Cây cối um tùm quá, khó tìm thấy đường đi :d Bỏ cái Press any key after..... nhiều thằng không biết để đó luôn
Cố tình để terrain vậy đó chứ. Chiến thuật móc lốp muốn thành công phải thuộc đường. Cái "Press any key to continue" thì để fix lại sau. V.17c này vẫn còn kha khá bug ... Nói chung mọi ngưới thấy bug thì cứ report lại dùm, ngay tại đây hoặc PM Tom_Kazansky trong 4r. @Natural : trình độ code của bọn tớ chưa gosu đến mức làm dc AI, nhưng map mới thì ai cũng bỡ ngỡ thôi, cứ GG mà chiến là quen :hug:
thấy bt ko đặc sắc lắm ..... nếu về độ fer thì phải nói đến cái 3 cordian Dynatic Warrior từ hồi xửa hồi xưa mới đặc sắc về hero
ok, thanks Bản mới, tôi sẽ sửa terrain và cả creep, cho khác hoàn toàn luôn Bạn thông cảm, vì chưa có Loading Screen nào ok cả ----- Có bug gì xin các anh em báo lại cho. thanks :hug: -----
Mình chỉ thắc mắc là sao ở bảng thông số sao lại ko hiển thị Atk và Amor của Hero . Vậy nếu ko có thì cái này tính dam ra sao .
@____@ , sao để lên góc đó kì zậy , nhìn ko quen ~___~ . Nếu như mà có thể thì mình thấy vẫn nên để cổ điển thì hơn , cái góc đó lỡ nó che 1 góc map thì sao . ( Giả sử chỗ đó có địch nấp mà mình ko để ý ~__~ ) .
Để có được nhiều skill effect đặc biệt và elemental attack thì phải viết lại cả đoạn script dài về Battle System của WE. Cái Default của War3 đọc ko ra đoạn script đó nên hiển thị dmg 0-0 và armor 0, để cổ điển thì nhìn vô cùng chướng Team đã cố hết sức nhưng WE ko thể đọc và hiển thị phần dmg và armor nên chịu để vậy Cái bảng đó nếu cảm thấy chướng thì gõ -iboff để tắt, cần xem thì -ibon để bậc ::) Hoặc cứ -iboff, cần xem thông tin hero thì gõ -st để xem đầy đủ
Hệ thống kill hơi imba ::)::) , miss tới 32% thì làm sao mà đánh lại là passive . Và cho mình hỏi hệ thống % resist có ảnh hưởng thế nào .
Có những hero có skill, thậm chí là aura +accuracy (độ chính xác để anti lại evasion), thí dụ như các con archer, paladin ... Ảnh hưởng số dmg của thuộc tính đó. Thí dụ Fire resis của bạn là 30% thì khi trúng 1 skill thuộc tính Fire có 1000 dmg thì bạn sẽ giảm dc 300 dmg, chỉ nhận 700 dmg vào HP. Max resis là 75% mỗi kháng. Tính tương tự cho Orb walk nếu Orb có thuộc tính. Còn kháng Stun, Freeze, Slow xx% tức là giảm hiệu lực của buff đó trên người mình. Thí dụ có kháng stun 50% thì bình thường phải bị stun 2s, giờ còn 1s thôi ::)
Bổ sung: Magic Resist = ( Fire Resist + Cold Resist + Lightning Resist ) / 3 với 50% max. Về duration của Stun, Freeze, Slow đang trong giai đoạn thử nghiệm Nhưng tôi nghĩ nó hoạt động tốt. Bên God có Earth Crusher, ulti có giảm stun effect (100% ở level 3) -> ko bao giờ bị stun. Lich có skill 2 (Death Frost) tăng ice effect và Arctic Reaver có skill 2 (Frost Barrier) giảm ice effect, duration của ice slow ấy.
Mình nghĩ đã là map của người VN làm thì không nên ăn theo DoTA quá mà nên có nét gì riêng của VN. Vd như bên TQ nó có cái map Nobu cũng là thể loại AoS (hình như nói về Tam Quốc) và rất đông người chơi.
Tức là bắt chước theo TQ dùng tên danh nhân đặt cho Hero ? Kiểu như "Trần Hưng Đạo pwned Hồ Quý Ly's head for 250 gold" ? Thật sự HAVOC 1.7c (1.8 Final version) là bản "nháp" của giai đoạn đầu của AOS maker Việt Nam. Học tập theo đường lối của DotA và cải biên lại theo ý mình. Người VN chúng ta ko giỏi sáng chế nhưng xem mẫu của người khác và làm lại khác đến 90% mà vẫn hoạt động tốt (pháo cao xạ lúc trước Liên Xô cung cấp cho VN ko bắn quá dc 500m, qua tay VN cải tạo lại bắn >800m rụng cả B52 cơ mà ) Nói vui thôi, thật ra team HAVOC muốn nhờ test 1.7c để fix tất cả bug và balance để cho ra ver Final 1.8, xem như kỉ niệm cuối cùng của series HAVOC 1x sử dụng DotA Battle System ::). Từ ver 2.0 trở đi sẽ áp dụng 1 Battle System hoàn toàn mới, có thể chưa chắc dễ làm quen, nhưng ít ra cũng là độc lập, ko còn mang tiếng dựa hơi DotA nữa ::) Ver 1.7c giới thiệu này chỉ mong mọi người test bug và imbalance, thế thôi. Team thừa nhận là chưa có nhiều cải tạo so với DotA, nhưng không vì vậy mà ko tạo nên dc dấu ấn riêng của mình ::)
Có con tướng giống con nữ ninja(quên tên),fi 5 cái dao mà mới đâu game ai dính đủ chác đi chầu văn điển.
đúng là cái quan trọng nhất là bug và cân bằng hero :) với item,nhưng chuyện này ko thể làm 1 cách nhanh chóng,để có hệ thống hero hoàn chỉnh như dota hiện nay thì IF mất vài năm .Mong mọi người cố gắng ^_^
Cho mình hỏi cái các loại life steal có stack ko , passive chắc là ko stack như thế có mà loạn à ... Nên bổ sung thêm phần orb effect giống dota , để mọi người biết , nếu hút máu/mana , crit , maim , feedback ,bash mà stack thì có vẻ quá imba . MÀ có cái item dạng vừa Radian + búa sét trong dota , farm vô đối ... Lại còn item tăng 30% tiền rớt nữa, thế này thì . Đặt tên đồ giống trong dota thì ngon .
stack tuốt chẳng có khái niệm Orb effect gì hết, vì team đã loại ra tư tưởng đó. Mỗi một hero trong HAVOC, dù là cave, thì khả năng combat là từ cao -> rất cao, do đó anh có nhiều VK orb thì tôi cũng có thể có, tùy teamwork, team pick và chiến thuật mà dẫn đến thắng thua. Chứ 1 chọi 1 thì bỏ 1 phiếu cho Spirit of Vengean Item +30% bounty là thay thế cho cái Hand of Midas thôi. Ai cũng có thể lên, cho nên rất là công bằng, và món đó + stat tốt (10 Str, 30% gold extra, 10 HP per kill) chỉ với 1400G. Cái item sét đấy thực chất ko bằng Rad, dmg 55-70 tức là ngang Rad, DPS chỉ 30 < Rad là 35, và AoE thua xa Rad. Chẳng qua có 10% chance tỏa Nova 75-200 dmg, thực chất 10% ko phải là con số nhiều .... Nói chung với 6k tiền giá thì lên hay ko cũng là 1 vấn đề. Nói chung mọi người test cảm thấy imba hay bug gì cứ viết vào 1 file Document, gọi là Bug Log, đính kèm vào bài viết để team HAVOC down về check lại :) DotA những ngày đầu chắc cũng cực khổ như này thôi, tận 6.48 mới tạm coi là ổn ổn mà ::)::)
mình có ý kiến tí về con SharpShooter bên god . _chiêu Distorion Gravity lấy ý tưởng từ Force Archer bên Cabal phải hông bạn , bắn xong tự push back (self-push back xuyên rừng luôn :-O ) ,chiêu này mình nghĩ bạn nên chỉnh cast range nó = với atk range của hero vậy tốt hơn . Skill passive thứ 2 có hơi mạnh quá không, 20% 100dam bonus+ push back nữa , dữ hơn cái Monkey King Bar bên DotA rồi .Mình nghĩ nên nerf chiêu này xuống 1 tý . _Skill thứ 3 hổng có ý kiến , dam 450 hơi cao nhưng recoil lại 50% nên mình nghĩ nó ổn . _Skill thứ 4 Death Lock nó giống skill Impetus của con Enchantress (deal dam base on Distance) nó tệ quá không đáng làm skill ulti . Khi max lv3 Death Lock thì max bonus + thêm là 117 , nó chỉ có tác dụng khi mình click attack lên creep , nên mình click attack lên vùng đất gần creep thì nó chỉ + khoảng 95 -99 bonus dam thôi .+ thêm range cũng chả đủ bắn xa hơn Tower :( . Mình có ý kiến thế này về Death Lock bạn xem thử thế nào : _ Mình cải tiến từ Assasinate , thay vì deal dam cố định như Assasinate thì mình sẽ deal dam base on distance, hero càng cố chạy về thì càng ăn nhiều dam hơn vậy đc không và để cast time là khoảng 3-5 s cho hero "bỏ chạy" (tất nhiên là cast range khoảng từ 900-1500 thôi không cần xa như Assasinate ) ? _Lúc Death Lock thì mình thấy nên cho nghe 1 tiếng "Cách" (như lock-on trong vài game FPS nào đó ) để mà biết tránh , 1 tiếng nhỏ ngắn gọn thôi , ko để ý đc ráng chịu,và không xuất hiện icon (như skill Assasinate ) trong bảng hero status vì mình nghĩ nó là bị lock-on = súng chứ không phải = phép cho nên ko nên để ng` khác thấy đc chỉ lắng nghe tiếng thôi là chắc đủ rồi . _*_Mình còn nghĩ đến việc là khi town portal thì Death Lock vẫn ko mất tác dụng .VD cast time của Death Lock là 3s-5s(lv3 ) town portal là 2s-3s , thì Death Lock vẫn bắn trúng khi hero vừa xuất hiện ở fountain với 1 lượng dam kinh khủng do Distance quá lớn . Cái này tùy bạn thôi , vì mình cũng thấy nó hơi hơi imba . _và Mini Stun cho Death lock (0.25s là đc rồi) . Xin hết phần ý kiến về hero SharpShooter . 1 điều mình xin nói về việc có nên lấy lịch sử VN vào Warcraft như team làm map Nobu đã làm hay không .Mình không nghĩ là lịch sử VN mình dở hơn lịch sử TQ (Tam Quốc Chí hay Thủy Hử ) hay tệ hơn Nhật Bản (thời Nobunaga ) . Dĩ nhiên là dân VN mình cũng có những trận chiến long trời lở đất với quân ngoại xâm chứ , chẳng qua là các bạn chưa đọc những trận chiến ấy chi tiết như Tam Quốc Chí hay Thủy Hử mà thôi . Ví dụ như VN mình mà có cuốn Trịnh-Nguyễn tranh hùng về thời VN bị chia đôi , miêu tả chi tiết từng trận đánh ,từng chiến thuật của các quân sư 2 bên thì chắc chắn các bạn sẽ mê nó như TQC mà thôi. Cho nên mình xin nói với những ai có ý định làm map dựa theo lịch sử VN thì hãy tự tin mà làm , nên viết 1 cốt truyện sơ lược về thời kỳ ấy chẳng hạn. Mình cũng rất mong VN có 1 map Warcraft thật hoàn hảo về gameplay cũng như story . cám ơn mọi người đã đọc . Have fun