eee Hero ong biết cách để làm cách cánh cửa mở ra mở vào không cái door đó làm cho nó mở ra mở vào như map terran camp 7 ý ông biết không chỉ giùm cái
dây tui biết nè đầu tiên set location cho cái cửa đó (đặt tên tạm là door1) vào trigger vào new chọn player, sau đó vào Bring rồi next và chọn Set Doodad State chọn Enable / Chọn loại cửa / player cần chọn / location vậy là xong ròi :) vấn đề là cái tên của cửa với cái hình của nó chứ tui chịu
đây tui cho cái map này nè ông tự tham khảo nhé :) tui đính chính lại nè: địa điểm là door 1 Condition:1. chọn Switch/ Door 1 is set 2. Bring/ Action: 1. (nếu cái cửa đang dựng) Set doodad state/ Disable/right upper level door (cửa ở trên sàn bên phải)/for player/door1 2. Preserve Trigger Xong
đợi lâu quá, hơn 2 tuần rùi mà chưa có map 5( hình như hơn 1 tuần rùi thì phải vì cũng bận mà) uể oải quá chơi tạm lại vài map kia zay
đây là map 5 ^^ http://www.mediafire.com/download.php?vkmdlnywomz chúc các bạn vui vẻ grageska55 ơi cho mình xin yahoo của bạn được không ^^ mình muốn hỏi bạn cái này chút
Map 5 trên nói về 1 nhiệm vụ của Jim và các bạn đến tiếp viện cho 1 trạm khai thác mine nơi đây có 2 tên phù thủy rất độc ác ( highTemper ) bọn chúng có 1 sức mạnh vô tận khi cả 2 kết hợp với nhau sẽ là 1 thảm họa vì thế Duke đã sai jim đi tiêu diệt chúng đồn thời bảo vệ trạm khai thác mine số 5 Điểm cần lưu ý khi chới: khi Jim bảo sửa thiết bị liên lạc bạn hãy điều khiển Civil đi vào cái cửa màu đỏ cạnh cái của hàng ^^ Lỗi khi chơi map:map này mình đã mất rất nhiều thời gian chỉnh sửa lại nhưng không ăn thua khi bạn cho Civl vô đó rồi thì 1 lát sau sẽ xuất hiện trở lại khoảng 10' sau sẽ có 1 đạo quân tiếp viện và 1 số đoạn nói truyện mình đã đặt như thế nhưng khi vô game thì lại không có cuộc nói truyện nào cả mà quân tiếp viện tự xuất hiện hết !!!! Have fun!!!! lưu ý : các bạn nên chơi ở phần mutiplayer ^^
map này khó we! mãi mới thắng đc, suýt nữa bị hai tên phù thủy thịt rồi^.^. Nhưng nói chung là map rất hay, thank bạn nhìu:hug::hug:.Nhưng mà này, liệu có map 6 không vậy bạn.
Have fun chứ không phải have full. Nguyên nhân có thể là do sử dụng Condition là Countdown Timer. Nếu bác muốn hội thoại hiện ra sau một thời gian thì condition nên là Elapsed Time, cái Countdown Timer khá là phức tạp, bản thân mình cũng toàn dùng Elapsed Time
Countdown timer thì nếu mà chơi fastest thì thời gian nó sẽ khác hẳn so với số chỉ các map tui làm chả có cái nào là có time cả ông manheta lên tôi hỏi cái nhanh lên, nick yahoo tôi để trên đó kìa