Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hero mà có skill transform thì tất nhiên phải có 2 form, 1 form là bình thường, 1 form là alternate, tạm dịch là "thay thế" (form mà transform vào ấy), sau khi transform mà ko di chuyển đc thì chỉnh alternate form của hero này ko di chuyển đc là xong. Movement Type của alternate form chỉnh là none
     
  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hic, không biết sao chỉnh rồi mà nó vẫn....di chuyển được :((
     
  3. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    chỉnh movement speed = 0 dễ hiểu chưa
     
  4. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Thanks các pro nhiều, em làm đươc rồi :D
     
  5. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Các anh cho em hỏi làm sao để tạo phép Slow ở trong 1 vùng ? Em biết là phải dùng Trigger và Dummy nhưng không biết phải tạo thế nào ? Các anh giúp em với nhé. Cám ơn các anh.
     
  6. !|cff00ff00Long

    !|cff00ff00Long Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    218
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    đó là chiu 2 của Warlock trong DotA , bạn này download DotA Template về rồi mở ra xem
    Link bên Epicwar.Com , gõ từ khóa cần tìm vào là ra thôi
     
  7. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Cám ơn bạn Long nhiều. Nhưng Map Template thì Spell làm bằng JASS, mà mình chỉ biết làm bằng GUI, bạn có thể chỉ mình làm bằng GUI ( Trigger trong WE ) được không ?
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Với lại, mình muốn là cast Spell Slow trong 1 vùng, nhưng không phải là Channeling, tức là cho Dummy cast Slow vào các Units trong vùng, nhưng mình lại không biết viết Action. Bạn Long hay các anh giúp mình với nhé.
     
  8. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Mấy pzồ chỉ em làm 1 dạng spell như sockwave nhưng chỉ deal dmg vào AoE con đầu tiên mà cái sockwave đó đụng tới với ( nôm na giống cái ulti clockwerk nhưng không kéo caster theo thui....):D
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Các pro cho em hỏi tí, chuyện nhỏ thôi : làm sao để chỉnh Icon map bên ngoài vậy (giống map tong hop, Songoku và Naruto :D ), và còn cách làm chữ màu trong war nữa ( nếu không thì giúp em màu xanh lá nhạt thôi ):D
     
  10. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Đây là từ bài của anh Tom
    Red |c00FF0303
    Blue |c000042FF
    Teal |c001CE6B9
    Purple |c00540081
    Yellow |c00FFFC01
    Orange |c00FEBA0E
    Green |c0020C000
    Pink |c00E55BB0
    Gray |c00959697
    LightBlue |c007EBFF1
    Dark Green |c007EBFF1
    Brown |c004E2A04
    Tui cũng hok bít cái minimap hỏi nhìu quá rùi ko ai đáp ai trả lời cách tạo minimap đi
     
  11. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    cái đó có topic nói rồi ( của pác rex thì phải, ở ngoài ấy) bạn đừng có đụng tí là hỏi như vậy...
    Em tạo 1 custom unit (building), phóng to nó (scaling value) và chỉnh cái vòng dưới chân (selection scale) rồi...nhưng sao khi 1 unit đi qua thì lại xuất hiên...xuyên vật thể vậy... mọi người chỉ em cách khác phục với ::( em cần làm 1 số building rất lớn và 1 số unit lại rất nhỏ...
     
  12. !|cff00ff00Long

    !|cff00ff00Long Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    218
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    @WorldEdit :
    bạn tìm 1 bức ảnh mà mình thích chuyển từ dạng *.* sang dạng *.tga và kích thước bức ảnh phải phù hợp với 2 điều kiện sau : 128x128 or 256x256 ( 1 trong 2 cái nào cũng đc )
    Sau đó mở map , cho nó vào đó rồi thấy đổi path của nó lại thành war3mapPreview.tga

    @VanBaoPhong : có phải đúng là skill đó không , nếu đúng mình chỉ cách lấy trong map dota lun :)
     
  13. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,164

    Cái đó chịu thôi bạn à. Nhưng nếu bạn đang làm building (unit ko di chuyển)..với kích cỡ lớn thì có thể đặt pathing blocker(phần doodad) vây quanh cái building đó ..như vậy các unit khác ko thể đi xuyên qua được...
     
  14. squall2006

    squall2006 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/06
    Bài viết:
    244
    (1)Mấy bạn ơi cho mình hỏi WE trong phan OE ấy các tuyệt chiêu ấy làm sao cho tuyệt chiêu có khả năng Stun vậy !!Mình ép Skill Nhảy số + Đánh xiểng +Đánh Lan thì phải làm sao giúp mình với [-O<
    (2)trong OE giả sử tuyệt chiêu đánh nhảy số muốn cho tuyệt chiêu ấy tăng thêm Actack Speed (Như cái chiêu gi` của đội Ocr ấy mà thăng` Tauren no co) !!!Hinh` như ta phải thêm 1 Name như sau :Lever1-Atack speed....... nhưng them băng` cách nào ???
    ===>Trả lời giúp mình nhanh nha !!!Thankssssssssssssssssssss
     
  15. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Hỏi 1 tí, đang dùng JASS thường muốn sang vJASS thì làm sao?
     
  16. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    @Long : Bạn có thể giúp mình lấy chiêu đó được 0 ? Thanks bạn nhiều nha.

    Các anh cho em hỏi muốn tạo một Button Attribute để 1 khi lên Level (Hero) thì có thể tăng các chỉ số Strength, Agility, Intelligence ( tương tự Diablo ) thì làm sao ạ ?
     
  17. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Không có cái đó đâu bạn ạ chỉ có 1 cách nếu bạn muốn vậy nhưng hero sẽ hok có abilities khác đó là tạo 1 abilities base từ attribute bonus rùi xác lập lại chỉ để cộng 1 thứ thôi (tạo 1 cái là streght và 2 cái khác là agility và intelligent)Rùi khi lên lv thì được học 1 cái
     
  18. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Thx pác Rex, em làm đc ùi...
    còn cái này thì sao ::( em cần mỗi cái này là wan trọng nhứt mà ko thấy ai chỉ..::(
     
  19. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Làm 1 trigger như sau(ngại ko muốn vào we nên có gì thông cảm nha)Tạo 1 cái mà bạn muốn là cái shockwave đó rùi tạo 1 frost nova chỉnh cho là của unit có range tùy bạn rùi tạo 1 unit dummy ko có hình và frostnova khi bị dính hiện hình khác hoặc ko hiện hình có range cast là 0 ko có khả năng di chuyển.Tạo 1 variable trong phân trigger là unitdam(tùy bạn) có dạng là unit và dummynova cũng có dạng là unit
    Rep cho mình nếu đúng nha à quên mất chình mana cost xuống 0 nha
     
  20. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Đây bức ảnh chứng minh đây nha thành công 100% sau khi cast shockwave vô hình (vì để hình shockwave nó chỉ hiện ra ở caster thui mà cũng có thể tạo thêm 1 variable là caster dạng unit rùi action thêm set caster=casting unit(ko nhớ rõ tắt WE rùi) rùi để unit có model là shockwave còn cái khác vẫn thế rùi khi range cast dummynova=0 thì nó sẽ tiến đến mục tiêu đâu tiên còn đây chỉ là ảnh kiểu tạo 1 dummy ngay lập tức ở damunit
    [​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này