Thắc mắc về cách 1 team làm Project

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi lucifekit, 18/11/08.

  1. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Như mình thấy thì box đã có các project chung rất hay.Trong project đó mọi người phân công nhau về í tưởng,hero,spell.terrain rất rõ ràng.

    Cho mình hỏi cách để các bạn kết hợp các yếu tố đó vào map,ví dụ nếu có 2 người làm spell thì khi cho vào map thì thế nào,hoặc 2 người viết trigger thì khi import vô 1 map chung thế nào?Copy từng trigger 1 à?Vì theo mình thấy khi import 1 trigger,unit data/ability data<dùng chức năng export ở Object Editor và Trigger editor> thì tất cả unit data,ability data và trigger cũ mất hết thay vào đó là trigger,unit,ability mình import.Còn về các biến thì còn ko export được cơ.

    Có cách nào để việc kết hợp công việc của mỗi người vào map chung nhanh hơn,hiệu quả+ chính xác hơn ko?
     
  2. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Import Trigger dô thì phải thây các dữ liệu = dữ liệu trong map.
    Nếu là GUI Trigger thì đánh dấu vô cái Auto create unknow variables while páting trigger data trong phần File=>Map Prevesent....(Hay Map Configuration, ko nhớ), sau đó cứ vô tư paste trigger, vì nó sẽ tự tạo biến.
     
  3. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    VD tôi đang có 3 unit custom,tôi muốn add thêm 5 unit custom = file unit.w3u nữa thì sao ??
     
  4. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Chả có cách nào khác ngoài copy từng unit cả, vì nếu import file w3u vào thì tất cacr data về unit cũ sẽ bị đè lên = file mới.
    Nhưng có cái này:còn nhớ campain editor ko?Trong WarcraftIII\Campains ý.Vô đó mở Campain ra edit unit sẽ nhanh hơn rất nhiều, sau đó Export file w3u ra rồi lắp vô map sẽ gaỉm đáng kể thời gian đấy.
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu làm project kiểu: 2 người tạo rồi đưa data vô chung, Trigger Editor thì ko có vấn đề gì. Nhg Object Editor thì có thể dùng: NewGen với: Extensions \ Merge Object Editor Data để "hợp" data của Object Editor import và data đang có.
    Chú ý là có thể bị "trùng" nhau: nếu có 2 unit: Unit A (raw id = h000) và unit B (raw id = h001), nếu "merge" data có 4 unit: Unit C (raw id = h000), unit D (raw id = h001), unit E (raw id = h002), unit F (raw id = h003) thì unit A và unit B sẽ bị mất, thay vào là C và D.

    Hoặc 2 (hoặc nhiều) người phân công nhau, người này làm rồi đến người kia, trong lúc người này làm thì người kia "chuẩn bị" ý tưởng, rồi cứ thế. <- cách này sẽ đỡ lo về vụ merge data.

    Ngoài ra nếu làm theo cách: một người thực hiện, một người chỉ cần có ý tưởng thôi, thì sẽ hơi nặng cho người thực hiện. Nhg sẽ thành rất nặng nếu người đưa ra ý tưởng mà ko rõ ràng (blah blah... :-@) nên việc này phải cân nhắc.
     
  6. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cám ơn anh,NEWGEN có phải là vWEUnlimited ko anh?Thế còn vụ dùng,save trên NEWGEN/vWEU rồi thì có mở = vWE thường được ko?
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    NewGen != WEU

    mở bằng WE thường đc nhg ko save đc.
     
  8. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Nói ai á ?:-w
    Này thì nặng b-( . Nặng này b-(
     

Chia sẻ trang này