bot ragnarok đây ai cần pM mình nha

Thảo luận trong 'Ragnarok' bắt đầu bởi tumlumtualua, 13/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hieu_ken

    hieu_ken Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    250
    Nơi ở:
    lOLZ
    plzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
     
  2. kanzo

    kanzo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    33
    Câu tớ post đấy thì có gì sai nhỉ, "server qui ước" thế nào thì cũng phải gửi cái quy ước đó cho client xem mà làm theo, vậy thì cái nằm trong client lúc này chính là cách giải mã cái quy định của "server quy ước" => câu của tớ ko sai. Nhân tố chính trong việc anti-bot là client thôi, nếu client có khả năng thay đổi nhanh thì chẳng bao h sợ RE cả (LRO là 1 dẫn chứng ... chết =(()
     
  3. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Đâu bạn xem coi qui ước BS realcode hiện này của server send cho client nó như thế nào ?
    Trong trường hợp này qui ước là random do server send kèm với điều kiện yêu cầu kiểm tra, tất nhiên các packet liên quan đến anti bot trao đỗi qua lại giữa server và client có kèm qui ước giả (fake packet), nên việc lấy nội dung chính xác của cái qui ước đó không dễ như bạn nghĩ. Nói chung bot thì chắc chắn phải có các đặc điểm khác client, dựa vào các điểm yếu này để anti bot. Đến khi bot có đầy đủ các đặc điểm như client, thì việc dùng bot cũng sẽ phức tạp như client, nếu có ngày đó thì chúng ta có 2 phiên bản client của Gravity và OpenKore, khỏi phải anti bot để làm gì nữa :devil:

    Qui luật tự nhiên: Tuổi thọ tỷ lệ nghịch với sự phát triễn.
     
  4. kanzo

    kanzo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    33
    tớ chưa bao h nói chuyện RE là 1 chuyện dễ dàng cả, RE mà dễ như đọc source code thì cả thế giới chuyển sang opensource cả rồi. Nhưng 1 thực tế ko thể phủ nhận đc nếu client có thể tương tác theo ý muốn của server, thì sẽ chuyển cho bot làm được sau khi RE. Nếu như theo cách chống bot của kami là sử dụng check md5 hash thì với xKore proxy cũng có thể vượt qua mà ko cần biết các quy tắc send / receive hay quy ước gì cả, vấn đề duy nhất là ko bot đc nhiều mà thôi. Khai thác client cũng là 1 kĩ thuật để anti anti-bot đấy => cơ sở của xKore 4 :'>
     
  5. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Vậy bạn nghĩ kami thật sự đang anti bot theo nghĩa đen ?
    kami anti bot theo nghĩa bóng, tức là anti những cái có xu hướng tích cực cho botter nhưng lại tiêu cực cho cả server chứ không phải là anti cái OpenKore. Nếu muốn anti cái openkore thì hook thêm một cái script diệt Openkore như Bkav diệt virut ấy, nhưng làm vậy thì dc lợi ích gì, đâu phải mỗi OpenKore mới dev bot, còn nhiều nhóm cũng dev bot đấy thôi.

    Một vài ví dụ các mặt tiêu cực của Ok lên server:
    - Là một phần mềm giả lập client + đơn giản hóa về giao diện nên đòi hỏi tài nguyên ít -> có thể spam nhiều acc cùng lúc làm tuổi thọ server ngắn lại. Nếu Openkore càng phát triễn thì mặt mạnh chủ chốt này càng bị mất dần.
    - Là một phần mềm biết lợi dụng các điểm bảo mật kém từ client như tận dụng skill tele để không bị trúng damage và thậm chí hack cả delay time của skill telepot -> đồng ý là sẽ không bao giờ có sự công bằng, nhưng trong tình huống này gây ức chế cho gamer train tay. Nếu dev lại cách tính delay cho telepot skill từ server thì cũng dc xem là anti bot.
    ... Rất nhiều cái làm tiêu cực cho server thông qua các chương trình bot, cheat, hack nhưng chúng ta không thể nào cấm dc các chương trình này mãi mãi, nếu ta ép nó phải phát triễn theo hướng mất dần những ưu điểm mang lại cho botter, cheater, hacker thì nhiệm vụ anti đã thành công :x
    kami đang chờ nó dev đến Xkore 5 6 7 8 9 càng nhanh càng tốt, chỉ sợ mấy cái phiên bản đầu của nó, bật cả mấy chục cái nick "spam tài sản vù vù nát cả cái server" :D

    -------------------------------------------------------------------------------------------

    Vừa dạo qua OK 4rum, ý tưởng Xkore 3 là dev thêm phần hook module dll cho openkore, như vậy chỉ cần khai báo module encrypt của LRO, sau đó ví dụ modul tên encrypt.dll có nhiệm vụ encrypt packet (trong client của LRO) thì copy nó vào nơi đã khai báo để module này mã hóa dùm. Một ý tưởng sáng suốt (dùng gậy ông đập lưng ông), làm cách này thì LRO có thay đổi cách mã hóa đi chăng nữa thì botter cũng chỉ cần copy & paste cái file module dll là xong.

    Một ý tưởng khác là thiết kế một client open source + AI của Openkore (client + auto). Với ý tưởng này thì nó đang phát triễn bypass anti bot và vô tình nó đang đánh mất một ưu điểm nổi bật nhất của chương trình bot là nhỏ, gọn, nhẹ, ít hao tài nguyên.
     
  6. anhhugo

    anhhugo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    154
    Đúng như kami nói, openkore ưu điểm là chạy không cần client, không như mấy cái auto của mấy game khác, phải cần client mới chạy được, mấy cái auto loại này toàn dựa vào giá trị của memory để đọc sp, hp,..., không biết C thì có thể dùng autoit để viết mấy chương trình đơn giản.

    Còn mấy vấn đề về RE, mấy bác bàn tiếp, em nghe như vịt nghe sấm ;;);;);;)
     
  7. hathanhcongtu

    hathanhcongtu C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Rune Midgart
    cho hỏi kami nếu chúng ta muốn dựa trên nền tảng mã nguồn của OK mà phát triển các hệ thống packet khác nhau dành cho các game khác nhau thì liệu có khả thi?
     
  8. Kính_Trắng

    Kính_Trắng C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/3/06
    Bài viết:
    1,558
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    AS RO cấm bot kìa :'> đố ai bot đc đếy :x
     
  9. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Tất nhiên là được.

    Auto là các phần mềm hook vào client để do thám các trình thiết bị như điểm ảnh, chuột, bàn phím,... sau đó phân loại tình huống dựa trên AI để hoạt động dùm người chơi.

    Bot là phần mềm dựa theo packet (giả lập luôn cả client) nhận packet từ server rồi dựa trên AI để phân loại tình huống và thay client send packet xử lý tình huống lại cho server -> hoạt động giùm luôn cả client lẫn người chơi.

    -> Bot có thể áp dụng trên mọi loại game online, nhưng như bác hugo đã nói, nếu mà gameplay thuộc dạng gà thì xài auto, vài h code là có tool "khoe anh em" rồi cần gì đến con dao mổ trâu.

    Cấm bot với chống bot là 2 vấn đề khác nhau hoàn toàn :'>
     
  10. phuongyenvi

    phuongyenvi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/08
    Bài viết:
    1
    hum` pac' noi' do' ai bot dc u, zay de? xem khi AS mo? cua rok xem co bot dc ko nha'
     
  11. YukyChan1011

    YukyChan1011 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/9/07
    Bài viết:
    468
    Nơi ở:
    Dream City
    1. Vịt đang đá đểu AsRo bạn ạ :-j
    2. Viết bài thì làm ơn có dấu và không xài teencode nếu không muốn bị chém :-j
     
  12. anhhugo

    anhhugo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    154
    Ai biết cho tui hỏi cái nào, tại sao mấy cai file patch dùng để chạy game vd như Vro.exe (server VRO), hay như rfvrag.exe (sv rfv) chỉ khoảng 1MB, nhưng cái sakexe.exe lại tới ~ 3MB, vậy cái sakexe nhét ở đâu trong cái Vro hay rfvrag vậy.;;);;);;);;)
     
  13. xPorthos

    xPorthos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/5/08
    Bài viết:
    22
    Đó là vRO với r4v định chống Kore hook vào client bằng cách sử dụng packer đó mà. Packer là 1 chương trình nén các file application (.exe) lại thành 1 file .exe với dung lương nhỏ hơn nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ tính năng.
    Muốn nó ra 3MB thì bác tìm trên mạng mấy cái chương trình unpack của mấy kiểu nén như là UPX, teLock, ... đó.
     
  14. Kính_Trắng

    Kính_Trắng C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/3/06
    Bài viết:
    1,558
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    đâu có
    tại thấy giống VNG lúc đầu cũng cấm, để xem khá hơn đc bao nhiêu :x
    phải ủng hộ các bạn ý chứ, các bác ko đc bot đâu nhé ;;)
     
  15. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    kami chỉ dùng packer để nén nhỏ cái client cho người chơi download patch dễ hơn thôi, còn việc chống Xkore2 thì dù có unpack ra được cũng không thể Xkore2 trên client rfv hay vro được bởi vì ... nó đã được chế tạo không thể chạy trên localhost IP và Lan IP. Muốn Xkore2 thì máy chạy OK và máy chạy client phải khác modem và khi unpack cưỡng bức thì client sẽ bị bug, đang trả lời GM tự dưng disconnect thì biết chuyện gì sẽ xãy ra cho cái nick thân yêu của mình :devil: nên cuối cùng là hãy quên chuyện đó đi, thà hex lại một cái sakray khác để làm client còn dễ hơn ::)
     
  16. xPorthos

    xPorthos Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/5/08
    Bài viết:
    22
    Có vẻ như là r4v có 1 đội ngũ rất rành về lập trình với assembly để mà có thể edit hoàn toàn được file client khiến cho nó không thể chạy trên localhost IP và Lan IP được? Nếu thật sự như vậy thì sao r4v lại sử dụng hệ thống chống bot bằng script của NPC phiền hà vậy? Mà hình như cái hệ thống chống bot đó có cái gì giống giống Bot Killer ở bên eAthena.
    Về khoản chạy bot thì cũng chưa cần xKore2 làm gì. Chỉ cần OpenKore tiêm được cái file NetDirect.dll vào process của file rfvrag.exe thì cũng là bot được rồi.
     
  17. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Client hạn chế ko cho chạy trên Localhost, Lan Ip là để botter gà không dùng nó để Xkore2, chứ nếu Bot bình thường thì vẫn connect được đến server chứ đâu cần phải nhờ đến client. Như vậy BS với Client dc Assembly là 2 mắc xích quan trọng không thể thiếu, mất 1 trong 2 thì lủng... Nhưng với tình hình hiện nay thì phải áp dụng thêm một vấn đề thứ 3, chứ 2 cái vẫn chưa đủ, cái thứ 3 đang được dev ... sẽ áp dụng trong thời gian tới.

    BS được dựa vào các mặt hay của Bot Killer, Bot Check và nó được kami code lại hoàn toàn 100% chứ không phải dạng copy cái này một ít cái kia 1 ít paste vào ra BS. Có cái giao diện code number thì ban đầu lấy của BK nhưng bây giờ thì ko còn nữa.

    Cái Client của rfv có một đặc điểm là sau khi unpackdie thì chỉ để chạy trong hồi hợp error không biết lúc nào, nếu làm gì cần fix IAT sẽ correct 100%, đã thử unpack sau đó hook hay injector rồi, vô phương cứu chữa ::)

    Để dành tài nguyên cho bác chăng? Nghe bác HT vạch ra cả một cái dự án swt. WOD có bot thì cũng lv cho bằng anh bằng em, các bác khai thác toàn bộ tài nguyên thì bọn em lấy gì mà gặm :(
     
  18. YukyChan1011

    YukyChan1011 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/9/07
    Bài viết:
    468
    Nơi ở:
    Dream City
    Vịt xấu [-(. Cứ yên tâm là chừng nào RO còn thì bot còn :'> Mà nhiều hay ít là chuyện khác :'>
    P/S: Nghe các anh các chị trên bàn luận mà cứ như vịt nghe sấm :-s
     
  19. Kính_Trắng

    Kính_Trắng C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/3/06
    Bài viết:
    1,558
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    là vịt sẵn nên nghe sấm có hiểu gì đâu :))
     
  20. anhhugo

    anhhugo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    154
    Vậy dùng cái gì để unpack vậy các bác, dùng hex editor thì thấy nó không giống như sakexe.exe bình thường.;;);;);;)
    p/s: hiện tại thì vro và rfv đều dùng được cả xkore1 và 2.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này