tui down bản CSS_V22 này trên baltgames về thì cài đc,chơi đc bình thường:hug: nhưng cho tui hỏi, tui chơi nó thì bị giật:o,có cách nào các pác chỉ cho tui nó ko giật đc nữa ko hay giật chút thôi cũng đc, chỉnh hiệu ứng xuống low cũng bị giật ::( ........có cách nào giúp chứ nếu ko lại hết trò chơi hay lại CS 1.6 máy tui có cấu hình là: P4 ,CPU 2.8 ghz,ram 512, VGA onboard 128 mb........ hay là card của tui ko đủ yêu cầu
Chính xác card bác ko đủ yêu cầu đó. VGA Onboard là ko hi vọng rùi. Lắp thêm VGA rời đi, nếu bác chỉ muốn chạy mượt mà, ko cần effect thì mua GF2 MX400 cũng chạy mượt rùi . GF FX5200 trở lên bắt đầu có chút effects :hug:
bác tìm cách update DirectX đi. tôi chơi CS Source ngoài quán vẫn bị giật vì máy xài card GeForce 128MB nhưng bị DirectX v7.0... nếu ko đc thì bác thử up Resolution lên 800x600 (thật đấy) sẽ chạy êm hơn chút.
nếu card mà bạn sử dụng ko hỗ trợ phiên bản DirectX nhất định thì dù có up đến mấy cũng vô dụng thôi chuyện giảm độ phân giải để đổi lấy tốc độ khung hình là điều hiển nhiên, ai cũng biết. nếu thích tốc độ cao nhất có thể thì giảm luôn xuống 640x480 đi chủ topic chỉ dùng chip onboard mà muốn chơi CS Source ko giật thì bằng niềm tin à . nên nhớ 1 điều: đã là onboard thì chỉ là 1 con chip, ko thể gọi là card được. khả năng xử lý của chip onboard cũng cực kỳ giới hạn nên việc ko chơi được game như ý muốn là điều hết sức bình thường lời khuyên: mua VGA rời đi :wink:
ý tôi là TĂNG lên 800x600 vì mấy máy tôi chơi ở res 640x480 đều giật cả, kì lắm. đã thế chỉnh texture filtering lên Trilinear lại tăng tốc độ khung hình mới lạ chứ
:o lạy chúa! tăng độ phân giải và texture filtering lên mà fps còn nhanh hơn ư? quái đản thật máy bạn cấu hình ra sao
Vấn đề về Driver thui mà. 1 số game cũng có "tính năng" này. Ví dụ như CS1.0, hồi xưa máy đểu chỉnh software render 640x480 giật tung đít. Kéo sang DX, 800x600 mượt hơn tí
chạy bằng Direct3D hay OpenGL thì chắc chắn nhanh hơn software rồi, độ phân giải trong trường hợp này ko quan trọng. D3D và OpenGL đều là xử lý đồ họa trực tiếp từ phần cứng, trong khi software lại xử lý qua phần mềm, hầu hết các thao tác dựng hình đều dựa vào CPU chứ ko phải VGA hồi đó theo mình nhớ có 1 số trường hợp ngoại lệ, nhưng rất hiếm: đó là 1 số chip đồ họa ko hỗ trợ xử lý 3D từ phần cứng đầy đủ, chạy software ổn định hơn hẳn D3D với OpenGL.