+ range

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi boy_shock_kute, 18/10/08.

  1. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    ai chỉ tui chiu nào tăng range cho range unit với :D
     
  2. _Great_Paladin_

    _Great_Paladin_ snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    24/1/08
    Bài viết:
    8,146
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    vào WE chỉnh range cho nó................mà hỏi vầy cũng lập topic mới thì đáng ăn thẻ
     
  3. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    sac tui ghi "tăng" chứ có fai "chỉnh" đâu
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tăng attack range, đầu tiên vào Object Editor:
    - Abilities: tạo 1 ability giả, từ Vopal Blade chẳng hạn, bỏ requirement đi, set level (tôi để 4), viết tooltip... tôi đặt tên ability này là Improved Bow
    - Upgrades: tạo 1 upgrade, từ Improved Bows hoặc Long Rifles. Cho upgrade này bao nhiêu level thì tùy, tôi để 4 level.
    Chú ý:

    Effect 1 - Attack Range Bonus - Base <- đây là range nhận đc khi nâng upgrade này level 1
    Effect 1 - Attack Range Bonus - Increment <- đây là range nhận đc khi nâng upgrade này level 2 trở lên

    - Units: add ability Improved Bow cho một hero nào đó và upgrade Improved Bow (vừa tạo mới ấy) (add vào Techtree - Upgrade Used)

    Rồi vào trigger, tạo một trigger như sau:
    Mã:
    Improved Bow
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to Improved Bow 
        Actions
            Set TempUnit = (Triggering unit)
            Set TempInt = (Level of Improved Bow  for TempUnit)
            Player - Set the current research level of Improved Bows - Hero  to TempInt for (Owner of (Triggering unit))
            Unit - Set TempUnit acquisition range to ((Default acquisition range of TempUnit) + (50.00 + (50.00 x (Real(TempInt)))))
    
    Dòng 1 và 2 chỉ là Set Variable.
    Dòng 3 là nâng upgrade -> tăng attack range cho hero học skill này
    Dòng 4 là tăng "acquisition range" cho unit đó, range này mà ít hơn attack range thì attack range trở thành range này.
    (50.00 + (50.00 x (Real(TempInt)))) phép toán này đơn giản thôi, vì level 1 tăng 100 range, level 2 tăng 150 range,... nên 50 + 50 * level -> level = 1 thì có 100, level = 2 có 150.
    Chưa rõ gì xem map demo tôi gửi kèm nhá :)>-
    -------
    P/S: lần sau post vào topic hỏi đáp cho "gọn" nhá
     

    Các file đính kèm:

  5. ngunguwewe

    ngunguwewe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/08
    Bài viết:
    21
    Ban pro wa', cho minh` hoi lam` cách nào để chỉnh cac thông số ?
    Vd: Trong các map war bình thường thì 1 str tăng 50 máu, mình muốn chỉnh lại là 1 str tăng 25 hp thì chỉnh ra sao ??? :D
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Advanced \ Gameplay Constants... \ Hero Attributes - Hit Point Bonus per Strength Point đó là chỉnh số máu mỗi Str tăng cho, bình thường là 25
    Ngoài ra còn các "bonus" khác, tự chỉnh nhá
     
  7. ngunguwewe

    ngunguwewe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/08
    Bài viết:
    21
    Wow !!! Thank U, Thank U very much !!!:x
    I love U !!!:hug: hehe !!!
     

Chia sẻ trang này