ko nhất thiết các map khác nhau thì công thức giống nhau Điển hình đánh Green TD sẽ thấy rõ tác dụng của loại dam nào lên loại amor nào.
Lượng armor khác nhau Bằng chứng đâu Dota không phải DDay, DDay biến hình còn tăng attack speed và dmg đủ trò hết nên mới thấy thế Bảng tương quan dmg vs armor type Mã: Light Medium Heavy Fort Hero Unarmored Normal 100% 150% 100% 70% 100% 100% Pierce 200% 75% 100% 35% 50% 150% Siege 100% 50% 100% 150% 50% 150% Magic 125% 75% 200% 35% 50% 100% Chaos 100% 100% 100% 50% 100% 100% Spells 100% 100% 100% 100% 75% 100% Hero 100% 100% 100% 50% 100% 100%
Giáp Heavy là nhảm nhất Mang tiếng là Heavy những ko reduce đc cái gì mà còn ăn 200& magic Câu trả lời ko phải do armor mà là do dam của 1 hero hay 1 unit đều có dice, có nghĩa là dam chênh lệch trong 1 khoảng nào đấy giữa dam nhỏ nhất và lớn nhất
chính vì ko bị reduce hay extra bởi bất kì cái gì cho nên mới phải ăn x2 damage của magic đấy em yêu ơi .
so với cái giáp Medium thì Heavy còn tệ hơn nhiều Medium reduce đc pierce, siege và magic. Extra normal chỉ 150% Trong khi Heavy extra magic 200% lại ko co reduce cái gì cả
Cái giáp nó chỉ balance cho đánh melee thôi. Trong melee thì các unit xáp chiến đều có att type normal --> extra to medium armor, mà tier 1 thì các unit này nhiều, rồi lên tier cuối như knight, tauren, abomination hay gấu đều att type normal cả, vì vậy có thể nói medium armor là khổ ải nhất trong melee. Kế tiếp là các loại light và unarmor, vì sau melee unit thì range unit là lực lượng gần như chủ đạo cho melee bởi khả năng focus. Nhìn 1 dàn rifleman focus 1 con huntress thì thấm lắm Heavy armor đều không bị extra đối với 2 loại att type trên, và att type magic chiếm số lượng unit ít nhất trong melee nên điểm yếu của heavy armor hầu như rất khó bị khai thác (thằng nào dùng knight đánh chimera thì chết là đáng ) Có thể nói thằng Blizzard nghĩ ra các loại armor này tạo khắc chế nhau là quá đỉnh rồi, game balance thì mới sống lâu được (như dota ấy ) All hail great Blizzard !!!!!!!!!!!
chắc ổng trước đánh melee nhiều heavy là giáp chủ yếu của orc,loại quân khó đánh nhất,chính vì thế mà orc rất lợi ở đầu game vì thường toàn là dam normal hoặc piercing. Mọi người quan tâm về vấn đề này nên xem replay Orc vs NE,NE mass Talon với dam magic chỉ khoảng 10-13 dam mà quét cho quân orc ko còn manh giáp(Hiện đang xem trận Grubby vs Moon trên kênh Hàn tầm 9h30 tối,Grubby đánh xuống cấp quá:o)
Đây là 1 con mọt sách .Chắc tại nhà bố mẹ k cho chơi Gêm nên ngồi nghiền tài liệu Trong dota chỉ có unarmored,hero,fort thôi àh?còn j nữa k.
Đánh dở nên phải lấy cái khác bù vào Cũng như chơi cabal không muốn bỏ tiền mà vẫn muốn dẫm lên trên thiên hạ thì phải biết làm những cái người ta không biết # Talon lợi là cái cyclone + trừ giáp, chứ dmg thì như muỗi đốt, thường nên xài chung với hero có khả năng focus mạnh hoặc summon. Ngày đấy chuyên bài talon + beast + tinker giết orc mass grunt hoặc wyvern/bat, tuy nhiên rất dễ bị mass raider luộc Ngày ấy đỉnh nhất thấy 1 thằng micro talon bay lên né shockwave của tauren chieftain Tớ đi làm lâu rồi, máy tính tự mua, tiền net tự trả Trong cái bảng đấy là dota có đầy đủ đấy, nhưng mà nó nằm trong cả creep rừng với summon, chứ creep trong lane thì chỉ có unarmor
talon hóa chim bay lên né shockwave =.= lốc gì =.= ngày trước hay cầm 5 con talon hóa chim bay đến base của orc/human lốc 5 con nông dân lấy tiền của nó lên rồi đập phá farm lâu lâu làm 1 quả harrass vui phải biết
Ừ, có lý. Cho mình hỏi thêm về cái cleaving attack Những unit nhận sát thương do cleaving attack gây ra sẽ nhận sát thương như thế nào ?!? <--- câu hỏi có liên quan đến 1 số thằng to mồm chém gió nên mong các bạn giải đáp giúp. Cảm ơn. :wink: :devil: