Theo bạn, những gì Namco cần phải fix ở version kế

Thảo luận trong 'Soul Calibur' bắt đầu bởi Kenji Ogami, 28/10/08.

  1. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    10,314
    Nơi ở:
    -_-!
    SC4 đã ra, hiện tại cũng đã đến version 1.0.3 . Vậy theo bạn thì ở version 1.0.0 và 1.0.3 còn tồn tại những vấn đề gì cần phải giải quyết. Những move nào cần được chỉnh sửa lại ? (Nêu ra lý do của bạn tại sao move đó cần được edit)

    Lưu ý: Đây ko phải là wish list, xin đừng ghi những bài kiểu như 66A+B của Xianghua cần có thêm chức năng cancel và super track, super evade :>
     
  2. exsoul

    exsoul Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/03
    Bài viết:
    864
    Phù phù, đầu tiên là phải lau chùi thằng Mitsu đỡ dơ chút cho bà con thở cái đã.

    Điển hình là cái chiêu 2K B.
     
  3. DQTSF

    DQTSF Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,569
    Nơi ở:
    Khu ổ chuột
    Thế quăng nó ra khỏi bảng luôn cho tiện, từ 3 qua 4 mitsu đã bị nerf nhiều rồi giờ còn sữa chiêu 2KB...cho em xin. Thấy mấy bác cứ kêu ca chiêu 2KB của mitsu hoài trong khi một số chiêu của char khác quá trời bẩn. Đơn cử chiêu lách qua chọt của Kilik: né đòn dọc và ĐAI ĐA SỐ đòn ngang (high low mid) đơ ko recovery được vô combo, ring out....

    Những cái cần fix:
    - Buff con Mina lên
    - Một số chiêu của Set đánh xuyên người con Sophi, cụ thể là chiêu BB của Set đánh ko trúng con Sophi khi nó bay lên đâm lữa xuống.

    Bi nhiu đó thôi
     
  4. FFLeader

    FFLeader The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/6/03
    Bài viết:
    2,419
    hehe, cứ đà này thì Ivy bỏ vật, talim ko đc bay nhảy mất thôi.
    1 cách đơn giản khi gặp đối thủ chọn con dơ là ta cũng lấy con đó có sao đâu nhỉ
     
  5. brigandine

    brigandine Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/03
    Bài viết:
    191
    Tại thua nữ thần ass nhiều quá nên thù oán cá nhân đây mà
     
  6. xentoc

    xentoc Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/9/02
    Bài viết:
    131
    Trả lại Maxi những cái gì là của Maxi..Càng lúc càng giống dở hơi thế này ai chơi nữa..bảo tại sao càng lúc càng it Maxi.
     
  7. Zero_SC

    Zero_SC T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/9/03
    Bài viết:
    646
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Maxi khó dùng hơn thôi, phải luyện tập lâu hơn :( nhưng phong cách thì hoành tráng hơn SC3 => ko dành cho người mới tập, như ngoài HN này có người đã từng múa may quay cuồng một hồi rồi nhảy ra ngoài vực tự vẫn =))
    À tiện đây cho hỏi tí, anh em có thấy pha Yun Seong dùng A+B,B.. sát người Mitsu mà thằng bặm trợn ấy chả dính đòn nào ko ? Đề nghị Namco sửa ngay bug này, bao lần thua Mitsu oan ức như thế, ko chịu nổi, đã thế còn bị ông Butcher cùn cười hề hề bảo: Game thế phải chịu ! SH... IT !
     
  8. xentoc

    xentoc Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/9/02
    Bài viết:
    131
    Không dành cho người mới tập, còn dân Soul lão làng như tui cũng chán thì sao>_<..=> Maxi sẽ thành đồ để ngắm..hoài phí một style xuất sắc bậc nhất của dòng Soul..chán.
     
  9. shinnok

    shinnok Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/3/04
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Zim3buêi
    Chỉ có tình huống nào miss ko giải thích được thì mới nên gom vào "bẩn" thôi. Chiêu 1B của Kilik hơi cúi, né được đòn ngang high, lách qua né được đòn dọc và đòn ngang nửa vòng (khác bên), cái này không có gì phải bàn cãi, ngoài ra chiêu đó khá dài, vì thế có thể đánh trúng từ khá xa, điều này giải thích cho việc né 1 số đòn ngang mid ở tầm ngắn. Combo xuất phát từ chiêu này vốn không nặng máu (ko nhớ chính xác nhưng tầm 60 damage) và ko phải dễ ăn CH, chỉ có lợi ở những thế Ring Out, nhưng hoàn toàn người chơi có thể làm chủ tình huống được! Đây là 1 chiêu lợi của Kilik nhưng ko phải là ko có cách tránh, vả lại ngoài ra Kilik bản này cũng ko có nhiều đòn quá lợi, vì vậy tôi thấy không có vấn đề gì với Kilik. Lưu ý thêm rằng ở bản này, Kilik đã bị nerf combo, không còn combo nào quá nặng như ở bản SC3, vì thế bỏ chiêu 1B là một điều không hợp lý.
    Misu ở bản này đã bị nerf điểm vô lý nhất: tốc độ nhanh + làm ít ăn nhiều. Bây giờ damage của Mis ko còn lớn 1 cách vô lý như trước, hơn nữa chiêu 2KB tuy có lợi, nhưng không phải là không chống được, hơn nữa chiêu này khi bị đỡ thì disadvantage rất nhiều => punish thoải mái. Ngoài ra tuy thuộc dạng char tấn công nhưng Mis có nhiều đòn thu chậm, đòn dọc không còn track vô lý như xưa, phá soul gauge không quá mạnh, không thể nói Mis là bẩn ở bản này đc! Ai không đỡ được Mis thì chỉ nên tự trách mình phòng thủ và tâm lý không vững mà thôi.
     
  10. adam chen

    adam chen Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/5/04
    Bài viết:
    2,688
    Nơi ở:
    Trapped in Deepest Abyss
    Em thì không ý kiến gì, chỉ trả lại cái nút cho chiêu 8A+K của Sophi thui, giống bản SC3, 8K, dễ chịu hơn nhiều, trả luôn đòn 7K của Sophi luôn, mất đòn này không còn mind game 7K 236B4. :((
     
  11. Andromeda

    Andromeda Tiên Nữ

    Tham gia ngày:
    6/4/03
    Bài viết:
    2,105
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Thôi đổi nó thành 2363147363214 a~g~B cho tiện :devil:
    Just Kidding

    Sophi đã mạnh mà còn đòi thêm, bó chi
     
  12. IT_TI_IT

    IT_TI_IT Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/10/08
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hà Nội city
    đồ họa cải tiến
    nhân vật đa dạng

    thế thôi chứ đối kháng thì có gì mà cải tiến
     
  13. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    10,314
    Nơi ở:
    -_-!
    Version kế là version sau version 1.0.3 của SC4 chứ hem phải SC5 bro ơi ^^"
     
  14. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    10,314
    Nơi ở:
    -_-!
    Tui có vài búc xúc về chiêu của Maxi hi vọng Namco sẽ đáp ứng ở version kế

    1 - Chiêu 6B:B:B

    Cái chiêu này thì độ khó JF chả khác gì Sauka Combos của Setsuka (Nhưng mà khó là khó vơi ai thôi, với tại hạ thì... :devil: ). Nếu ko ấn ra JF thì nó là NCC. Nếu ấn ra JF thì nó là NC. Tuy nhiên vấn đề là ở đây:

    _ Nếu đối thủ ngồi thì chiêu 6B:B ko phải NC => 6B:B:B bị ngồi xuống né.
    _ Khi đối thủ đứng thì có 1 số char 6B:B thậm chí còn ko là NC (Ví dụ: Talim)
    _ Tuy là GB nhưng nó unsafe quá khủng khiếp. Chiêu GB mà disadvantage đã bực mình rồi, đánh GB mà bị unsafe thì GB làm quái gì. Chiêu này đã khó ấn. Nếu so với Just Asuka Dance của Kilik thì chiêu này khó hơn nhưng những gì đạt được chỉ là 50 dmg (Trong đó đòn B cuối chiếm 30 dmg). Trong khi bị block thì thời gian hồi lại đủ ăn 1 đòn Unblock ấy chứ

    Suggestion: Đòn B cuối trong 6B:B:B đổi từ GB sang UB. Nếu ấn ra mà đối thủ ko ngồi được 30 dmg. Ấn ko ra thì bị nó đập lại tầm 50-100 dmg. Hi vọng ko ai nói là chiêu này broken hay overpowered nhé


    2 - Chiêu BT B+K

    Chiêu này GB mà lại unsafe. Thế gì GB làm quái gì. Một là GB + safe, 2 là bỏ GB đi. Đấm sét mà bị unsafe, nhìn ngứa mắt
     

Chia sẻ trang này