cái top pic game CD chẳng thấy chinh đồ đâu chỉ thấy kêu nhau = dog ko , ai ko thích game này thì qua topic game mình thích mà chửi , ai thích thì ở lại bàn tiếp bẩn topic quá @ nó ra vào khoảng tháng 10-12 à ?? ngay lúc đi học làm sao mà cày :)
ngồi mần 1 lúc lên lv8, toàn làm Q tân thử, click vào Q, tự chạy đến nơi làm Q, tự đánh quái game cấu hình không khủng nhưng việc chơi nhàn nhã khá thích hợp với mình ^^! rất mong VNG cho ra game sớm p/s: ai thích thì chơi, không thích chơi thì thôi, đừng có suy bụng ta ra bụng người, không chơi CD mà cứ vào chửi, bới ... vào câu bài hả @_@ ????
ai nói đơn giản hơn xem dvd :devil: .. game mà có các yếu tố liên quan đến đỏ đen nghe chừng cũng khó lường đấy ,hehe.
em ko thấy người ta ingone bài viết của mình hay sao mà cứ vào đây to mõm hoài thế , đừng có mở miệng ra chỗ nào khiến chỗ ấy bốc mùi . tởm lắm
Ôi, lại cói thói "tự sướng tester" rồi. :whew: Có "ghen ăn tức ở" gì người khác thì kéo nhau ra YM hay lập một thread mà chiến, đừng chơi trò vô học vào topic giới thiệu game mà moi chuyện để đả kích cá nhân ra nói. Nhục lắm.
Topic ơối 30 page biết tìm info cần thiết ở đâu, hix toàn thấy cãi nhau. Chưa thấy nói về Skill hay SS của Skill. Mò lại mới đọc dc cái nì. Đọc có hiểu ng ta nói gì ko. Skill Cabal đẹp thì rất đẹp, nhưng hay thì... còn thua nhiều game. Vì lẽ đó mà Cabal ko sống lâu được. Người ta bị thu hút bởi cái mã Skill rất đẹp nhưng chơi 1 thời gian thì cảm thấy nó sáo rỗng. Expert chắc cũng đủ 5 loại Char đó. Còn Trans thì cũng dc 1
Thứ nhất : Xin lỗi bạn mình chơi Diablo Online cũng gần chuc năm rồi bùn quá chắc mình là noob, gà đây mà. Thứ hai : Vậy Mario là game gì ? 2D, đồ họa, âm thanh, gameplay...thời tiền sử, chắc chắn là loại game rác thải ? Thứ ba : Dám chắc 1 điều bạn ko có năng khiếu nghệ thuật đâu, tốt nhất làm việc với các con số, chơi game text đi.
Thời đại 3D là điều tất yếu vì cái gì cái gì cũng phải phát triển lên, công nghệ cao thì phải dùng đến. Nhưng cho rằng thời đại game 3D sẽ sản sinh những siêu phẩm thì phải coi lại. 10 game mới ra đời hết 9 game 3D thì cũng có 8 game có thể vứt vào sọt rác sau khi chơi 1 tuần. Chính những seri game nổi tiếng dài kỳ thì những phiên bản ban đầu với công nghệ củ kỹ lại là các bản hay nhất. "Thời đại mới" với vẻ đẹp hào nhoáng còn nội dung nghèo nàn thì quả là đáng lo ngại. (Ủa sao forum ko tự merge bài nữa ta)
Èo, để tôi lấy ví dụ cho cò thấy. Bây giờ bạn chơi WoW đi. Bình thường những khi đi làm quest đánh quái vật để hoàn tất quest có khó không? Tôi nghĩ là không, thậm chí đó còn là một công việc nhàm chán nữa là khác. Chỉnh những khi nào vào group đi instance rồi raiding, hay PvP thì cái skill của ngươi chơi nó mới tỏa sáng đúng không? Vậy tại sao lại cứ quan trọng hóa cái lúc đánh quái lên level như vậy mà không chú trọng vào instance, raid, PvP? Cái hướng của Chinh Đồ đi là đúng theo hướng này, những hoạt động nhàm chán, lặp lại như đánh quái lên level, làm quest để lên level đều được đơn giản hóa. Quan điểm của Chinh Đồ là những hoạt động này chỉ là để nhằm phục vụ cho người chơi làm quen, giao tiếp, kết bạn. Đánh quái, làm quest lên level rất nhàn nhã, để người chơi giao tiếp, chat chit, kết bạn với nhau. Nhưng đến khi tập hợp đánh boss, raiding hay PvP thì cái skill của người chơi mới tỏa sáng. Mà những cái nội dung như thế này thì lại rất được nhấn mạnh trong Chinh Đồ. Chỉ nhìn sơ qua cái danh sách BOSS để raid của Chinh Đô thôi la phát sợ, mỗi level có ít nhất là 5 - 6 con BOSS khác nhau, từ level đầu đến level max có vài trăm con BOSS khác nhau để ngươi chơi raid. PvP thì đủ các hình thức, battleground như WoW cũng có, castle siege cũng có, War giữa các quốc gia, bảo tiêu, cướp tiêu như Silkroad cũng có, đánh lôi đài giữa các group nhỏ người chơi với nhau theo kiểu Arena cũng có. PvP giữa đủ các cấp bậc xã hội, từ đấu 1vs1 cho đến gia tộc vs gia tộc, rồi guild vs guild, rồi quốc gia vs quốc gia, chiếm thành đặt tax.... Nhiều không kể hết được. Chính những hoạt động thế này mới đòi hỏi cái skill của người chơi và mới là chính yếu, tại sao lại phải đặt nặng vào những việc như đánh quái lên level? . ___________Auto Merge________________ . Để tôi post lại vào đây cho bạn Trịnh. Screenshot thì phải cho tôi thời gian. Có quá nhiều skill và các skill level cao đêu đòi hỏi phải có bí kíp. Tim các bí kíp này không dễ chút nào do đó không phải ai cũng có các skill level cao đâu. Trong Chinh Đồ không có class. Chinh Đồ là một game skill based, không phải là class based. Người chơi không bị bó buộc vào 1 class nào hết mà có thể học bất cứ skill nào, tổng hợp, phối hợp, tạo thành một build cho riêng mình. Để học được skill, người chơi cần phải có sách dậy skill, có đủ điểm kỹ năng để học và thỏa mãn đẳng cấp yêu cầu của skill. Có nhiều skill bắt buộc người chơi phải biết skill yêu cầu trước đó. Xem trong bảng skill thi sẽ có mũi tên từ skill cần phải có để dẫn đến các skill khác. Skill tree đại khái trông như thế này Các hệ chọn phía dưới rôi trong hệ sẽ chọn bằng các tab bên phải. Chú ý là hệ nào cũng có 1 tab cho các skill cơ bản của hệ đó. 3 tab còn lại sẽ là các nhánh chuyên sâu trình bày ở dưới. Có 5 hệ skill trong Chinh Đồ: Võ thuật, xạ thuật, pháp thuật, triệu hồi và tiên thuật. Võ thuật: cũng như tên gọi, đây là hệ skill gồm chủ yếu là chiến đấu cận chiến, hệ võ thuật được chia làm 3 nhánh: - Cuồng bạo: chủ yếu về tấn công, yếu về phòng thủ - Thủ hộ: chuyên về phòng thủ, yếu về tấn công - Ma chiến: đây là nhánh đặc biệt gòm các skill chuyên để khắc chế pháp thuật, mage killer Xạ thuật: đây là nhánh chủ yếu về tấn công tầm xa dùng cung nỏ, sát thương vật lý. Hệ xạ thuật cũng được chia làm 3 nhánh - Cung tiễn: chủ yếu về các skill liên quan đến sát thương của cung, các skill gây sát thương bằng cung - Sủng vật: chủ yếu là bắt thú, dạy thú, tăng cường thú và tấn công đối phương bằng thú - Hãm tịnh: chủ yếu là về đặt bẫy, làm suy yếu và sát thương đồi phương. Pháp thuật: Đây là hệ bao gồm các tấn công bằng pháp thuật, các skill trong hệ này thiên về gây sát thương là chủ yếu. Hệ này cũng chia ra làm 3 nhánh: Hỏa, băng, và điện. - Hỏa: sát thương cao, pure damage - Băng: sát thương + làm chậm - Điện: sát thương + hiệu ứng kèm theo Triệu hồi: đây là hệ chuyên để triệu hồi/summon pet. Chỉ dựa vào pet để tấn công đối phương, các skill trong hệ này chủ yếu là để triệu hồi và tăng cường thú được triệu hồi. Hệ này cũng có 3 nhánh - Triệu hồi vong linh: heheh, necromancer của Chinh Đồ. Pet trong nhánh này có khả năng tấn công cao - Triệu hồi thiên thần: chuyên gọi angle ra để chiến, pet trong nhánh này có các hiệu ứng đặc biệt cộng thêm cho các skills của các nhánh khác. -Triệu hồi tự nhiên: chuyên gọi ra các loại thú trong tự nhiên. Pet trong nhánh này có khả năng tăng cường thêm thuộc tính nào đó cho chủ nhân, có các skill hỗ trợ. Chú ý rằng pet của nhánh này khác với pet trong nhánh sủng vật của hệ xạ thuật. Pet của nhánh xạ thuật cần phải được thuần phục trong tự nhiên và nuôi dưỡng. Tiên thuật: các skill pháp thuật trong hệ này chủ yếu là hỗ trợ, tăng cường và tấn công chiến thuật, khác với hệ pháp thuật, chủ yếu là sát thương. Hệ này cũng có 3 nhánh Thiên, Địa, và Nhân - Thiên: nhánh này chuyên tăng cường, hỗ trợ cho người chơi và nhóm, chữa thương, hồi sinh,(buff)... nằm trong nhánh này - Địa: nhánh này chuyên về sát thương theo thời gian (DOT - damage over time), giảm thuộc tính của kẻ thù (debuff), làm chậm kẻ thù (snare)... - Nhân: đây là nhánh quái chiêu, bao gồm các pháp thuật liên quan đến người ví dụ như dị dung, biến mình thành người nước khác, ẩn thân (invisible), trinh sát (see invisible), làm kẻ thù đơ ra (stun), ... Ngoài ra còn có một hệ thống trận pháp dùng cho nhóm người chơi, nhưng có lẽ năm ngoài hệ thống skill nên có lẽ sẽ nhắc đến sau. Với hệ thống skill based, người chơi có toàn quyền tự do xây dựng cho mình phong cách nhân vật mà mình thích chơi, ví dụ nếu như thích đánh bằng pet thì lấy skill trong nhánh sủng vật của Xạ thuật và hệ triệu hồi. Heheh, toàn pet là pet. Nếu người chơi muốn đánh cận chiến nhưng lại muốn có pet đánh phụ thì lấy hệ võ thuật và skill trong Hệ triệu hồi, hay là skill trong nhánh sủng vật. Muốn đứng ở hậu phương dùng skill chữa thương nhưng vẫn có khả năng tấn công dùng pet, hay vừa chữa thương vừa bắn cung, .... Khả năng để tạo ra các kiểu nhân vật khác nhau tùy thuộc vào lối chơi của mình là cực kỳ lớn. Ultimate scout? heheh Cung tiễn + Tiên thuật nhánh Nhân. Paladin? Võ thuật hệ thủ hộ + Tiên thuật nhánh Thiên.... Lựa chọn hoàn toàn nằm trong tay người chơi.
Nghe anh nói game này khá hay :) hệ thống skill tree này gần giống với diablo phải ko anh ??? chỉ có điều hình như là nó đa dạng hơn rất nhiều kết hợp như vậy thì 1 trong 2 skill phải yếu hơn skill còn lại vì ko đủ bí kiếp và điểm nâng :) . ___________Auto Merge________________ . em quên còn 1 câu hỏi nữa skill trong CD có delay ko?? hay skill ra liên tục (giống vltk) nếu skill delay cao quá khi pk giảm đi 1 phần hay:)
Hình như hệ thống skill không bắt phải theo hệ nào mới học được, chỉ cần đủ điểm. Có nghĩa là skill tùy thuộc vào vũ khí, cầm vũ khí nào thì ra được chiêu đó chứ không cần phải hệ hiếc gì. Mình chơi tầm bậy, bỏ điểm tầm bậy mà vẫn đánh được chiêu khác ầm ầm. Đặc biệt giống Diablo 2, Chinh Đồ cho phép mặc đồ cho thú cưỡi (thuê con đánh phụ) và có thể dùng phím tắt chuyển đổi nhanh giữa 7 bộ đồ với nhau. PK kiểu này chắc điên quá, đang cầm kiếm đánh tank bấm đổi cái xẹt qua cầm quạt đánh chưởng, thế có chết ... mịa không chứ. Ặc ặc Sau khi reset xong lại có 5 hướng build nhân vật khác nữa. Huhu, bao giờ mới thử reset được đây :( Ai thử ép đồ rồi cho cái hướng dẫn coi, coi screenshot thấy đồ đó đục lỗ ý chang diablo :( P/S: Mấy bác đã kích cá nhân hay công ty làm ơn đừng xì pam, đang cần thông tin, ko cần xì pam X(
Đúng rôi mà, chỉ cần đủ điểm là có thể học bất cứ skill nào học được trong các hệ tôi nói. Lúc bạn đầu thì bạn có skill cơ bản của các hệ không cần phải mua, chuyển vũ khí là đánh được. Nhưng mà hệ nào cũng có 3 nhánh nâng cao, 3 nhánh này bắt buộc phải có bí kíp mới học được. Level 30 là dùng mount được rồi, thú cưỡi á. Mà lên level 30 dễ lắm, nếu biết làm quest chưa đến 1 ngày là level 30 rồi, kiếm ngựa cưỡi, oai phong lắm
Trên những câu hỏi đả kích thì bác TS vẫn cố gắn giải thích về game,rất đáng khen.Nhưng có lẽ bác TS nên kiểm tra lại trong các túi của mình xem có bỏ quên khúc xương nào ko mà bọn nó dai như đĩa thế
Hệ thống Skill nghe hay quá ^^ Nhưng vẫn chưa có SS để có thể mường tượng Skill khi thi triển sẽ trông ntn, có đẹp hay ko... SKill tree phân nhánh chuyên sâu và tự do phối hợp cách build đúng là rất giống Diablo.