Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Cảnh sát

    Cảnh sát Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Trụ sở cảnh sát
    Cám ơn nhiều nhé!Còn cách làm cho quân hiện ra từ mộ chỗ thì làm thế nào?(Cái này mình mở một map có cái như trên nhưng lại không thấy Unit hiện ra ở cái vị trí đáng lẽ ra phải xuất hiện ở game)
     
  2. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Tạo 1 region rùi làm 1 trigger có event là every xxxx second of the game
    action là create xxx unit xxx tại điểm đó(create unit facing angle)
     
  3. Cảnh sát

    Cảnh sát Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Trụ sở cảnh sát
    Thế còn cách làm Unit thành Hero thì làm thế nào ạ?
     
  4. MjnWu

    MjnWu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    BD
    chài, bạn tạo đại 1 custom hero nào đó rồi vào phần Art - Model file rồi muốn biến nó thành unit nào thì biến >: )
     
  5. MjnWu

    MjnWu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    BD
    Cho mình hỏi 1 chút, dùng lệnh Custom Script (trong GUI) có công dụng gì vậy, ví dụ muốn remove 1 point thì là RemoveLocation nhưng nếu không dùng khi cast xong 1 spell (có set varible) mà mình không dùng RemoveLocation mà để nguyên khi cast lần 2 thì tự động point cũ sẽ save đè lên mà, không dùng RemoveLocation có tác hại gì không vậy mấy bạn?
     
  6. Cảnh sát

    Cảnh sát Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Trụ sở cảnh sát
    Không phải,mà biến Unit thành Hero,có tất cả các chỉ số và thanh lever chứ ko phải hình dạng.
     
  7. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Tạo custom hero rồi chỉnh sửa model của nó thành unit mình muốn . Ko đổi dc từ unit -> hero
     
  8. Cảnh sát

    Cảnh sát Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Trụ sở cảnh sát
    Thế còn cách đổi tên các chỉ số thì làm thế nào ạ?Mình thấy trong phần Vampire có Agi bị đổi tên thành Nhanh nhen nên muốn hỏi cho biết.
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lệnh đó để viết MỘT dòng Jass.
    Ko dùng RemoveLocation để "xóa" cái point này thì sẽ bị "Memory Leak", tác hại là tốn bộ nhớ (cụ thể là RAM), máy nào ít RAM hoặc yếu thì khi leak nhiều sẽ gây ra lag (giật giật) thậm chí server split, gần như disconnect.

    Trên Menu chính của WE, vào Advanced \ Game Interface, kéo xuống phần Text, tìm Strength, Agility, Intelligence
     
  10. MjnWu

    MjnWu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    BD
    Thx anh nha, vậy có lệnh nào destroy dc Unit khi đặt 1 ẩn là Unit đó ko anh Tom?
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    lệnh á, có luôn ngay trong GUI ấy, Unit - Remove Unit hoặc Unit - Kill Unit. Nhưng ko cần phải dùng cái này, dùng Add Expired Timer là đc rồi (cho dummy unit là chính)
     
  12. MjnWu

    MjnWu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    BD
    ko đc đâu anh ơi, vì nếu khi ẩn (đặt là CasterX nha) đó chính là Hero để cast spell thì remove đâu có đc, CasterX sẽ đc save đè lên nhiều lần khi nó caste spell lần 2, lần 3, lần n, vậy nó có ảnh hưởng gì ko anh ?
     
  13. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Ai giúp em biến 1 building thành summon đi vì em muốn để 1 unit tại 1 điểm có sẵn trong map và cò 2 con hero có abolish magic để chỉ có 2 con hero đó đánh được cái building đó thôi còn các con khác thì không đánh được(Để sau khi building đó bị destroy thì sẽ hiện ra 1 unit khác)Chứ theo kiểu kia thì hok được
     
  14. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Bực wa , đã chỉ rồi . Tạo đại 1 cái new unit từ 1 unit cũ . Lấy đại base unit là footmen , archer , Ghoul gì đó rồi vô click vô cái building kiếm cái dòng art-model của nó rồi copy sang con unit mới tạo la xong
    Sau khi building đó bị destroy thì hiện ra thì cứ xài trigger evnet là unit die rồi xét type unit sau đó action là tạo 1 con unit khác tại chỗ unit đó die
     
  15. hans

    hans Evil's Hell of Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/10/04
    Bài viết:
    1,841
    Nơi ở:
    Heaven...
    ko hiểu sao dùng WE mở map dday thì bị thông báo là : No enough storage is available to process this command. Objict: WERandomgroupset.
    ôk thi close WE luôn
     
  16. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Protected rồi đòi mở =))
     
  17. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Chỉ rõ hơn được ko bạn vì art-model là cái chỉnh hình dạng của unit chứ có phải chỉnh unit type đâu còn nếu chỉnh 1 summon unit thành building thì có lúc được có lúc lại ko(tức là unit bị biến thành building nhưng vẫn đi được bình thường ::) )
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nên nhớ "biên" chỉ là một "thứ" để chứa giá trị, khi remove (ví dụ: RemoveLocation) thì là remove cái giá trị trong biến đó, chứ ko phải là biến. Vậy đối với biến CasterX chứa hero thì ko cần phải remove (vì vẫn dùng hero mà), nếu ko an tâm, em có thể Set CasterX = (No unit) nhưng việc này thì ko cần thiết.
    Nói chung thì ko ảnh hưởng gì cả.
     
  19. !|cff00ff00Long

    !|cff00ff00Long Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    218
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    => Cho hỏi làm sao khi unit x chết thì sẽ hiện lên chữ abcdef
    => Cho hỏi làm sao để .........:p
     
  20. dntnguyen

    dntnguyen Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    733
    Event : Unit dies

    Action :

    If dying unit = noob

    game message : Noob has been slain by Super chicken
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này