Naxx thì còn đấy nhưng tới 3.0 tới là bb Naxx luôn đi là vừa . Vì 3.0 Blizz remove Naxx , lý do là theo lore nó đã bay mịe ra northrend mất rồi . nên ai muốn hoặc chưa đi Naxx giờ nên tranh thủ đi
Sao lại có tóc thế kia ~.~! Có thể Varimathras sẽ ko bị remove như lý do ông REN nói,vì nếu nó bị remove thì lấy ai cho Q SM nhỉ ?Nhưng như thế thì ko hợp lý lắm vì nó bị giết trong event rồi?
-nếu còn 15% thôi thì ko biết up cái talent này làm gì nữa... -móa hồi xưa nghĩ tới cảnh cứ crit 5 cái là làm 1 quả chain lightning hay lava burst mà sướng vl...h thì...
bị nerf đấy, sang 3.0 spell crit = crit, thằng nào thằng nấy đều 30% crit trở lên thôi mà thằng enhance nào 4% crit… gear grey level 30 hay naked?
http://www.wowarmory.com/character-sheet.xml?r=Barthilas&n=Qualia Edit: ấy, xin lỗi, bỏ mịe nhìn nhầm :'> tại armory vào cái nó show spell đầu tiên nên không để ý >.> giờ xem lại mới thấy melee crit là 35% ._. :'> News từ mmo-champ: và (s4 kết thúc cùng lúc với patch 3.0.2 ra)
Chắc Blizzard muốn dân tình clear hết instance trước khi ra WoTLK =( mà thôi ko care Khả năng giảm là có, vì mana regen ở 3.0 (dựa vào replenishment) thay đổi so với trước 3.0 (dựa vào VT và dmg của SP, có thể coi như mana không bao giờ hết), cụ thể hơn là giảm đáng kể Trong khi trên live tớ đứng dps liên tục thì khoảng 7-8' không oom được thì khi thử trên PTR (không pot, không shadowfiend, nếu dùng chắc cầm cự lâu hơn tí) thì oom trong khoảng 2-4' trong khi SP là class ít phải lo đến mana nhất -.-" Nếu hp boss giữ nguyên, thời gian đánh boss không đổi thế nào cũng có con pally/lock/mage QQ vì oom
Theorycraft (8970): Warning: wall of text 2 spec duy nhất trong Nhóm Druid Mage không phải lo đến mana là Frost và Arcane Spam đều không phải spec để dps tốt trong raid. Warlock không tính trong này do warlock có thể lifetap, nhưng hỏi những con warlock gấu đều được biết warlock hạn chế lifetap đến mức tối đa (lifetap = 1.5s không dps, cũng vì thế mà SP VT có lợi cho lock hơn mage về mặt dps) Thực tế: hỏi bất cứ con mage/lock nào trong raid có thể dps ngon lành trong suốt 6-7' không sử dụng lifetap/evo/mana pot(dùng mana pot = không Destruction pot, mana gem = không Flamecap, lifetap và evo = giảm dps) Với raid của tớ thì chỉ có SP là có thể "mày quẳng tao ra 1 grp riêng tao vẫn dps tối đa trong 6 7' được". Edit: cái theorycraft kia từ 8970, ở patch 8982 Arcane Blast mana cost lại thay đổi lần nữa và Arcane spam đã trở nên hoàn toàn không thể trong một fight bình thường
trước giờ trong raid thấy thứ nhất là lock k0 bao giờ phải lo mana là 1, elem cũng hiếm khi hết là 2, hunter nếu có ret pally chain fel mana thì cũng spam 1 nút cả buổi vô tư. SP chỉ hơn đc mage với oomkin nếu đứng riêng, chứ trong 1 group thì SP bao giờ cũng là thằng hết mana đầu tiên.