Ở đây bạn valentino bảo là kéo máu heroes xuống 1/2 tức là làm mất máu 1 heroes nào đấy 1/2 máu,còn kéo máu xuống còn 3/5 tức là gây 1 luợng máu là 2/5.Vậy 1/2 hơn hẳn 2/5 rồi chứ còn gì nữa
lại thích bắt bẻ câu chữ xong quote bài đá bóng qua lại tật không bỏ được cãi nhau làm gì cho phí hơi
có chuyện đó 100% ,mới test rồi đánh 1 phát 5 cái bay ra cold hết không bị khống chế như các map trước khoái
ôi thật là 1 người tốt bụng , cậu nói tôi bới móc nhưng thực ra tôi đang sữa câu chữ , phải chăng í cậu là cậu đang bới móc tôi àh mà cũng đúng thoai , nhưng ai thík bới móc rất thường đi nói người khác như thế có lẽ là vậy ! Àh ùhm tớ ko nói Valentino17 sai nhìn lại đi , tớ chưa hề nói bạn ấy sai , nhưng nếu 1 người mới tập tễnh chơi dota mà đọc đc câu ấy thì sẽ hiểu theo nghĩa thuần tý của câu thoai Mà có lẽ là tớ sai lầm rồi , tớ gà nên mún nói để rõ hơn , nhưng toàn gặp pro cả nên thoai chấp nhận ko nói nữa
Thiển cận thì chưa chắc là thiển cận. Các công thức tính trong War3 và DotA không giống với kiểu tính toán thường thấy ở phổ thông, ngay cả cái tỉ lệ % của War3 cũng đã khác rồi (thí dụ có 20% bash thì trong vòng 100 lần ném nếu ra mặt từ 1-20 thì bash, 21-100 thì không, chứ không phải lí giải kiểu như 100 cái thì có 20 cái bash như toán phổ thông) Đại đa số người chơi đều ko biết nguyên lý hoạt động của các mechanism thì làm sao mà trách họ tính toán như vậy được ?:whew:
Dễ thấy nhất là công thức tính kháng phép (spell resistance). Thí dụ Anti Mage tăng max skill 3 thì không phải là 25% + 40% = 65% mà phải là 1 - (1- 0.25)(1-0.4) = 55%, và nếu mua thêm Hood với 30% resistance nữa thì phải là 1 (1-0.25)(1-0.4)(1-0.3) = 68.5% Và thật là khó đỡ khi mà từng nghe 1 câu nói hồi mới tập chơi DotA "5 cái Buriza = 100% critical rate " của mấy thằng trong tiệm
Sladar unti trừ giáp khủng cd nhanh kết hợp với deso,giáp cuối và con cave priest là lúc nào cũng ngon hết.
khoan hãy bàn đến cách tính % chuyên sâu nếu nói 1 unit đánh vào sẽ tạo ra 17% cơ hội xoay vậy tôi nói sẽ có 83% còn lại khi 1 unit đánh vào ko xoay đc. vậy 5 unit = 83*5 = 415% ko xoay đc. vậy chẳng phải cách nói đó là thiển cận sao ?
Ai cho phép được nhân thế nhỉ Đây là những hành động độc lập của creep và hoàn toàn không được cộng vào. Chỉ là sẽ có 5 cơ hội để 17% xoay xuất hiện thôi.
Này nhé,1 unit hit mình sẽ dc 17% cơ hội đúng ko?Nếu 5 unit thì mỗi unit có 17% cơ hội thì ko phải 85% chứ là gì.Nếu tính toán theo kiểu 83% ko có cơ hội ra skill thì bạn nên chơi axe với tinh thần solo và nên bỏ qua skill 1 là dc rồi đấy(vì càng nhìu unit như bạn nói thì càng nhìu % ko có cơ hội xuất skill mà) . ___________Auto Merge________________ . Cái crit nghe mà .Sao ko bảo nó lên 4 cái butter cho vô đối ^^.
Cãi nhau nhiều . Về xem lại xác suất tổ hợp ở lớp 11 . Bảo ulti của sladar cùi thì chắc chưa biết cái armor dùng để làm gì roài .
Ulti của Slardar là 1 trong những Ulti thổ phỉ nhất của DotA. -15 armor và reveal invisible stat trong 30s với cd cực kì thấp <--- Nếu ai từng tính toán cái Damage reduction của chỉ số armor thì sẽ biết, thậm chí với những con giáp trâu như DK mà dính Ulti của Slardar có khi giáp = 0 hoặc bị âm, đồng nghĩa với cái chỉ số Damage reduction bị giảm thê thảm -> take full damage from physical attacks (or even take extra physical damage). Chơi Slardar rape pub thậm chí tôi còn lên Desolator + Cuirass + 2x Cranium Basher + PT + Heart (-26 armor và 45.8% chance to bash ) @StuWolf : chính vì vậy cho nên khi nói "đến 99.99% là thành công" thì chúng ta vẫn có 100% fairly chance để xuất hiện cái 0.01% thất bại . ___________Auto Merge________________ . cách tính này không sai, nhưng không đúng cho trường hợp của Counter Helix của Axe. Vì số đối tượng = 5 chứ ko phải = 1 Đơn giản là mỗi con trong 5 con đó sẽ toss 1 hạt xúc xắc 100 mặt, nếu ra 1 mặt từ 1-17 thì Axe sẽ xoay, ra từ 18-100 thì Axe không xoay, và cả 5 con này đều ném 5 hạt xúc xắc cùng lúc -> cho nên sẽ không có cái tổng "chance to Counter Helix" như vậy được