Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Hive Workshop lúc vô được lúc ko,với lại skill mình base trên game VLTK,sau này bổ sung thêm các game khác nữa vô,thế nên....1 hero có 5 skill,lên lv thì có 5 gỗ mua sách + điểm :D

    Lúc đầu sẽ là 10 phái,sau này 15 20 v.v...:D

    War3 có char nữ nào cầm kiếm hoặc đao hoặc có char nam nữ nào cầm thương ko nhỉ?Lại phải import model nặng map chết :D
     
  2. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    cho mình hỏi cách làm hiện số damge trên đầu unit mà ko lag đi , thử làm = JASS theo cách của Exp1111 rùi vẫn lag như làm bằng trigger. pro nào chỉ mình cách làm mà ko lag dù bắn với tốc độ tên lửa nha.thấy map TổngHợp có lag đâu T_T dù ko thĩ map đó :D
     
  3. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Đó bạn Boy_Shock_Kute down cái map demo vltkver0112 trên kia mình có add system hiện damage đó,có lag gì đâu?
     
  4. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    đâu bạn mình ko thấy ??? có 0113 àh
     
  5. squall2006

    squall2006 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/06
    Bài viết:
    244
    chi mình cách tăng chỉ số max lever cua Hero
    THANKSSS:D
     
  6. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Ừ nó đó,mở ra trong phần trigger có cái category Show Damage System đó.
     
  7. tò mò™

    tò mò™ Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    269
    các pro giúp mình với, chẳng là mình có một map vừa tạo xong, mình nghe nói có phần mềm có thể khóa map lại không cho ai vào tạo, vậy các bạn cho mình hỏi phần mền đó tên gì được không? nếu có thể chỉ mình cách khóa như thế nào thì càng tốt cảm ơn::)!
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - Bạn muốn nói đến: Camera - Set Camera Bounds
    Set Camera Bound for Player 1(Red) to Region
    Camera của Player 1(Red) sẽ bị hạn chế, bị chặn lại, chỉ ở Region thôi, đây là một Region đặt từ trước

    - Dùng một model là HeroGlowOrigin.mdx và gắn vào "origin" của unit cần glow. Nhg có vài vấn đề khi dùng model này: khi dùng các skill "morph" (Metamorphosis, Bear Form, Hex,... ) hay sau khi revive, thì màu glow bị chuyển thành màu đỏ. Tôi đã gửi kèm map demo có trigger làm thế nào để sửa lỗi trên. model glow này cũng ở trong map đó, extract ra mà dùng
     

    Các file đính kèm:

  9. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Nhưng mà ý tôi là làm thế nào để mấy skill nó stack được cơ, kiểu như stack slow ý
     
  10. tò mò™

    tò mò™ Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    269
    sao không ai giúp mình hết vậy:-s!
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
  12. tò mò™

    tò mò™ Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/08
    Bài viết:
    269
  13. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    A` ông TOm ơi, cái "set bj_wanDestroyGroup = true" nghia~ la` gi` vậy???
     
  14. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    à cái đó là 1 biến để nó kiểm tra xem có muốn xóa Group ngay sau khi dùng ko. Ví dụ như cái xử lý từng Unit trong group trong jass sẽ dùng là
    Mã:
    function ForGroupBJ takes group whichGroup, code callback returns nothing
        // If the user wants the group destroyed, remember that fact and clear
        // the flag, in case it is used again in the callback.
        local boolean wantDestroy = bj_wantDestroyGroup
        set bj_wantDestroyGroup = false
    
        call ForGroup(whichGroup, callback)
    
        // If the user wants the group destroyed, do so now.
        if (wantDestroy) then
            call DestroyGroup(whichGroup)
        endif
    endfunction
    Nếu mà mình đặt bj_wantDestroyGroup = true thì sau khi thực hiện xong nó sẽ xóa group đó ( để trách leak)
    Tức là
    Mã:
    set bj_wantDestroyGroup = true
    call [COLOR="Red"]ForGroupBJ[/COLOR](somegroup, [B]function[/B] dosomething)
    
    tương đương
    Mã:
    call [COLOR="Blue"]ForGroup[/COLOR](somegroup,  [B]function[/B] dosomething)
    call DestroyGroup(somegroup)
    
     
  15. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho tớ hỏi : Muốn làm 1 cái tavern chứa 1 số heroes và mỗi người sau khi pick 1 hero trong đó thì tavern sẽ khóa đối với người vừa chọn, còn các người còn lại vẫn bình thường (như dota ấy mà :D)
    Vậy làm sao để làm cái đó thế các bác ;;) :D
     
  16. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Lấy ví dụ từ code kiểm tra việc mua hero
    Mã:
     Events
        Unit - A unit Sells a unit
    Conditions
        ((Sold unit) is A Hero) Equal to True
    Actions
       [B] Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
            Loop - Actions
                Player - Make (Unit-type of (Sold unit)) Unavailable for training/construction by (Picked player)[/B]
        Game - Display to (All players) the text: (A player has chosen  + (Name of (Sold unit)))
        Selection - Select (Sold unit) for (Owner of (Sold unit))
    
    
    Gọi Player vừa mua Hero là A
    Hiểu thế này: thực hiện với tất cả các player lệnh sau: cấm các player mua (chọn tạo) Hero vừa đc player A mua, tương tự ta có thể dùng lệnh "Player - Make (Unit-type of (Sold unit)) Unavailable for training/construction by (Picked player)" khóa tất cả unit để cấm Player A mua Hero

    p/s: tớ chả thấy lý do gì phải làm ẩn hết cả, cứ để nó hình đó mà ko mua đc cũng đc mà =.=!
     
  17. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Hoặc limit số lượng hero mỗi loại bán ra là 1 @@.
     
  18. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thì bạn làm 1 spell buff là slow chẳng hạn, rồi làm cho nó từ 5 - > 10 lv,1 lv slow nhìu hơn 1 tí rồi cho nó buff vào người đổi lv là đc mà
     
  19. o0oKiddo0o

    o0oKiddo0o Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    14
    cho tôi hỏi cách tái sinh cay cối moi~ khi bi cac' unit hay Skill pha'
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cần 2 trigger:
    Mã:
    RegrowthTreesInit
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Destructible - Pick every destructible in (Playable map area) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Trigger - Add to RegrowthTrees <gen> the event (Destructible - (Picked destructible) dies)
    
    Mã:
    RegrowthTrees
        Events
        Conditions
        Actions
            Wait 60.00 seconds
            Destructible - Resurrect (Dying destructible) with (Max life of (Dying destructible)) life and Show birth animation
    
    Thời gian 60.00 giây kia có thể đổi thành bao nhiêu thì tùy
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này