[Hướng dẫn]Custom spell với trigger - 2 dạng cơ bản

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi sukaraki, 12/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    - mờ 70% : vào animation : chọn cái change unit vertex coloring, có chỗ để transparent đó, chỉnh 100% là hoàn toàn biến mất (còn nhìn thấy cây máu) , còn 0% là hoàn toàn hiện.
    - biến bóng đánh phụ : for each intenger varible 1 to 5 >>>> create 1 unit type of thằng cast , tại vị trí nào đó gần thằng bị cast . >>>> order last create unit attack thằng bị cast. add ex-timer cho last created unit 1 ~ 2 seconds.
    sao em mê cái map tổng hợp cùi bắp đó wóa vậy [​IMG]
     
  2. thuyvuong7

    thuyvuong7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    183
    gì nữa, map tổng hợp làm gì có chiu đó, 4, 5 thằng xuất hiện tại chỗ mình đang đứng, rồi mình đi đâu nó đi theo đó giống như 7 hình đó X( nó tự đánh những unit nào đứng gần mình :D
     
  3. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    à, hóa ra là đệ trông giống mình. vậy nó y chang chiêu mirror images rồi [​IMG] em vào chỉnh lại damage cho images, mặc định là 0%, nếu create 5~7 con thì nên cho dam nó = 20~30% [​IMG] dam tướng là ok.Nếu cao quá thì mạnh lắm.Note : chiêu trong map tổng hợp là thằng naturo bay tới chỗ quái, tạo 7 bóng đánh cùng nó thành 1 vòng vây, cũng khá.sau khi bụp mỗi thằng 1 hit thì bóng biến mất [​IMG].
     
  4. thuyvuong7

    thuyvuong7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    183
    éc, nó giống cái hình ở file đính kèm nhưng mà 4 thằng lận, cái đó em chỉ để 1 thằng :D, nó nằm chồng lên nhau đấy :whew:
     

    Các file đính kèm:

  5. !|cff00ff00Long

    !|cff00ff00Long Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    218
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Skill Back Track ( Skill thứ 2 ) của con void trong dota là làm như thế nào đây mấy anh ?
     
  6. xxshingtraixx

    xxshingtraixx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/08
    Bài viết:
    2
    cha hiu gj` ra gj` kho hiu wa????????????????/
     
  7. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    Long ơi, hỏi chiêu gì thì miêu tả tường tận ra
     
  8. !|cff00ff00Long

    !|cff00ff00Long Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    218
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    như thế này : X % né Phép và Dame khi né có hiệu ứng :D
     
  9. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Event takes damage, action tung dice tính %, nếu trúng thì +lại số máu bị mất, đồng thời remove các negative buff. Ko hẳn là né đòn và né phép, nó chỉ cộng lại số máu bị mất thôi :)), đọc code rồi. Một điều lạ là rõ ràng nếu như đòn đánh mất nhiều máu hơn số máu còn lại thì nó phải chết, nhưng mà void ko chết. Phép này anh em gvn hồi trước đã cho ra phiên bản xịn hơn xD.
     
  10. MjnWu

    MjnWu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    BD
    là sa0 anh Zek, em cũng đang cần skill né phép kiểuu đó đó, anh làm ơn chỉ em rõ ràng 1 chút nữa y nha :hug:
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
  12. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    tại chỉ có 2 trang mà, topic bị chìm qua mấy trang xa quá nên phải search thôi chứ có gì đâu.Nếu đã có ng` trả lời rồi thì mình khỏi nha [​IMG]
     
  13. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Muốn add skill cho tướng ở tarven như nào vậy :-/
     
  14. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Meh, xài tới vJass rồi +hp nữa thì rắc rối quá Tom :D. Cứ làm cách đơn giản của Dota là cộng lại số máu bị mất =P. À mà tại sao mình ko làm 1 sbox, hay 1 topic nào đó, sẽ post tất cả các spell popular và cách làm vào nhỉ? Kiểu freezing field (ko popular cho lắm), backtrack, jump spell, etc...

    @Ice:
    Ko hiểu câu hỏi :|
     
  15. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    cho làm phiền chút cái chiêu chian forst của nova thì muốn làm MUI (=trigger) thì phải làm sao ( hồi trước có làm thử nhưng ko được cát được 2 cục thì cục thứ 3 đứng tại chỗ) nhưng nếu có post rồi thì đừng chửi tui tại thời gian có hạng
     
  16. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
  17. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Vậy thì tui xin cái YM :devil:
     
  18. MjnWu

    MjnWu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    BD
    Zek => "Cứ làm cách đơn giản của Dota là cộng lại số máu bị mất =P"
    Hok đc anh Zek ơi, làm y như cách anh luôn nhưng mà khi đánh thường thì vẫn mis và + máu như bình thường nhưng khi cast spell thì hình như nó + ko chính xác, hình như ko xác định damage spell là bi nhiu hết, dùng lệnh restore máu = máu unit+ damage taken cộng lộn xộn hết cả lên, anh làm mẫu cho em coi đc hok :whew: !!!
     
  19. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    cách 1 : như các bác thảo luận ở trên :là spell damage thì phải dùng a unit take damage thì sẽ chính xác , nhưng trong preset chỉ cho chọn các unit hiện có lúc khởi tạo map, ko thể chọn bọn trong varible unit.Vì lý do đó spell này làm thì ok thôi nhưng mà chỉ dùng đc cho 1 con.Với lại mấy spell custom damage cũng lung tung lắm.Nếu nó damage over time ~ 1 giây khoảng 30 phát thì thằng này cũng 1 giây 30 lần + hp, gặp spell kiểu đó chắc lag tung váy[​IMG].
    cách 2 : Làm né kiểu mirror image của DDay đi cho nó lành : spell autocast - khi bị đánh hay bị chưởng phép, nếu đang để auto cast thì nó sẽ tự động order mirror image, nhưng mà ko create illusion.Né đc hết[​IMG].
    cách 3 :
    khi unit bị đánh - dù chưa take damage thì vẫn xem là bị đánh >>> cho nó invul... rồi - mana cost cho nó ~ 8~10 mana đi. cho timer khoảng 0.1s >>> hết invul.Cách này coi bộ dễ nhất [​IMG].
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mọi người đang thảo luận về cách tránh damage hử ? /:)

    >Cách 1:
    damage taken ở đây là cả spell lẫn attack, ko phân biệt và số damage taken này bằng đúng số máu mà unit đó mất.
    Chả lag, vì dùng timer 0.000s -> gần như cùng lúc

    @Zek, set life ko ổn khi unit đó đang full life.

    >Cách 2:
    hoặc Phase Shift cũng tốt, nhưng unit lại phải cast ? :|

    >Cách 3:
    unit nào attack unit này thì ko attack đc ? (invulnerable)
    -----
    Chain Frost MUI: đã gửi kèm
     

    Các file đính kèm:

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này