cho hỏi có mấy cái quest phụ (màu xanh) sau khi làm xong rồi về trả q but lại bị lỗi, npc vẫn bắt mình đi làm q trong khi đã xong rồi thì có cách nào khắc phục ko ? vì thấy trò này ko cancel đc q mình đã nhận thêm nữa là ghép mấy cái ring amulet thì ghép ntn ? thk nhiều
về damage thì IS mạnh hơn(lv cao mới mạnh),còn GOW tuy yếu hơn nhưng tác dụng phụ của nó thì kinh khủng,trừ rông và 1 số boss thì mọi em quái đều chịu tác dụng phụ của GOW
còn nữa là tôi chơi DE, thấy có lúc mặc đồ thì ko có hiệu ứng nhưng có lúc mặc người lại xanh lè, có lúc vàng, có lúc trắng là do tác dụng gì vậy tôi nghĩ mãi ko ra chắc ko phải do resistance cao thì hiện but cũng ko phải do dam thuộc tính ....
Cái này do Protection của các đồ bạn đang mặc quyết định Khi nó cân bằng giữa các yếu tố kháng thì không có hiệu ứng Khi nó thiên hẳn về nguyên tố nào đó thì nhân vật sẽ chuyển sang màu nguyên tố đó Mình chỉ thích mặc đồ kháng fire nên trông đỏ rực
hôm trc có bạn nào nói là cái trang chỉ cách built của sacred bị out nên tui định viết lại cách build nhưng bữa nay tôi thấy nó vẩn dùng đc màhttp://wolfes-lair.rpgplanet.gamespy.com/Characters/Daemon.html
mình trích dẫn cách build của deamon đó Level Skill Description Beginning Magic Lore Increases the damage dealt by all types of magic. Weapon Lore Opponents suffer more damage from close and ranged combat attacks. Level 3 Dual Wielding Enables the wielding of two weapons during combat, increases attack value and speed. Hell Power Improves the regeneration rate and casting times for Daemon spells. Meditation Improves the regeneration rate of all spells. Axe Lore Increases the speed and effectiveness of attacks with axes. Concentration Improves the regeneration rate of all combat arts. Sword Lore Increases the speed and effectiveness of attacks with swords. Long-handled Weapons Increases the speed and effectiveness of attacks with long-handled weapons. Constitution Increases life energy and improves it's regeneration rate. Level 6 Agility Increases defense and attack values during combat. Level 12 Riding Enables the riding of superior horses. Level 20 Armor Increases armor class and decreases the encumbrance caused by armor. Level 30 Disarming Increases the chances of disarming opponents during combat. Level 50 Parrying Attacks can be parried (deflected) with weapons and shields. bên cái topic kia mình của đã vừa nói cách built của tất cả các con còn lại rùi đó
anh cookie ui !thế còn attribute thì sao vậy,mà sao em chơi con gladiator lên 2x nhưng new skill hok có trading thì làm như nào bây giờ hả.làm ơn chỉ giùm thanks nhìu
các bạn cho mình hỏi sao mình thấy luyện lv lấu quá nghe người ta nói có cái bình gì mà ăn đánh exp nhìu ấy à cho mình yêu cầu cái nha mình đang chơi Sacred ko phải underwolrd bạn nào chia sẽ file save cho mình với học hỏi kinh nghiệm nữa cám ơn
attribute cái này kô cần thiết cho lăm vì mổi level chỉ có 1 cái nên cũng không ảnh hưởng nhìu đến nhân vật VD nếu là Mage thì nâng metal re.. darkelf thì aglity(hay dextery nhỉ) lâu wa nhớ cũmh kô nổi nói chung trong bản thấy cái nào hơi trội hơn mấy cái khác là nó đó(kô nhớ rõ)chỉ sợ lộn với mấy game khác--Bác marvell nếu thấy sai thì sửa giúp nhé:p:p bình tăng exp khi đánh là bình metor (bình màu xanh dương giống bình máu)bình này khi uống sẻ có vòng vàng trên đầu muốn lân level nhanh kứ ép nhìu đồ công Exp vào hoặc dùng rune của Mage cũng đc.Có thể vì bãn vừa chơi nên ít ép đồ exp vào level sẻ chập theo mình từ cấp 40-110 lên rất nhanh nhưng phải +exp từ 60-100 bây giờ ai cũng chơi under word rùi nên cũng hôk thể có save cho bạn đc đâu ráng lân underword đi tui cho con seraphim 130
ránh mà down đi khi nào xong tui gưi cái save sẻaphim ấy cho hính như cách đây vài tuần tui có pót lên cái hình của nó đó ....thấy kô:'>:'>:'> nó nằm trang 38 đó
Thấy có nhiều người vẫn còn mơ hồ về bảng Attributes trong Sacred. Hôm nay, mình sẽ nói hơi sâu hơn về cái này. Attributes là bảng thuộc tính (stats) của char. Mỗi char ở xuất phát điểm đều có 1 số vốn liếng points cho 1 số thuộc tính trong bảng Attributes. Và mỗi lần lên level, mỗi char đều được tăng tự động 10% từ số vốn liếng ban đầu đó cộng với 1 point cho phép mình tăng (tùy ý) theo khuynh hướng build char của mình. Các stats đó gồm có : 1. Strength (sức mạnh): tăng máu, tăng dmg (cận chiến), tăng attack rate (tỷ lệ đánh trúng). 2. Endurance (sức chịu đựng): tăng sức đề kháng bản thân (cụ thể là tăng resistance) và giảm hiệu ứng trúng độc. 3. Dexterity (sự linh hoạt): tăng defense rate (tỷ lệ né đòn) và tăng dmg cho vũ khí bắn xa (cung nỏ và súng ống). 4. Physical regeneration (hồi phục thể chất): tăng 1 ít máu, tăng mức hồi phục máu, tăng Physical resistance và giảm delay time đối với các chiêu thức non-magical combat arts (còn gọi là special moves). 5. Mental regeneration (hồi phục tinh thần): tăng magical resistance, tăng dmg cho các chiêu phép thuật (còn gọi là combat spells) và vũ khí có sát thương bằng magic, giảm delay time cho combat spells. 6. Charisma (sức mê hoặc): tăng độc kháng, tăng dmg độc đối với vũ khí (có sẵn độc sát) và giảm giá mua đồ khi shopping (kỹ năng trả giá :'> ). Qua đó, 2 chỉ số quan trọng nhất khi cần đầu tư từ 1 point (ít ỏi) mỗi lần lên level là cho vào Physical và Mental regeneration tùy theo char mình chơi thiên về hướng nào như sau : - Physical char (chỉ dùng special moves): Gladiator, Vampiress, Dark Elf, Dwarf --> tăng 100% vào Physical regen. - Mental char (chỉ dùng combat spell): Battle mage --> tăng 100% vào Mental regen. - Hybrid char : Seraphim, Daemon, Wood Elf. Do 3 con này có 2 đường sử dụng chiêu thức dạng special moves (khi cận chiến / ranged combat) và combat spell (cast phép) nên tùy mỗi người thích build theo dạng nào mà cộng point attribute vào Phys. regen hay Mental regen. Hoặc có thể cộng theo công thức 1+1, 2+1, 3+1 hoặc 4+1 (ví dụ: 1+1 tức là 1 Phys. rồi 1 Mental luân phiên theo từng lvl; còn 2+1, 3+1, 4+1 là xu hướng build nghiêng nhiều về 1 dạng melee hay magic). Riêng con Battle mage có thể build theo công thức 2+1 hay 3+1, tức là 2 mental + 1 phys. , hoặc 3 mental+ 1 phys. để có thêm chút máu và cũng có thể đánh melee khi có chọn skill long-handled weapon lore hay sword lore (rất hiếm). Các stats còn lại không cần cộng point attribute (ít ỏi) vào vì sau này có thể kiếm đồ (rất nhiều) có opt tăng cho strength, dext, endurance, charisma. Phuùuuu, nói đến đây cũng có thể xem là tạm đủ rồi, phải không ? :
thanks anh marvell rất nhìu vì đã tận tình chỉ bảo đóng góp cho topic ta.quả thật kiến thức sâu sắc về sacred,nhưng em xin bổ xung hybrid còn có cả darkelf và dwarf nữa,2 con này có thể đánh cả cận chiến cơ mà(con dwarf dùng búa còn khủng chán,nhưng bắn súng còn khủng hơn).thanks nhìu
Dark Elf và Dwarf, ở trên đã nói rồi cơ mà ! :wink: Mình phân chúng vào nhóm Physical char vì chúng có đánh special moves (theo đường cận chiến như Multi hit, Hard hit, combat kick...) nên chỉ cần tăng vào Phys. regen thôi. Ngoài ra, dù DE theo nhánh Trap arts (Poison mist, Bottomless pit, Explosive charge...) và Dwarf theo nhánh Gun arts (Cannon blast, Mortar grenade, Flame thrower...) thì kiếm đồ có opt Regen. for all special moves vẫn có tác dụng giảm delay chiêu thức được.
ai biết cách chơi Sacred Under World không vậy, chỉ tui cách tăng skill, điểm với, tui không biết tăng gì cả nên bây giờ đang chơi con Mage mà chiêu thì nhiều mà toàn yếu không à, mọi người bảo con này mạnh, vô đối cơ mà, skil tui toàn 1 với 2, ai biết cách tăng cho nó mạnh chỉ tui với, nhớ chỉ kĩ nha, nói ngắn gọn không hiểu, thansk các bác trước
học thêm chưởng vào chứ 1-2 thì chả yếu chứ khỏe vơi ai hả ku tìm thêm mấy cái runes học thêm rùi tăng skill và attribute cho đúng,con BM mình 2x đánh GoW damg khỏang 200 size 20 đánh chán lun.cứ cố gắng đi
pa nói rõ đi, tăng cách nào , và phải làm sao, cầm vũ khí mạnh có thêm lực tay không,khi max skil có khủng không:-*
com mage tăng skill mediation là chủ yếu,tăng thêm metal rege...(quên rùi),còn muốn kiếm rune hoc chiêu thì trước khi trả nv cho NPC thì save lại,nếu nó cho rune hay thứ mình cân thì đc ko thì load,làm thế kiếm đc cả rương rune char minh lun đó, hên còn đc đồ set