , chỉnh chiêu frost arrow cho không có damage, hoặc damage = 1 ,mana sử dụng = 0, turn off this trigger. sau đó turn on 1 trigger (mà trigger này khi map khởi tạo phải turn off ) >>>mỗi giây pick unit of type (con dummy ) move 4 con dummy tới vị trí của con hero.
    Xong T_T (tuy không hài lòng cho lắm)
     
  5. born_to_smile

    born_to_smile Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/07
    Bài viết:
    18
    ai giúp em với, tìm hoài mà ko ra. ::(
     
  6. thuyvuong7

    thuyvuong7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    183
    mấy anh ơi, mấy anh biết cách nào tạo crad hero kô.
    vd:đánh 1 con hero nào đó, rồi nó rớt ra cái item hình hero, có thể đổi đc thành hero đó nữa
     
  7. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Tớ định làm cái item học skill nhưng nó không hoạt động
    Anh em kiểm tra cho tớ cái trigger này cái
     
  8. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái nài thì bạn phải làm custom item có hình dạng của từng con hero trong map bạn (F6/ thẻ Item ) tạo new item thì bạn sẽ có dòng ( model ...) , bạn chỉnh đó là model của 1 con hero ( vd jaina )

    tạo thêm 1 trigger (*) trong đó bạn làm :
    Event : A Unit Is Died
    Condition : Unit- Type of TriggerUnit is Jaina (1)
    Action :
    set loc = UnitLoc(TriggerUnit)
    Create a Item (Jaina ) at loc
    Custom spirit : call RemoveLocation(udg_loc)

    item Jaina bạn làm là item nào gọi đệ ấy ( như cái item tạo ra con có model giống như con razor trong dota ấy ), sau đó bạn vào thẻ ability chọn cái ability của item đó trong mục special/item : chỉnh là 1 con hero Jaina

    ~~> vậy là bạn có con Hero Jaina lúc nhặt lên ( nhưng lv là 1 ) nếu bạn mún làm lv = lv con kia lúc chết thì phải làm bằng trigger ( mà lằng nhằng lắm :( )

    tương tự bạn làm như vậy với các con H khác :| nhưng làm trigger (*) đổi thành Condition boolean/IsUnitType/Unit-type của triggerunit == hero
    sau đó bạn mới làm cái if/else/ multiaction rồi làm giống cái condition (1)

    vì ở ngoài wan nên hok có WE, mình chỉ hướng dẫn được thế thôi :'>

    @Eli... : "Item being manipulated" --> nếu mình nhớ họk nhầm thì phải là cái "Item being manipulating" hay sao ấy
     
  9. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội

    sao hok dùng cái edu.. aura tăng speed xong chỉnh xuống âm, kiếm cái effect slow ấy cho gọn
     
  10. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    nhiều chỗ trong WE đâu có cho chỉnh âm đâu >"< sao tức nhỉ, tổ cha thằng nào viết WE , mở mà cũng ko được mở cho mấy
     
  11. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Cho hỏi cái random number này là dòng nào trong cái conditon vậy ,tôi mò hoài mà vẫn ko ra @_@
     
  12. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Thế bác định viết hp với mp âm à =))...hay stat âm =))......
    Số âm chỉ viết đc với: regen, armor mà thôi...chứ viết hp thì có mà loạn
     
  13. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Ai xem hộ cái trigger ở trên của mình xem bị lỗi ở đâu với, tiện thể có ai viết được critical strike bằng trigger không nhỉ? mình đang muốn chỉnh %crit bằng agi của hero
     
  14. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,292
    Làm như thế này"

    +Event: unit- a unit uses an item
    +Cond: item being menu equal to "Critical Scroll"
    +Act:
    -If
    Level of Critical Strike for triggering unit equal to or greater than 1
    Then set level of Critical Strike for triggering unit to (Level of Critical Strike for triggering unit +1)
    -Else:
    Add Critical Strike to triggering unit

    -Lệnh add kiểu này nó chỉ thêm vào 1 Abi dạng unit abit (1 level) nên các level sau cũng phải dùng sách. Còn ko muốn add vào 1 Hero abi thì gán nó sẵn cho hero, mới vô ini thì Disable cái abi đó cho Player sỡ hữu hero đó, và khi học sách thì enable nó lại.
    Happy mapping

    .
    ___________Auto Merge________________

    .

    -Lấy cái Endurance Aura chỉnh các giá trị MS và AS về số âm (Shift + L-Click)
    -ĐỂ làm địch bị xanh thì:

    -Event: every 1 sec of game time
    -act:
    set Group_SlowAura = unit in playable map match matching units has "slow aura" buff.
    Pick every unit in Group_Slowaura and do:
    -Anim - change vertex coloring to (x, x, x)....tương ứng với đỏ, xanh lá, lam (1 - 100%)
    -Call - destroy Group_SlowAura


    Nhưng đừng để AoE rộng quá, ko lag đấy/
     
  15. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Vậy làm sao để %critical tính theo agi?
     
  16. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Tình hình là nó vẫn không hoạt động, bạn up map demo lên cho mình đi.
     
  17. Vua_Do_Hoa

    Vua_Do_Hoa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    217
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Cho mình hỏi mấy cái lệnh : Interger trong condition có ý nghĩa gì thế ? Sử dụng ra sao...

    Mình muốn làm một Spell = trigger nhưng còn lấn cấn cái Real .. Var..gì gì đó!! Bạn nào thường xuyên làm chỉ mình với
     
  18. Vua_Do_Hoa

    Vua_Do_Hoa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    217
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Mình có cái này cũng còn thắc mắc
    Mấy cái như "offset" , "towards"," degrees" : có chức năng như thế nào.? Những thông số phía trước là ra sao?Làm sao để nó đi theo một vòng lập?(Như theo hình tròn)...

    Còn cái bay lên rồi rớt xuống nữa : Làm Add Crow Form rồi Remove.Chỉ thấy bay lên ko rớt xuống ... LÀm ơn chỉ mình với
    Còn nữa : Máy cái |Custom Script| là để làm gì?
     
  19. thuyvuong7

    thuyvuong7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    183
    nhưng lam sao lam cai vong biến hinh đê
     
  20. Vua_Do_Hoa

    Vua_Do_Hoa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    217
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Tạo một cái Spell mà khi cast sẽ tạo ra một vòng tròn Frost Nova xung quanh đối tượng làm như thế nào?
    ____________
    Các anh Pro hay ghé qua làm ơn giúp em cái nỳ đj...Là như thế này!!1 Em mới biết làm Spell = Trigger nhưng em làm còn dài dòng lắm !!!Tạo máy con unit cast spell mà sử dụng cả đóng trig vì muốn tạo ra nhiều CASTER.Trongkhi đó thì có nhiều người làm cái nỳ có vài dòng cũng tạo dc một skill nhanh chóng...Em thấy họ sử dụng cái gì Interger A .InB... làm nhanh lắm!!! Anh chị nào biết giúp em với -.-"
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này