37. DT|| Lockon Score: 27938 Time played: 3.07 hr Score/Min: 151.84 Mấy đại gia cũng ít người bằng =).
20. [Zh] Arbiter Score: 38647 Time played: 3.28 hr S/M: 196.18 29. Ta là Zombie Score: 31855 Time played: 2.88 hr S/M: 184.13 44. DT|| Arbiter Score: 23962 Time played: 13.8 hr S/M: 28.94 Cái này không tuyệt đối lắm vì nó tính cả điểm trong mod Zombie nếu chung nick. Nhưng nếu đem cái này khè mấy đứa không biết là tụi nó chỉ có lắc đầu lè lưỡi.
. Sever sao thế này, đang bắn ngon thì dis tập thể, lúc vào thì Crossfire - Free For All, có mỗi 2ng mới connect vào lại, vừa định thoát ra thì PB nó kich luôn. Thử connect tiếp thì không đc.
Anh Nhã táy máy kiểu gì mà Sab bây giờ chết là nằm im, không respawn luôn thế ... Đã thế lại chỉ có 1 round .
Để config lại như cũ đi anh, với lại roation bỏ bớt Chinatown và Crash đi, thấy 2 map này lặp đi lặp lại nhiều quá
Mình thường không chơi vào những giờ cố định nên mình nhận thấy mỗi khi vào chơi thường là một số map quen thuộc và lần nào chơi cũng là 1 số map này (có thể là mình có duyên với cac map này). Không biết chế độ chuyển map của SV là random hay là theo quy luật. Nhưng theo mình bác chủ SV nên điều chỉnh để phân chia đều các map khi chơi vì có rất nhiều map hay. (không phải mình đòi hỏi đâu chỉ là góp ý thôi:
Anh không tin thử vào bắn thử đee, chết là ngồi ngó đầu trận đến cuối trận chả khác gì SnD đâu . Bỏ bớt Chinatown đi anh, không hiểu thế nào chứ cứ chơi 1 tẹo lại thấy Chinatown T_T. Nhiều map hay như Countdown, Strike thì lại ít thấy.
Cái ván đó em nhớ rõ. Bàn District. Trước khi chính thức vào trận đấu (có time before match), bên kia có 2 đồng chí spawn kịp, em 3 ông, 1 mình em chạy vào hạ chú đầu tiên thì thấy quái quái, + 100 EXP, đối phương ko respawn. :o. Hạ luôn chú thứ 2 mon men chạy ra (nhờ trình nghe fs :'>) thì + 100 EXP lần 2, coi như thắng luôn match trước khi hết time chuẩn bị. :o. Tỉ số vẫn...0-0 :o Sau đó tới ván tiếp theo, tưởng vào trận thật thì có respawn nên em xông pha ra cầm bom, chú kia ném quả nade đi đứt, cũng may trước đó cook sẵn quả nade nên tiễn chú đó đi theo luôn (vẫn + 100 EXP) và lúc này phát hiện...ko có time respaw. Thế là suốt ván nhìn đồng đội và enemies lần lượt ra đi. Kết thúc với tỉ số 1-0 và...Marines chiến thắng. Round limited reached. :o
Cái này là do patch 1.7. Ở server Old Farts cũng vậy. Nhiều lúc hết round score tự động nhảy cho 1 bên, có khi 2 bên. Hôm qua sabo map crash, bên marines plant bomb rồi kill hết bên Opfor, vừa hiện lên 1-0, opfor eliminated thì trái bomb nổ. Score nhảy tiếp lên 2 - 0 ??? Ngoài sabo ra thì SnD cũng bị, ở Old Farts score limit là 5, nhiều lúc vừa xong 4-0 nó tự động cộng vào 1 điểm nữa lên 5-0 xong SnD luôn. Khi sabo = 2 points limit thì có trường hợp như thế này ko phải bug: Marines/SAS thắng 1, next round = draw, score vẫn là 1 - 0 cho marines/SAS. Tới round thứ 3 nếu opfor/spetz thắng thì cả 3 round sẽ tính cho spetz mặc dù score là 1-1.
Mấy anh ơi, sao khi connect vao sv match thì nó cứ bị dis ::( rồi hiện lên dòng này: weapon index mismatch for 'm16_reflex_mpm16_silencer_mp' Ai biết cách khắc phục chỉ em, em cảm ơn nhiều